Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: CÔNG AN TỈNH BẾN TRE TẠM GIỮ ĐỐI TƯỢNG HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC TRƯỚC NGÀY 2/9

Khoai@

Hôm qua, 30/8/2018, Cơ quan ANĐT công an tỉnh Bến Tre đã ra lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Ánh, sinh năm 1980, tại xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội làm nghề nuôi tôm (Là kĩ sư nuôi trồng thủy sản) vì hành vi tuyên truyền chống Nha nước. 

Nguyễn Ngọc Anh hiện đăng ký tạm trú tại thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Ngọc Ánh có hành vi làm ra, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng Hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, vi phạm 117 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Ngọc Ánh đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân để viết bài, chia sẻ nhiều bài viết, video clip, nhận live stream phát trực tiếp của nhiều đối tượng phản động trong và ngoài nước, có nội dung tuyên truyền nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam, đặc biệt là kêu gọi, kích xúi người dân biểu tình, phá hoại trong tháng 6/2018 vừa qua và Lễ 2/9/2018.

Cơ quan ANĐT tỉnh Bến Tre tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

8 nhận xét:

  1. những đối tượng chống phá nhà nước, có tư tưởng chống đối thì cần phải gom lại một chỗ và cho chúng những bài học vỡ lòng, không thể để những đối tượng đó lởn vởn ở bên ngoài được, gây dư luận không tốt.gần 2-9 rồi, các đối tượng phản đa cộng sẽ tích cực hoạt động hơn vì vậy chúng ta cần đề cao cảnh giác hơn

    Trả lờiXóa
  2. Xử tử đi! Đừng khoan nhượng.

    Trả lờiXóa
  3. Xử bắn tụi phan động hết đi

    Trả lờiXóa
  4. Thanh niên quá rảnh ấy mà, không có gì làm đi chống nhà nước, chống đảng, hay lại nhận được quà từ 500 anh em vIệt Tân rồi đây, mong pháp luật xử những tên này cho đáng, để lần sau không còn thanh niên rảnh nào nữa !

    Trả lờiXóa
  5. Những đổi tượng này chắc là do thần kinh hoặc quá rảnh nên đi chống đảng, chống nhà nước đây mà, cơm canh rau thịt không ăn lại thích ăn cơm tù,hay nhận được hỗ trợ từ 500 anh em hải ngoại rồi đây, cũng có thể lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Những đối tượng này thì cuối cùng cái kết của chúng cũng là ngồi nhà tù thôi. Làm cái gì không làm, lại đi chống đối chính quyền. Khi mà cả nước đang ra sức phát triển đất nước thì một cá nhân lại chống cả cái tập thể to lớn đó thì liệu rằng kết quả sẽ ra sao? Chắc chắn rằng sau khi vào tu bọn chúng sẽ nhận được bài học thích đáng cho mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog