Chia sẻ

Tre Làng

TS NGUYỄN ĐỨC THÀNH - KẺ ĐỔ NƯỚC CHÂN TƯỜNG CHẾ ĐỘ

Bài tôi không biết của ai, chỉ chép từ FB Nhữ Công Hà


Ảnh: TS Nguyễn Đức Thành là người đội mũ.

Trong giới nhơn xĩ kinh tế chắc không ai lạ gì tay TS. Nguyễn Đức Thành, đầu lĩnh của cái “thùng suy nghĩ” (think tank) VEPR (Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội). Nguyễn Đức Thành nhận bằng tiến sĩ kinh tế phát triển tại Viện Nghiên cứu Chính sách Quốc gia Nhật Bản vào năm 2008. Thành cũng từng là thành viên Nhóm tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Tháng 5/2018, TS. Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng VEPR được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. PGS. TS. Nguyễn Đức Thành còn là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về kinh tế học, tham gia tích cực vào các cuộc thảo luận và hoạch định chính sách kinh tế Việt Nam, là chủ biên của chuỗi Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam, một ấn phẩm quan trọng và gây nhiều ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh tế Việt Nam, được xuất bản thường niên kể từ năm 2009, là khách mời thường xuyên xuất hiện trên VTV.




Nhìn tiểu sử thì thấy Thành rất ác liệt, rất hoành tráng. Thế nhưng, Thành cũng là một tay đổ nước chân tường chế độ rất tinh vi và tích cực! Thành thường xuyên đăng tút tấn công trực diện vào hệ thống chính trị như công khai chống Mác, chống Chủ nghĩa xã hội, ủng hộ thị trường tự do, ủng hộ những kẻ như Brzezinski- Cựu cố vấn An ninh của Chính quyền Mỹ, một tay chống cộng khét tiếng, cha đẻ của chủ nghĩa khủng bố và chủ nghĩa li khai, tác giả thiết kế toàn bộ cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam suốt 21 năm, gây bao đau thương tang tóc cho dân tộc Việt Nam.

Ngày 25/8/2018, Thành đăng một status rất mất dạy nói rằng “Chủ nghĩa xã hội là quả bom nhiệt hạch lớn nhất mà các trí thức thế kỷ 19 từng nghĩ ra. Muốn hủy diệt một dân tộc, hãy dùng loại bom đó”. Thật ra trên facebook của Thành không thiếu gì tút chống Mác Lê, đá cộng sản, nhưng viết được đến như thế này thì đúng là quá khốn nạn! Viết thế chả khác gì Thành đang ỉa lên bản Hiến pháp của Nước CHXHCN Việt Nam!

Thành còn viết “công thức bí mật của loại vũ khí hủy diệt này là loại bỏ quyền sở hữu tư nhân, tịch thu tài sản của người giàu, mọi nguồn lực tập trung về nhà nước”. Thành chống cộng sản rất nhiệt tình nhưng thật ra Thành dek hiểu cái gì về cộng sản, về CNXH cả. Jonathan Durex, một giáo xư lừng danh cõi mạng đã từng phán là Thành “đéo biết ccc gì về Mác - Lê hết”. Kiến thức của Thành về CNXH chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Thành cay cú và thù ghét cộng sản đến mức lú lẫn và bệnh hoạn khi đổ lỗi cho việc một đám đông người Trung Quốc cổ vũ cô gái nhảy lầu tự tử là do lỗi của “cộng sản Trung Quốc man mọi”. Thành cao giọng phán “Chủ nghĩa cộng sản chỉ trong 100 năm đã làm được một việc mà hai triệu năm tiến hóa của loài người không làm được: bóc đi những trái tim khỏi lồng ngực của đám đông có hai chân”. Thành chửi cộng sản rất hăng, nhưng oái ăm thay Thành lại làm đầu lĩnh của think tank tư vấn cho cộng sản, hay nói cách khác Thành đang tự ăn và ỉa vào chính nồi cơm của mình.

Khi một bộ phận mông muội bị kích động biểu tình bạo loạn vụ đặc khu, Thành đã đăng tút “Bộ Chính trị đã sai vì đánh giá quá thấp người dân khi thúc ép QH phải ra ngay Luật đặc khu và An ninh mạng”. Và dĩ nhiên Thành cũng là một kẻ nhiệt tình chống Luật An ninh mạng khi đăng tút “trân trọng 15 người bỏ phiếu chống” luật này.

Nguyễn Đức Thành, một tay chống phá Đảng, chế độ và đất nước Việt Nam XHCN hăng hái nhưng vẫn được bổ nhiệm làm phó giáo sư, vẫn đứng trên bục giảng vô tư phun nọc độc vào đầu sinh viên thì quả là tai hại vô cùng. Tính ra tay Thành này còn nguy hiểm hơn mụ PGS Nguyễn Hoàng Ánh của Đại học Ngoại thương. Đã đến lúc ngành giáo dục cần phải nghiệm túc rà soát lại tư tưởng chính trị của đội ngũ thầy cô giáo, sớm loại bỏ ngay những con sân bọ ra khỏi ngành, tạo một môi trường giáo dục trong sạch, lành mạnh!

By Yến Phi

4 nhận xét:

  1. Hết vụ thượng sỹ mạo danh đại tá giáo sư tiến sỹ để lừa đảo rồi giờ lại đến một thằng có mác thật nhưng hành động cũng thấp kém, hèn hạ chả khác gì ông già kia, không có chế độ này hắn ta có ngày hôm nay không, không có cái mác đấy hắn đang status đến chó còn không thèm liếc chứ nói gì người, thế mà dám lên tiếng phủ nhận hệ tư tưởng đã làm nên lịch sử cho dân tộc mình

    Trả lờiXóa
  2. Thực hiện nguyên lý "ăn cây nào, rào cây ấy" thì dễ thôi. Ko cho Thành nghiên cứu các đề tài chính thống dùng kinh phí Nhà nước nữa. Ko cho đăng bài trên báo và tập san chính thống nữa. Chỉ cho làm theo biên chế hoặc hợp đồng thuần túy kiểu như NXD thôi. Ko cho vào Đảng, đoàn thể nữa...Cho Thành ở một mình, nếu thích thì chờ Jon MCCain sang mà múa chữ.

    Trả lờiXóa
  3. Đm lói như nhồn cái thằng trí thức, làm đéo có cnxh nào tịch thu tài sản của người giàu, chỉ làm giàu bằng tài sản tham ô thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Ông tiến sĩ nói hay lắm ủng hộ. Chỉ có lũ súc vật óc cứt mới viết ra bài này chửi người khác 🤣🤣🤣

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog