Chia sẻ

Tre Làng

XÚC PHẠM DANH DỰ NHÂN PHẨM THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC: YÊU CẦU BẮT XỬ LÝ JB NGUYỄN HỮU VINH

Cuteo@

Người ta dùng từ "mất dạy" để nói về tư cách của những kẻ làm ngược với những gì được dạy dỗ, đi ngược lại sự tử tế. JB Nguyễn Hữu Vinh là một trường hợp như vậy. Thậm chí, từ "mất dạy" còn chưa thể diễn tả tâm tính lang sói của anh ta.


Tôi dám chắc rằng, không có chúa nào răn dạy người ta làm điều ác. Nhưng ngạc nhiên là ở Việt Nam, có rất nhiều linh mục, nhiều giáo dân lại xúi giục, cưỡng ép giáo dân làm những điều ngược lại. Linh mục thì rao giảng tục tĩu, xuyên tạc thực tế, vu cáo công dân, kích động chống lại nhà nước đã dung dưỡng cho phép họ đứng chân. Giáo dân (không phải tất cả) thì hành đạo kiểu côn đồ, vô pháp vô thiên, sẵn sàng làm mọi việc, kể cả việc vi phạm pháp luật chỉ cần một tiếng "xuýt" của bề trên. JB Nguyễn Hữu Vinh là một kẻ như vậy.

JB Nguyễn Hữu Vinh là một tín đồ Thiên chúa, dòng Chúa Cứu thế, tự xưng là nhà báo, nhưng dường như mọi lời ăn tiếng nói, bài viết của y không khác gì một kẻ khủng bố máu lạnh. Đọc bài viết của Vinh, người ta dễ nhận ra thái độ hằn học, thù địch, hung ác.

Mới đây nhất, JB Nguyễn Hữu Vinh viết và đăng bài "TIN MỚI CUỐI TUẦN: SỨC KHỎE CỦA THỦ TƯỚNG NGUY KỊCH" đăng trên trang phản động TheSaigonPost và sau đó được trang Châu Xuân Nguyễn đăng lại. Đọc bài của hắn chợt thấy buồn và tự đặt câu hỏi, tại sao trên mảnh đất này lại có thể tồn tại loài cầm thú mang hình hài của của con người, khoác áo choàng của chúa mà nhẫn tâm, độc ác đến thế. Bài viết tởm lợm, vô nhân tính tới mức, không thể đăng tải nguyên văn lên đây. Xin trích 1 đoạn: 

"Theo một nguồn tin khá thông thạo từ văn phòng Thủ tướng, sức khỏe của Thủ tướng chính phủ không được tốt. Gần đây, Thủ tướng thường lên những cơn động kinh và mê sảng. Theo Ủy ban bảo vệ sức khỏe cán bộ cao cấp cho biết, thần kinh của Thủ tướng không ổn định. Thỉnh thoảng Thủ tướng lại những cơn như bị ngáo đá, hiện tượng này càng ngày càng diễn ra với nhịp độ tăng lên rõ rệt. Mới đây, sau khi đi dạy lớp học đặc biệt mà học sinh là chú Cuội từ cung trăng xuống xin thọ giáo, Thủ tướng đã lên cơn mê sảng ngay tại Hội nghị Toàn quốc về phát triển bền vững 2018, chiều 5/7/2018....". 

Chỉ bấy nhiêu thôi, nhằm vào việc hạ uy tín, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hẳn bạn đọc đã thấy mức độ phản động của JB Nguyễn Hữu Vinh. Hẳn nhiên, bằng bài viết này JB Nguyễn Hữu Vinh đã nhổ toẹt một bãi nước bọt của loài linh cẩu vào các điều răn của chúa Jesus. 

Tất nhiên, việc JB Nguyễn Hữu Vinh viết và phát tán bài viết này là vi phạm điều 155, điều 331 Bộ Luật Hình sự. 


Ảnh bên: JB Nguyễn Hữu Vinh đang gây gổ với một người dân yêu nước.

Người ta thường biết đến JB Nguyễn Hữu Vinh như một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng. Xét về mức độ xuyên tạc, vu khống, đả kích lãnh đạo, đe dọa mạt xát nhân viên công quyền thì JB Nguyễn Hữu Vinh không thua kém gì Nguyễn Ngọc Già. Lên mạng, chỉ cần gõ cụm từ JB Nguyễn Hữu Vinh, lập tức có 185.000 kết quả trong vòng 0,40 giây. 100% các bài viết đều chửi bới chế độ kích động bạo lực, bỉ bôi vai trò của các nhà lãnh đạo; xúc phạm, mạ lỵ các nhân viên công lực.


Nhiều người hỏi rằng, với những hành vi chống phá nhà nước có hệ thống như vậy, tại sao JB Nguyễn Hữu Vinh vẫn chưa bị xử lý?

Câu hỏi này xin gửi đến lực lượng công an và các cơ quan chức năng.

10 nhận xét:

  1. Những nhà lãnh đạo của chúng ta mà laijd dể cho mấy cái lũ như chúng mà xúc phạm như thế à, yêu cầu xử lý của Thủ tướng NGuyễn Xuân PHúc như thế này thì mới là đúng nhất đấy, với những hành động như vậy mà cứ để im im thì không còn gì là pháp luật của chúng ta nữa rồi, phải có pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. người làm lãnh đạo không thể để những thằng phản động này chống phá được cần phải bắt bỏ tù thằng này nếu không uy tín của những người lãnh đạo sẽ bị ảnh hưởng sâu sắc nhất là khi có quá nhiều thông tin đa chiều đặc biệt là các tin xấu đề nghị CA vào cuộc để truy tố kẻ này trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Những Thông tin thất thiệt của gã thất học, thất nhân thấy Đức này có thể gây hoang mang dư luận và tạo những phản ứng tiêu cực không đáng có. Ta có luật an ninh mạng không thể để lũ phản động này lộng ngôn như giờ, phải thẳng tay vì đây chính là mưu bẩn chính trị

    Trả lờiXóa
  4. đây là lí do thực sự cho việc Luật An mạng được thông qua một cách nhanh chóng mà không mắc phải bất cứ một rào cản nào. Còn gì là an ninh chính trị khi mà các nhà lãnh đạo, cán bộ cấp cao của ta bị bôi nhọ, bị châm biếm, bóp meó ngôn từ trên mạng xã hội, gây dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân. Rất nhanh thôi, kẻ chủ mưu sẽ bị tìm ra khi cơ quan chức năng chính thức vào cuộc điều tra làm rõ. KHông thể để tình trạng này diễn ra tràn lan trên mạng được.

    Trả lờiXóa
  5. Tên Vinh mà không chỉ đích danh nguồn tin nào nói thì cơ quan chức năng nên mở cuộc điều tra và tống cổ nó vào kho để cho lành xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh13:09 9/7/18

    Thằng cặn bã JB Vinh này có nhiều nét lưu mạnh pha tí côn đồ. Côn đồ nhưng toàn thấy bị đánh sml, máu me be. Khi đủ chứng cứ pháp lý thì sẽ tống vào kho. Chắc cũng không quá lâu đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Người ta thường biết đến JB Nguyễn Hữu Vinh như một kẻ chống phá nhà nước điên cuồng. Xét về mức độ xuyên tạc, vu khống, đả kích lãnh đạo, đe dọa mạt xát nhân viên công quyền thì JB Nguyễn Hữu Vinh không thua kém gì Nguyễn Ngọc Già. Lên mạng, chỉ cần gõ cụm từ JB Nguyễn Hữu Vinh, lập tức có 185.000 kết quả trong vòng 0,40 giây. 100% các bài viết đều chửi bới chế độ kích động bạo lực, bỉ bôi vai trò của các nhà lãnh đạo; xúc phạm, mạ lỵ các nhân viên công lực.

    Trả lờiXóa
  8. Đạo Thiên Chúa là đạo bán nước , đó là kết luận của đa số những nhà nghiên cứu lịch sử cũng như nghiên cứu tôn giáo trên toàn thế giới . Đúng là lũ phi dân tộc ắt sẽ phản dân tộc . Không hề sai lầm trong câu kết luận trên .

    Trả lờiXóa
  9. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta lâu nay luôn là tâm điểm của sự công kích, xuyên tạc, vu khống của những thành phần phản động, chống đối cực đoan, đặc biệt là bọn phản động trong tôn giáo và dân tộc. Chúng ra sức đặt điều, xuyên tạc đời tư, lời ăn tiếng nói của lãnh đạo ta. Đó là lí do luật An ninh mạng được thông qua để dễ bề trừng tri những kẻ như thế này.

    Trả lờiXóa
  10. Một thực tế đáng lo ngạiLinh mục thì rao giảng tục tĩu, xuyên tạc thực tế, vu cáo công dân, kích động chống lại nhà nước đã dung dưỡng cho phép họ đứng chân. Giáo dân (không phải tất cả) thì hành đạo kiểu côn đồ, vô pháp vô thiên, sẵn sàng làm mọi việc, kể cả việc vi phạm pháp luật chỉ cần một tiếng "xuýt" của bề trên. JB Nguyễn Hữu Vinh là một kẻ như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog