Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Công an TP HCM phá đường dây á hậu, diễn viên, MC bán dâm giá khủng

Khoai@

Lại là Á hậu, Hoa khôi, MC, Diễn viên xinh đẹp bán dâm với giá cao ngất ngưởng, hàng chục nghìn USD mỗi giờ. 

Công an TP.HCM vừa triệt phá một đường dây mại dâm quy tụ các á hậu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000-25.000 USD/lần/giờ. 

Người điều hành đường dây là Kiều Đại Dũ chỉ mới 22 tuổi, quê ở Bình Định.

Chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự CATP chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC C.V.  

Từ lời khai các đối tượng, Công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM). Dũ được xác định là "ông trùm" của đường dây mại dâm này.

Giá "đinh" khác của các "chân dài" trong dường dây của ông trùm này dao động từ 7.000 đến 25.000 USD/lần/giờ. Riêng khách đi qua đêm hay "sex-tour" giá sẽ tính ngất ngưởng.

Kiều Đại Dũ khai, trong tay gã có khá nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Lấy vợ đẹp nguy hiểm thật. hehe.

10 nhận xét:

  1. Ây da lồn thơm à quên phụ khoa thơm có giá hơn phụ khoa thối...

    Trả lờiXóa
  2. Quan Nguyen14:36 6/9/18

    Giá cao ngất ngưởng thế kia lại gặp phải các em chân dài não ngắn, siêng ăn nhác làm nữa thì hỏi sao lại không theo cơ chứ, hỏi sao chương trình hoa hậu giờ cứ gọi là mọc ra nhan nhản, có khi lại chỉ là cái bước đêm để gắn mác cho các em vào hành nghề ấy

    Trả lờiXóa
  3. Đường đường là những MC, diễn viên lại có những việc làm như vậy, thât không thể nào chấp nhận được. Mong cơ quan Công an cần phải quyết liệt trong đấu tranh triệt phá những đường dây mua bán mại dâm, không thể để cho những thể loại này duy trì được.

    Trả lờiXóa
  4. Á hậu, Hoa khôi, MC, Diễn viên xinh đẹp lại đi làm việc bán dâm với giá cao ngất ngưởng, hàng chục nghìn USD mỗi giờ. Đúng là đồng tiền đã làm mất đi nhân cách của con người như vậy. Mong cơ quan Công an cần phải quyết liệt trong đấu tranh triệt phá những đường dây mua bán mại dâm.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Văn21:42 6/9/18

    Phát huy VỐN tự có, quyết tâm lấy LỖ làm LÃI, hai em hậu TD (Thư Dung) + MC kiêm diễn viên CV (Cao Vy) chẳng mấy chốc mà giàu.

    Ku Dũ Pi thì ít nhất cũng bóc hết 5 cuốn lịch. Tính sơ sau khi nâng giá TD từ 500 lên 700 Mỹ kim, em CV từ 600 Mỹ kim lên 1500 mỹ kim anh trong 1 lần đi khách, ku Pi xơi 1100 Mỹ kim tiền chênh lệch rồi. Điều hành đường dây từ 9/2017 đến nay cũng phải dằn túi ít nhất cả tỷ VNĐ nên "tù lâu án dài" là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:40 7/9/18

    Cuộc sống của giới "sao"kể cả người mẫu thời trang,"sao"ca nhạc,điện ảnh,MC ,...tại VN hầu hết đều nát bét và đầy tai tiếng và họ lại không biết xấu hổ,biết nhục miễn sao mau có tiền mau nổi tiếng là được,mà quên đi rằng giàu nổi tiếng thành công cách mấy rồi cũng sẽ chết!

    Trả lờiXóa
  7. Thiết nghĩ đây không phải là đường dây mua bán mại dâm duy nhất, hiên đnag còn tồn tại nhiều đường dây mua bán dâm từ nhỏ đền lớn nữa. Do đó, cần phải quyết liệt trong đấu tranh triệt phá những đường dây mua bán mại dâm.

    Trả lờiXóa
  8. Mại dâm là một trong những vấn đề gây bức bối cho xã hội. Tiêu diệt hết bán dâm chắc còn khó hơn tiêu diệt ma túy, vì kiếm tiền nhanh mà dễ @@ . Toàn các chị em á hậu người mẫu các thứ cả !

    Trả lờiXóa
  9. Mong các đồng chí công an mạnh tay với nạn mại dâm này, nếu cần thiết công khai cả người bán dâm và mua dâm luôn. Gửi về cơ quan đang công tác, xem họ làm gì, lúc đấy ắt sẽ không ai dám tham gia nữa .

    Trả lờiXóa
  10. Toàn mấy thanh niên tuổi trẻ tài cao, nếu kieenms tiền như thế này chẳng mấy chốc mà giàu cả, 25000 usd tính ra là khoảng hơn 500 triệu vnd, cho vài giờ nằm ưỡn mình thôi. Giờ anh em lấy vợ hoa khôi á hậu cẩn thận ấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog