Chia sẻ

Tre Làng

Trịnh Xuân Thanh từng bị An ninh Đức điều tra về tội rửa tiền

Karel Phùng

Theo tờ báo này đưa tin, vợ chồng TXT từng nằm trong diện theo dõi của sở an ninh Berlin về việc rửa tiền. Theo tờ Focus, dựa trên thông tin của sở an ninh Berlin, năm 2013, vợ TXT có mở một tài khoản và được chuyển vào đó từ tài khoản của một người mang tên: Hong Quang N. L., số tiền 635 ngàn Euro, có cùng địa chỉ sinh sống với vợ TXT. Từ đó nhân viên sở an ninh Berlin đã phát hiện ra các thương vụ mua bán bất động sản lên tới nhiều triệu Euro của cặp vợ chồng TXT. Các vụ chuyển tiền mua bán của cặp vợ chồng này lên tới 10 trang giấy.

Bên cạnh đó tại TP Köln, cặp vợ chồng TXT cũng bị rơi vào diện điều tra của viện công tố tiểu bang NRW. Tại đây, một khoản tiền 530 ngàn Euro cũng được chuyển vào từ người nêu trên, Hong Quang N. L.. Tuy nhiên điều đặc biệt là người có tên Hong Quang N. L. sau vụ tranh cãi nợ nần đã bị giết hại hồi năm 2011. 


- Karel Phung-

1 nhận xét:

  1. một khi đã bị khui ra thì không biết bao nhiêu là tội cứ thể mà được lôi ra. Trịnh Xuân Thanh đúng thật là có chết ngàn lần cũng không thể đánh đổi được hết tội lỗi hắn gây ra. một con người như Trinh Xuân Thanh mà trèo được lên cao như vậy thì đúng thật chúng ta phải xem lại hết bộ máy, cơ cấu của chúng ta, xem có gặp vấn đề ở đâu thì sửa chữa ngay. một con người như Trịnh Xuân Thanh đã là quá đủ rồi, hy vọng từ bây giờ trở đi, chúng ta không phạm phải sai lầm lần nào nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog