Chia sẻ

Tre Làng

Mẫu Nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị Họa sĩ Body Painting Ngô.L hiếp dâm trong khách sạn

Khoai@

Tâm thư của Người mẫu Nude Nguyễn Thị Kim Phượng viết  thành 1 khối. Khoai@ chép về nguyên văn từ FB của cô, nhưng tự ngắt câu và không làm thay đổi ngữ nghĩa.


Tay "Họa sỹ Body Painting Ngô.L" kia là ai, xin mời search trên mạng bằng cụm từ trong ngoặc kép sẽ ra ngay.

Có vài chi tiết khá thú vị là 2 ngày sau khi suy nghĩ, Mẫu nude quyết định báo cho công an, đề nghị điều tra. 

Cô cho cơ quan điều tra biết rằng, ngay sau khi bị hiếp dâm, hung thủ chở cô về nhà, ngay trong tối đó, cô đã chụp ảnh vùng kín của mình với vết xước, rách lớn do dương cụ gây ra và gửi cho hung thủ. Tuy nhiên, trái với mong đợi, hung thủ không trả lời tin nhắn và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Mẫu nude cũng cho cơ quan công an biết, khi hiếp dâm mình, hung thủ đã dùng Bao cao su, do đó có thể sẽ không có tinh trùng hay dấu vết sinh học để xét nghiệm.

Sự vụ như thế nào, bản chất ra làm sao, còn ở phía trước. Chúng ta sẽ quay trở lại khi có thêm thông tin.

Bây giờ, mời các bạn đọc bức tâm thư của Mẫu Nude gửi cộng đồng trên dòng trạng thái Facebook.

****

Đây là tâm thư nói lên sự uất ức của tôi trong những ngày qua, cái thời gian dài đăng đẳng đầy bấn loạn và suy sụp tinh thần.

thật sự mà nói chuyện này cũng chẳng hay ho gì khi tôi đưa nó lên mạng xh,có người hiểu ngta sẽ đồng cảm,người k hiểu ngta cho rằng e cố tình tạo phốt để đu deo ăn theo và vòi tiền.

tôi có con nhỏ 5 tuổi,việc e làm trời đang nhìn và con trai là người sẽ nhận hậu về sau nếu em là con người dụ lợi như vậy. 

Tôi chấp nhận để người đời nhìn tôi bằng cặp mắt thương hại hay ác ý.có người nói nếu sau này con tôi lớn nó biết mẹ nó từng bị như vậy nó sẽ rất sốc,tôi tin con tôi sẽ hiểu và thông cảm cho người mẹ này khi quyết định đứng lên giành lại công bằng và thương mẹ nó nhiều hơn là xem thường tôi cũng như cái nghề tôi đang chọn đã nuôi lớn nó từng ngày theo năm tháng. 

hiện tại tôi đang làm mẫu ảnh tự do ( mẫu ảnh nude) cũng là nạn nhân của việc xâm hại tình dục,và tác giả là một hoạ sĩ nổi tiếng vẽ body pating Ngô L .

ngày 1/5 vào lúc 13:44 hoạ sĩ này inbox mời tôi làm mẫu hợp tác cho bộ bodypating của ekip a ta để đi báo, 22:39 a ta có trao đổi và hẹn tôi ngày hôm sau (2/5 trước lúc xảy ra vụ cưỡng hiếp) cafe trao đổi công việc cụ thể hơn, tôi đồng ý và gặp tại cafe Đà Lạt phố khu trường sơn,trong lúc trao đổi a ta có nói sẽ sắp xếp, chốt lịch sớm nhất và thông báo cho tôi trước vài hôm,a có nhờ tôi tét trước góc a vài góc chụp và phát thảo sơ vài nét trên người để định vị hình vẽ và trang phục đến lúc chụp chính thức cho tiện,tôi thấy cũng hợp lí và chấp nhận giúp a ta Tét trước góc. 

Tối ngày 2/5 vào lúc 19:41 a ta nt hỏi tôi rảnh k a ta vừa xong việc và nhờ tôi chụp tét góc, tôi bảo ok,a ta hỏi lên nhà tôi được k, toi bảo k nhà k cho người lạ vào và gợi ý đến studio và cho địa chỉ nhà đến đón,nhưng a ta k chở tôi đến studio mà chạy tìm ks khu sư vạn hạnh, lúc đấy tôi cũng k phản ứng gì vì nghĩ mình cũng hay chụp nude ở ks nên k có gì đề phòng,a ta chở tôi đến ks Tường vi nằm trên đường trần thiện chánh và vào lấy Phòng,

lên đến phòng tôi có hỏi e vẽ luôn k a gật đầu, tôi tự cởi đồ bình thường cũng như những lần chụp nude khác mà k nghĩ gì,a ta có chụp vài tấm hình lấy góc mặt, đường eo và lấy dáng xong a ta dùng cọ và mực bắt đầu vẽ vài nét sơ sơ trên lưng,mông của tôi,có dùng tay chạm vào người tôi từ vai đến mông xong tôi hỏi a xong chưa e đi rửa mực mặc áo về thì bảo tôi chưa đợi tí.

a ta có bảo tôi nằm trên giường để lấy góc nằm và phát thảo, lúc tôi nằm sấp trên giường cầm dt bấm thì a ta có va chạm và tôi chỉ nghĩ a đang phát thảo trước trên lưng và xung quanh ở dáng nằm.

đột nhiên a ta khum người hôn vào vùng kín của tôi, lúc đấy tôi mới giật mình bật ngồi dậy và bảo nhiêu đây đủ rồi e mặc áo chở e về thì a ta đè người tôi xuống và khống chế thực hiện hành vi cưỡng bức.

ôi có la, có vùng vẫy nhưng k đủ sức để chống cự và đã bị cưỡng hiếp,trên người tôi có một vết sướt dài ở vùng kín do lúc chống cự dương vật a ta đã làm rách và đau nhứt hành sốt 1 ngày 1 đêm.

cái đêm hôm đó tôi bị bấn loạn tinh thần trở thành 1 đứa lầm lầm lì lì k nc với ai nằm trong phòng úp mặt vào tường khóc.tôi có nt gửi ảnh vết thương cho a ta xem nhưng k hề có một lời nói hay hành động nào thoả đáng khi đã gây thương tích vẫn dửng dưng gửi lịch hẹn chụp 1 cách như k có chuyện gì ra cho Đến ngày hôm nay.

chắc gì tôi là nạn nhân đầu tiên,chắc gì vì k kiềm được cảm xúc mà làm thế với tôi.sao k nghĩ rằng đã từng có nạn nhân trước tôi vì tất cả hành động của a ta chuyên nghiệp đến như vậy, những nạn nhân ấy k lên tiếng có thể vì một lí do riêng nào đó vô tình làm bàn đạp cho a ta ngày càng Lộng hành... 

Qua bài biết này tôi mong m.n những ai đã làm việc với tôi hiểu tôi như thế nào và chưa làm việc sẽ có một cách nhìn đồng cảm cùng tôi,mong bài viết này sẽ được lang rộng biết đâu đó sẽ có nạn nhân trước đó đọc được và lên tiếng cùng tôi đòi lại công bằng và những mất mát mà tôi phải gánh chịu trong suốt khoảng thời gian dài vô tận như sống ở đáy địa ngục.

tôi tin sức mạnh dư luận có thể đưa sự thật ra ánh sáng để kẻ thú tính kia phải trả giá cho hành động của anh ta...một con người làm sầu và xấu đi cái giá trị nghệ thuật của những con người đang cố gắn vun đắp từng ngày.... 

Tôi xin chân thành cảm ơn...
***

14 nhận xét:

  1. Thằng này dương vật bằng thép à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:59 20/5/18

      Tôi thấy lạ. Xước thế đéo nào được.
      mà lại còn đeo bao cao su nữa chứ?

      Xóa
  2. Nặc danh10:58 20/5/18

    Tôi lại thấy nói Hiếp dâm mà đeo bao cao su. Lạ nhe?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:00 20/5/18

    Tôi nghi vụ này k đi đến đâu vì:
    - cô ta nói có đeo bao cao su. Vậy thì lấy đâu ra mẫu để giám định ?
    - Dương vật làm xước vùng kín?
    Nghi lắm các cụ ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ngày 21/5 này mà kết quả giám định không có gì hết, khẳng định luôn, cô này tạo phốt để nổi tiếng. Chứ ai hiếp dâm mà lại có thời gian đeo bcs, trong lúc đeo sao cổ không vùng chạy đi, mà đeo bao rồi tinh trùng không có trong âm hộ, giám định cái gì, vết trầy làm sao biết được anh kia làm hay cổ tự làm. Cổ đã sắp xếp hết thông tin có lợi cho cổ rồi. Chỉ là cổ muốn nổi tiếng thôi, xui cho anh họa sĩ.

    Trả lờiXóa
  5. Có một cô gái kiện một người con trai hiếp dâm mình.
    Toà hỏi nữ nạn nhân:
    * anh ta có dùng vũ lực với cô không?
    - Anh ta ôm siết tôi vào lòng, và tay kia sờ soạng khắp ngừoi tôi.
    * vậy lúc đó cô có chống cự không?
    - Dạ...muốn chống cũng không chống được ạ, vì ....
    * Khi anh ta hiếp cô thì đứng hay nằm? Địa điểm là chỗ nào?
    - Dạ...chỗ cái sân...vắng người và hiếp đứng ạ!
    * Toà hỏi bị cáo: Bị cáo cho toà biết, bị cáo chiều cao bao nhiêu m ?
    - Dạ...bị cáo cao 1,7m ạ !
    * Quay qua nạn nhân, toà hỏi ?
    Cô cho toà biết chiều cao của cô bao nhiêu m ?
    - Dạ chiều cao của tôi 1,6m ạ.
    * Anh chàng kia cao 1,7m, còn cô cao có 1,6m thì làm sao mà anh kia đưa con card vào được mà cô tố anh ta hiếp cô? Toà hỏi !
    - Dạ thưa toà...Lúc đó tôi có nhón chân lên ạ.
    * Toà tuyên án: Ai về nhà nấy...đồ nhiều chuyện!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:07 20/5/18

    Em người mẫu này thật là hài hước, ko biết chồng em có cảm thông với em ko, khổ thân, đã bị vào nhà nghỉ để vẽ tranh, khi hoạ sĩ hôn vùng kín đã chạy rồi mà vẫn bị hiếp dâm đeo bao, mà khổ nỗi em í khung hoảng tinh thần mất 2 ngày mới tỉnh táo để đi tố cáo

    Trả lờiXóa
  7. E rằng vụ này cái "ngoài ý muốn" không phải vụ cho cái ấy vào chỗ ấy mà là sau cái ấy em ý chưa được như "ý muốn" nên có chiện thôi. Tui là đàn ông, nói thiệt là chỉ cần chị em có ý hờ hững là nó tụt luôn chứ đừng nói là chống cự

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:08 20/5/18

    Dong xeng

    Trả lờiXóa
  9. Cô cho cơ quan điều tra biết rằng, ngay sau khi bị hiếp dâm, hung thủ chở cô về nhà, ngay trong tối đó, cô đã chụp ảnh vùng kín của mình với vết xước, rách lớn do dương cụ gây ra và gửi cho hung thủ. Tuy nhiên, trái với mong đợi, hung thủ không trả lời tin nhắn và coi như không có chuyện gì xảy ra.
    HAIZ, xàm và não ruột quá!

    Trả lờiXóa
  10. Môi trường Showbiz Việt quả thực quá nhiều phức tạp và có quá nhiều khoảng tối chưa được đưa ra ánh sáng. Chắc chắn đây chỉ là một số ít mà dư luận, công chúng được biết tới. Trong những ngày gần đây dư luận đang xôn xao sự việc Ca sỹ Anh Khoa bị tố cáo gạ tình, giờ đến trường hợp vụ họa sỹ hiếp dâm người mẫu. Dù ai đúng ai sai nhưng nó cho thấy sự phức tạp trong các mối quan hệ, nếu không có bản lĩnh thì bất cứ ai cũng đều sa ngã. Vấn đề đặt ra là cơ quan chức năng sẽ phải làm gì để quản lý và bảo vệ cho những người bị hại

    Trả lờiXóa
  11. Mấy cái cô người mẫu của Việt Nam chắc lại muốn tạo scadal để được nổi tiếng đây mà, tôi thấy cũng buồn cười thật trong bức tâm thư cô nói là bị hiếp dâm, vậy mà thủ phạm vẫn còn bình tĩnh đeo BCS các kiểu,lịch sự tới mức hiếp dân trong khách sạn, sau khi hiếp xong còn chở nạn nhân về nhà đàng hoàng, ai mà tin được cơ chứ, cô ta nghĩ người dân là đứa trẻ lên 3 hay sao mà đưa ra thông tin ẫm ờ như vậy. Đúng là Showbiz Việt quả thực quá nhiều phức tạp.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu đây là sự thật thì cần phải xử lí nghiêm minh tay họa sĩ kia. NHững hành vi đồi bại như vậy không thể tồn tại trong xã hội văn minh này đực. MOng rằng cơ quan CA sẽ nhanh chóng điều tra làm rõ sự việc để lấy lại sự công bằng cho KIm Phượng. Giới showbiz ngày càng có nhiều scandal trước đó là của ca sĩ Anh KHoa giờ là KIm Phượng. Giới showbiz thật là phức tạp.

    Trả lờiXóa
  13. Cơ mà cái quả vào khách sạn để vẽ tranh thì cũng vui đấy, vào chỉ để vẽ tranh thôi mà, lại chợt nhớ những ngày đầu đi yêu cứ tìm cách đưa người yêu vào nằm điều hòa cũng nói câu i xì như này, cứ tưởng rằng nó chỉ để trêu nhau hóa ra là có thật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog