Chia sẻ

Tre Làng

Toàn bộ sự thật về John MacCain

Bài chép từ Hồ Minh Hưng 

McCain đã nói dối, tố cáo VN là bạc đãi khi hắn bị bắt…có thể hiểu là hắn muốn đánh bóng mình để sau này được tuyên dương Anh hùng…và vươn lên hạ nghị sĩ, rồi thượng nghị sĩ, ứng viên tổng thống.

Nhưng chính Trump đã nói thẳng với hắn: "Ông bị bắn rơi, bị bắt làm tù binh sao gọi là anh hùng”…điều này cho thấy cái gọi là anh hùng của nước Mỹ nó rẻ như bèo ở…hồ trúc bạch…mặt khác ai có trí nhớ chút thì thấy McCain là tên ăn nói tiền hậu bất nhất, nói trước, nuốt lời sau…Và hắn là kẻ luôn công khai nêu ý định lật đổ đảng CSVN...

Âm mưu và hận thù của Đế quốc Mỹ với VN là không thay đổi, thông qua đó, Mccain luôn gặp gỡ, kích động bọn nổi loạn, bọn chống Cộng ở VN gây bạo loan và lật đổ. Lần cuối 2016 khi hắn thăm Tp. HCM hắn muốn gặp tên phản động Lê Công Định, nhưng công an bó mõm nó nên không ra liếm chân và vẫy đuôi với McCain được…

Đất nước tôi ngày càng đầy rẫy lũ tâm thần. Dẫu biết nghĩa tử nghĩa tận! Nhưng tụi nó đang tôn kẻ dội bom lên đầu dân tôi làm thánh đấy! Bọn dân chủ cuội 3 đô đang khóc thương cho McCain và tung hô tay này khi còn sống như thánh. Nay thông não cho vài điểm:

1. McCain thăng thiên vì UNG THƯ NÃO nhưng bọn dân chủ cuội và 3 que cố tình lờ đi không nhắc tới. Nếu “ở đâu đó” mà lãnh đạo die vì ung thư thì bọn chúng sẽ hả hê với những lời lẽ như rước Trung Kộng về đầu độc dân nên giờ lãnh hậu quả, chết đáng đời blah blah...Mỹ Kộng cũng rước Fomorsa về đầu độc dân Mỹ, Nhưng lãnh đạo Mỹ die vì việc này thì chúng im re là sao?

2. Chính quyền Việt Nam từng giam cầm và tra tấn dã man John McCain???

- Sau chiến tranh, John McCain nhiều lần đến Việt Nam và thăm lại nơi ông ta bị bắt sống (nhưng thực chất là được cứu sống vì ông ta đã bị thương và bị mắc vào dây dù không tự mình thoát ra được, có nguy cơ chết đuối) và nơi bị giam giữ trước khi được trao trả cho phía Mỹ. Nếu Việt Nam đối xử vô nhân đạo và dối trá, liệu ông ta có hết mình ủng hộ bình thường hoá quan hệ Việt - Mỹ không? Liệu ông ta có tiếp tục vun đắp cho quan hệ giữa hai nước tốt đẹp không?

3. Không thể phủ nhận một chút đóng góp của McCain cho mối quan hệ Việt - Mỹ. Nhưng nguyên nhân sâu xa cho động thái này là do ông ta từng được VN đối xử tốt khi cầm tù. Thêm nữa vì cảm thấy áy nấy với lương tâm về tội ác mình gây ra cho nhân dân VN và cũng muốn lấy phiếu cử tri gốc Việt nên ông ta hành động vậy là điều dễ hiểu. Nên việc thần thánh hoá công lao của McCain trong quan hệ Việt-Mỹ là thiển cận.

4. McCain Kẻ 2 mặt tráo trở trong quan hệ với Việt Nam: Mặc dù bề ngoài nói tốt cho Việt Nam, ủng hộ mối quan hệ và góp phần cải thiện quan hệ Việt - Mỹ. Nhưng sau lưng ông ta vẫn ngấm ngầm tiếp xúc, tài trợ và ủng hộ những thành phần+ tổ chức bị chính phủ Việt Nam liệt vào dạng khủng bố. Vậy nên đây là 1 con cáo già thì đúng hơn.

5. McCain là cánh tay nối dài của chính quyền Mỹ và CIA trong việc xây dựng mạng lưới khủng bố: Trong thời gian làm việc của mình, McCain đã có nhiều chuyến đi bí mật với tư cách cá nhân tới Trung Đông và Bắc Phi. Mục đích của những chuyến đi này là giúp chính quyền Mỹ và CIA xây dựng và củng cố mạng lưới khủng bố để phục vụ lợi ích nước Mỹ sau này. Vì chừng nào khủng bố còn lớn mạnh, tồn tại và hoạt động thì thế giới còn cần Mỹ. Mỹ sẽ có cớ nhúng tay và đem quân đi khắp thế giới. Chính hành động tiếp tay này của McCain mà hàng triệu người vô tội phải bỏ mạng, nhiều quốc gia tan hoang. Nên đối với thế giới McCain là 1 tên tội đồ. Ông ta die thì thế giới bớt đi 1 kẻ nguy hiểm.

Chốt hạ: Cái chết của John McCain chỉ nên dừng lại ở việc đưa tin. Còn tung hô hay thần thánh hoá hắn ta đều là bọn cuồng Mỹ. Tầm nhìn hạn hẹp và ngu xuẩn.

***

XIN ĐỪNG VẪY ĐUÔI VỚI MCCAIN

Thế quái nào mà 1 thằng giặc lái chết lại nhiều đứa VN lại tỏ vẻ thương tiếc vì nó "giúp" vận động bỏ cấm vận Việt Nam nhỉ?

Thứ nhất cái cấm vận đó là 1 sự vô lý áp đặt lên Việt Nam và việc dỡ bỏ là quyền lợi của Việt Nam không phải là đặc ân ai đó ban cho mà phải mang ơn.

Thứ 2 nó là nghị sỹ mỹ chết vậy hàng năm có nghị sỹ mỹ chết thì dân Việt Nam tiếc thương làm cái gì? Nhắc lại 1 lần nữa việc tự do giao thương của Việt Nam là quyền lợi chính đáng của 1 dân tộc tự do chứ không phải đặc ân của thằng nào ban phát.

Mà thằng Cain nó có làm cũng chỉ để là trả ơn dân Việt Nam đã giữ cho nó cái mạng năm 1972 và chuộc cái lỗi ngày xưa mang bom đến giết dân Việt Nam chả việc gì phải mang ơn nó như mấy thằng báo chấy và mấy thằng cuồng mỹ đang bày tỏ. Quả báo sớm muộn rồi cũng đến, nhưng nhiều người nghĩ chắc nó chừa mình ra. Giờ chắc dân sirya cũng hả hê được phần nào.


JOHN MCCAIN LÀ LOẠI NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

Theo các nhà báo phương tây có mặt tại Hà Nội vào thời điểm John McCain bị bắt (26/10/1967) thì y đã gãy (hở) xương 2 cánh tay & 1 chân khi bấm ghế phóng nhảy dù.

Theo John McCain (trả lời báo chí Anh, Pháp, Mỹ) vào dịp lễ Giáng Sinh năm 1967: "Tôi được đối xử tử tế, chữa lành các vết thương & phục hồi sức khỏe tốt".

Nhưng cũng là John McCain, ngày 25/04/1973 - khi đã được trao trả: "Cộng sản Bắc Việt từ chối chữa trị các vết thương của tôi. Thậm chí, họ còn đánh vào những nơi bị gãy xương để buộc tôi cung khai". "Dưới sức ép của thế giới văn minh, cộng sản Bắc Việt buộc phải đưa tôi vào bệnh viện nhưng không hề chữa trị, không cung cấp thuốc men.. Các vết thương của tôi đều.. tự lành! "Để gây áp lực với Bố tôi (tư lệnh quân Mỹ tại Nam VN), cộng sản Bắc Việt trói ngược 2 tay tôi về phía sau rồi treo lên bằng dây thường. Mỗi lần treo 120 phút, 6 lần mỗi ngày suốt 6 tháng. Tôi vẫn kiên cường, không phản bội nước Mỹ - vậy là họ biệt giam tôi vào ngục tối cùng với rắn rết trong 2 năm"

John McCain quả là siêu nhân Mỹ! Và y đã được tặng 3 huy chương cao quý về lòng dũng cảm kiểu siêu nhân. Có điều, từ 1974, siêu nhân John McCain không dám tham dự các cuộc họp mặt, chiêu đãi dành cho các tù binh chiến tranh VN bởi ở đó có hàng trăm bạn tù đủ can đảm chỉ tay vào mặt người hùng: "Mày là thằng bốc phét, xạo láo!"

Ở Mỹ, hễ có 1 chút đàng hoàng thì chả ai làm chính trị. Nếu làm, cũng bị bùm nát gáo như John F. Kennedy. Bởi thế, chính trường Mỹ là nơi thích hợp cho những kẻ như John McCain.

Y trục lợi chính trị bằng cách triệt để khai thác vết thương của nước Mỹ: HỘI CHỨNG VIỆT NAM! POW-MIA là sản phẩm của John McCain. Y nổ: "Chính mắt tôi nhìn thấy các tù binh sỹ quan Mỹ bị giam giữ trong hệ thống đường hầm dưới lăng mộ của HCM". Vậy mà lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ vẫn tin sái cổ. Những đứa ngu thường tin lời thằng ngáo!

Những thằng ngáo thường rất to mồm. Thay vì tụng niệm thánh kinh, John McCain lại hô hào: "VN là người bạn của nước Mỹ trên trận tuyến chống Trung cộng", hoặc: "Chính phủ & nhân dân Mỹ luôn bên cạnh VN trong cuộc chiến chủ quyền trên Biển Đông".

Vâng, Biển Đông - nơi bố mỹ của hắn đã trực tiếp ra lệnh cho hạm đội 7 không được can thiệp (19/01/1974) & chính quyền SG "không được làm phức tạp hóa vấn đề Hoàng Sa".

Từ 2002 đến 2017, John McCain tiếp đón, chiêu đãi hơn 40 đoàn dân chủ cuội Việt qua Mỹ tập huấn về kỹ năng tranh đấu dưới các vỏ bọc nhà báo, luật sư, du học tự túc.. John McCain cũng là kẻ hung hăng & to mồm nhất trong các chiến dịch đòi tăng cường cấm vận Cuba, Triều Tiên, Nga... các ân nhân của Việt Nam.

JOHN MCCAIN PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC

Thứ 2, ngày 21 tháng 2 năm 2000, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam, bà Phan Thúy Thanh đã lên án hành động xúc phạm người Việt của thượng nghị sĩ Hoa Kỳ - John McCain

"Thực tế ông John McCain đã sử dụng những từ ngữ như vậy và đưa ra những tuyên bố không thiện chí đã làm tổn thương người Việt Nam và người châu Á".

"Tuyên bố này không xứng đáng với một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, đặc biệt là một thượng nghị sĩ đang tranh cử tổng thống. Điều này rõ ràng là không mang lại sự tín nhiệm cho bản thân ông ta và cũng không có lợi cho chính sách ngoại giao của Hoa Kỳ".

"Trong quan hệ với các quốc gia từng thù hận với Việt Nam, chính sách của chúng tôi là tạm thời gạt bỏ quá khứ, hướng về tương lai và hợp tác phát triển hỗ tương. Chúng tôi nghĩ phía Hoa Kỳ biết rõ điều này. Cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ đã đem đến nhiều tội ác và đau khổ lên nhân dân Việt Nam. Chính nhân dân Việt có quyền nói về những điều này. Đó là chương buồn trong lịch sử quan hệ giữa hai nước."

Vậy John McCain đã nói gì?

"Tôi căm ghét bọn gooks, tôi căm ghét chúng đến chừng nào tôi còn sống. Tôi nói đến những quản giáo ở nhà tù của tôi, và tôi sẽ tiếp tục gọi chúng bằng ngôn ngữ có thể sẽ xúc phạm một số người vì đã đánh đập và tra tấn bạn bè tôi. Gook là tên gọi tử tế nhất tôi có thể dành cho chúng."

Gook là từ miệt thị, phân biệt chủng tộc dành cho dân da vàng Đông Á. Và hôm nay bọn dân chủ cuội ca ngợi McCain là "tiếng nói đi đầu vun đắp quan hệ Việt - Mỹ" thậm chí có thằng tâm thần còn đòi đặt tên hắn làm tên đường ở Hà Nội và Tp.HCM ??

***

https://www.washingtonpost.com/…/2aaacec5-51bf-4b2e-aa49-…/…

THEANTIMEDIA.COM

McCain has encouraged the spread of death worldwide.

12 nhận xét:

  1. Một tê lĩnh Mỹ đã từng tham gia cuộc chiến tranh ở Việt Nam, chiến đấu cho chính quyền nước Mỹ, một thời từng là kẻ thù của chúng ta thì làm sao chúng ta phải xót thương, làm sao chúng ta phải ngợi ca. Không ai muốn nhắc lại nỗi đáu của quá khứ, nhưng những gì là nối đau của đất nước thì chúng ta phải nhắc lại cho người dân của chúng ta biết.

    Trả lờiXóa
  2. Từ một tên lính Mỹ bị bắt làm tù binh đến một ứng cử viên làm tổng thông quả thực ít ai có thể tin vài mắt mình về những thông tin như thế này nhưng đối với một đất nước Mỹ chỉ cần đồng tiền thêm một ít thủ đoạn đánh tráo thì không gì là không thể.

    Trả lờiXóa
  3. John Mccain chẳng phải là người tốt đẹp gì. Quá khứ là một tên lính Mỹ tham gia cuộc chiến tranh ở Việt Nam, phục vụ cho lợi ích của Mỹ. Nếu không phải quá khứ thì hiện tại ông ta cũng là một kẻ gian dối, chẳng có lời nào là đáng tin cả.

    Trả lờiXóa
  4. CHính xác là ông này cũng chả phải là tốt đẹp gì và cũng chả cống hiến cho quan hệ việt mỹ nhiều đến nỗi phải tung hô như đám ba que đang làm đâu, mccain ra đi có lẽ là một điều có lợi cho việt nam nhiều hơn là có hại

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết phản ánh rất chân thực về con người John MacCain. John McCain đúng là một kẻ giả tạo. Có gan thì thử một lần đối chứng với các tù nhân ở chung với ông ta khi ấy đi. Hay là do sợ bộ mặt giả tạo của ông sẽ bị vạch trần. Anh hùng cái con khỉ mốc ấy.

    Trả lờiXóa
  6. việc tự do giao thương của Việt Nam là quyền lợi chính đáng của 1 dân tộc tự do chứ không phải đặc ân của thằng nào ban phát. Bởi thế đối với những cái miệng mách lẻo kia thì chỉ có thể gọi là tiểu nhân thôi, quả báo ắt sẽ đến với chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:24 28/8/18

    Kết cục thật xứng đáng cho kẻ hai mặt, giả dối và lật lọng như JOHN MCCAIN.

    Trả lờiXóa
  8. Cain còn sống thì nhiều người việt nam đã ghét rồi, khi cain ra đi gặp phải đám đệ tử tung hô không ngừng lại làm cho chúng ta ghét luôn cả hai, một kẻ giải tạo, thủ đoạn như cain thì làm gì xứng đáng để được tung hô cơ chứ

    Trả lờiXóa
  9. Một kẻ gian xảo, ăn nói ngạo mạn, giả dối như vậy mà vẫn leo lên được ứng viên tổng thống. Đúng là chuyện cười thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  10. Cain thực sự không hề tốt đẹp gì đâu, sự ra đi của hắn có khi là một niềm vui đối với người dân chúng ta đấy, chỉ có đám phản động là thi nhau bợ đít hắn ta thôi, chúng ta cũng không nên quan tâm quá nhiều đâu

    Trả lờiXóa
  11. kêu gọi tôn sùng 1 tên đã từng dội bom lên đầu nhân dân ta liệu có thể chấp nhận được không. và đó là không, không thể nào chúng ta có thể chấp nhận được điều đó, và những tên rận chủ phải chăng đang bị điên hết 1 lượt rồi,và chúng cũng bị ảnh hưởng của những tờ đô la bạc bẽo mà đi tôn sùng mù quáng như vậy

    Trả lờiXóa
  12. Việt nam mà bạc đãi khi hắn còn đang làm lính ở đây thì hắn có sống sót mà quay về nước được không, thằng vô ơn bội nghĩa này mà đám ba que cũng bịt mắt mà bưng bố cho nó được thì tôi cũng khâm phục đấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog