Chia sẻ

Tre Làng

Tuấn Khanh sủa vọng cho Trần Huỳnh Duy Thức

Khoai@

Hôm nay tay nhạc sĩ mồm lông Tuấn Khanh lại ẳng lên: "Hàng chục người tham gia đồng hành tuyệt thực với Trần Huỳnh Duy Thức". Bài viết của Khanh được đăng trên blog của y và blog Châu Xuân Nguyễn. Cách đây 15 ngày y cũng làm một việc tương tự cho Thức. 

Lạ kỳ là bản thân Tuấn Khanh cũng như đám hủi nô không hề biết một thông tin nào từ Trần Huỳnh Duy Thức cũng như của Trại giam nhưng lại phát biểu như đúng rồi, rằng "Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức đang bước đến ngày thứ 30, tròn một tháng tuyệt thực tại trại giam số 6 Nghệ An".

Phải năng đó là bản năng loài chó dại?

Tuấn Khanh dè dặt thông báo "Số người ghi danh đồng hành tuyệt thực cùng Trần Huỳnh Duy Thức đã vượt qua con số 60, và có ý kiến kêu gọi tổ chức tuyệt thực tập thể để ủng hộ" và "Theo các báo cáo y khoa, ngưỡng chịu đựng của một người tuyệt thực từ 30 cho đến 45 ngày".

Như thường lệ, Tuấn Khanh âu yếm gọi tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức là Tù nhân lương tâm và cũng như thường lệ, y nhét chữ vào mồm "tổ chức Amnesty International" rằng, "Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực ở trong tù để phản đối sự ngược đãi và việc công an ép ông phải nhận tội. Chúng tôi đồng hành cùng với gia đình của ông và kêu gọi mọi người ủng hộ bằng cách share hoặc sử dụng hình ảnh này làm hình đại diện cho trang cá nhân của mình". 

Thật tởm lợm khi nói "Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực ở trong tù để phản đối sự ngược đãi và việc công an ép ông phải nhận tội". 

Ở tù thì đương nhiên không thể tự do cắn lại tổ quốc và nhân dân mình được. Cái này không cần bàn.

Tiếp theo, câu hỏi là liệu Trại giam có cần phải ép Trần Huỳnh Duy Thức nhận tội không?

Câu trả lời thật đơn giản. Trại giam là nơi giam giữ tội phạm chứ không phải phiên tòa. Điều đó có nghĩa, Thức có tội hay không là do tòa án phán xử. Khi Thức bị đưa vào đây thì rõ ràng Tòa án đã tuyên Thức có tội. Và nếu đã có tội thì Trại giam không cần ép nhận tội. Chỉ đám bại não mới nghĩ là Trại ép Thức nhận tội mà thôi.

Trở lại vấn đề, nếu không có tội thì vì sao hôm 28/1/2018, Trần Huỳnh Duy Thức đã làm đơn gửi Chánh án Tòa án nhân dân TP.HCM và cơ quan thi hành án Hình sự TP.HCM xin được giảm mức hình phạt?


Nếu không có tội, không nhận tội, thì vì sao gia đình Trần Huỳnh Duy Thức phải nhờ đến LS Ngô Ngọc Trai nộp hồ sơ lên các cơ quan chức năng và Chủ tịch nước xin được giảm án và ân xá? 

Cần nhắc lại, những chứng cứ tại tòa đã cho thấy Thức phạm tội "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo Điều 79 BLHS 1999. Và với việc làm đơn xin được giảm án, ân xá, Trần Huỳnh Duy Thức đã nghiễm nhiên công nhận việc xét xử là đúng pháp luật.

Mời đọc giải thích của LS Ngô Ngọc Trai ở link dưới:


Nói có sách, mách có chứng, mời các anh chị đọc Đơn Xin Giảm Nhẹ Hình Phạt của Trần Huỳnh Duy Thức:



Cần nhắc lại đây không phải lần đầu Trần Huỳnh Duy Thức tuyên bố tuyệt thực và những thông tin này đều rất ất ơ, không thể kiểm chứng, và nó đều được phọt ra từ mồm miệng gia đình nhà Thức, không một minh chứng. 

Vào năm 2016, gia đình Thức cũng loan tin như vậy, chiến dịch này nhắm vào dịp TT Mỹ Obama sang thăm Việt Nam với mong mỏi được đi Mỹ định cư nếu có sự can thiệp của Obama. Vụ này, BBC và Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng be be lên rằng Trần Huỳnh Duy Thức quyết định ‘tuyệt thực đến chết’ tại nhà tù số 6 tỉnh Nghệ An từ ngày 24/5, đúng 7 năm ngày y bị bắt giữ, và rằng, Thức cũng đồng thời phản đối công an ép buộc y đi định cư tại Hoa Kỳ.

Ngay sau tuyên bố này, Tre làng đã bóc mẽ rằng, đây chỉ là thủ đoạn để Thức được đi Mỹ tỵ nạn. 

Sự thật là, Trần Huỳnh Duy Thức công khai tuyên bố "tuyệt thực cho tới chết", nhưng gia đình y đã bí mật liên hệ với phía Mỹ gửi đơn xin tị nạn chính trị. Nhưng tiếc thay, những đòi hỏi trừng phạt Việt Nam của đám cẩu nô, cũng như những toan tính lợi dụng TT Obama đã không được thực hiện, thậm chí phía Mỹ đã phớt lờ những tiếng nỉ non của đám zân chủ lòi trĩ. Thay vào đó, những lời tụng ca có cánh đối với Việt Nam được phía Mỹ liên tiếp phát đi và đỉnh điểm là Mỹ đã dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam.

Có lẽ, Trần Huỳnh Duy Thức đã hết thời và không còn giá trị lợi dụng đối với Mỹ, và hậu quả là một câu hỏi thăm cũng không có?

Obama - cứu cánh cuối cùng của Trần Huỳnh Duy Thức đã về Mỹ sau khi trình diễn tại Việt Nam. Cái còn lại, người ta chỉ thấy một Trần Huỳnh Duy Thức mới hôm trước tuyên bố xanh rờn, rằng "tuyệt thực cho đến chết", thì nay đã phải đau đớn nhục nhã với lời nhắn, sẽ "dừng tuyệt thực" vào ngày mai, sau 9 ngày không ăn cơm, chỉ ăn cháo.

Tinh hoa khí tiết của làng zân chủ Việt là thế. Hóa ra những tuyên ngôn tót vời chỉ là những xàm lìn. Nhục!

Từ một nguồn tin đáng tin cậy, Trần Huỳnh Duy Thức hiện khỏe mạnh, và KHÔNG HỀ CÓ CHUYỆN TUYỆT THỰC như đám hủi nô loan tin bấy nay.

Nếu thông tin này được công bố thì đó là cái tát trời giáng vào mặt đám zân chủ lòi dom và cũng là nỗi nhục của Tuấn Khanh.

P/s: Để hiểu về Tuấn Khanh, hãy vào Trelangblog.com và gõ cụm từ Tuấn Khanh vào ô tìm kiếm, sẽ có hàng trăm bài về tên hủi nô này.

2 nhận xét:

  1. Khuyên chú Thức:
    "Đời vẫn đang thanh xuân,
    Chết làm chi cho khổ"
    Hãy lo cho mình đi.Chú và gia đình đang bị ảo ảnh bởi một số người đang chọc gậy bãnh xe đó.

    Trả lờiXóa
  2. Tuấn Khanh đừng sủa thêm cho Thức nữa, hãy để yên cho Thức suy nghĩ những lỗi lầm của mình với đất nước, với nhân dân. Khanh bảo bọn tuyệt thực ( trên 60 đứa ấy) có giỏi thì tập trung lại một chỗ mà tuyệt thực để thiên hạ xem can đảm, chứ đừng tuyệt thực ở nhà sau váy vợ nhé (ai biết đâu họ mà ở nhà thì tý tý vợ lại vắt cho tý sữa thì họ dám tuyệt thực cả năm chứ chả vài chục ngày để làm màu đâu Thức à ) .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog