Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy bị xúc phạm nặng nề

Khoai@

Đêm qua, thí sinh Trần Tiểu Vy đến từ Quảng Nam đã đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM tối 16/9/2018.

Phải nói rằng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đẹp và hoài bão của cô cũng rất đẹp.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được đánh giá là có vẻ đẹp sắc nét, rất "Tây" và hình thể cân đối, nóng bỏng. Cô đã thể hiện sự tự tin trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi.

Tiếc thay, theo vết xe đổ của anh nhà báo Đào Tuấn, một FBker có nick LS Nguyễn Khánh Ngọc đã có status xúc phạm, mạ lị Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy.


Nguyên văn status của LS Nguyễn Khánh Ngọc như sau:
"EM ĐẸP EM ĐOẠT VƯƠNG MIỆN HOA HẬU VN EM CÓ QUYỀN CAO GIÁ.GIÁ KHỞI ĐIỂM 50K/S"
Mời xem ảnh chụp màn hình từ FB của LS Nguyễn Khánh Ngọc:



Tìm hiểu sơ bộ về nick LS Nguyễn Khánh Ngọc được biết, đây có thể là nick của một luật sư thường xuyên viết, chia sẻ những bài viết có xuyên tạc tình hình thực tế Việt Nam, thổi phồng các tiêu cực, bôi nhọ hình ảnh đất nước và có xu hướng chống chính quyền. 

Rất nhanh, FBker Củ Hành đã tìm ra:
"Số điện thoại là của Lê Huyền Đức, trưởng VPLS Nguyệt Hà tại Q2, tp Hồ Chí Minh. Trên trang fb này cũng thường xuyên đăng tải các bài viết đả kích chế độ. Ngay khi có kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ngay lập tức chủ trang đã bôi nhọ HHVN".
Đây là minh chứng FB là của luật sư Lê Huyền Đức:




Như vậy đã rõ, người xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy là Luật sư Lê Huyền Đức, trưởng Văn phòng Luật sư Nguyệt Hà.

Cần nhắc lại trường hợp của Tân “Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam,” cô H’hen Niê, người vừa đăng quang vào đêm 6/1/2018 ở Nha Trang, bị phóng viên Đào Tuấn của báo Lao Động miệt thị nặng nề trên trang Facebook cá nhân của ông này vì cô là người Ê-đê.

PV Đào Tuấn, hôm 7 Tháng Giêng, viết trên trang Facebook cá nhân với lời lẽ miệt thị rằng: “H’hen Niê, gọi tắt là Cô Hen, cô gái có làn da thâm màu bìu d** (từ chỉ bộ phận sinh dục đàn ông) đã đăng quang kịch tính để trở thành hoa hậu thứ 21 trong năm con Gà. Cảm giác ban đầu không cần đuôi để có thể đàng hoàng vào rừng hú mà không bị kiện bản quyền.”

Đào Tuấn sau đó đã lập tức sửa lại status và ghi thêm rằng “Tôi edit status của mình sau khi check inbox cũng như đọc cái comment của mọi người. Có thể những từ ngữ ‘hạ đẳng,’ cay nghiệt phía trên sẽ là vô văn hóa nếu dành cho bất cứ người phụ nữ nào trừ hoa hậu. Khi bước chân ra sân khấu, đội lên đầu vương miện, có nghĩa mặc nhiên các cô ấy đã chấp nhận sự phát xét của dư luận…”

Đến chiều cùng ngày, Đào Tuấn đã xóa status nêu trên. 

PV Đào Tuấn cũng là một Facebooker có 27,203 lượt người theo dõi trên mạng xã hội, và là cây bút nổi tiếng của báo Lao Động về các vấn đề chính sự, xã hội.

Cũng trong hôm 7/1, tay dâm chủ Hoàng Dũng đặt biệt danh “b** d**” cho ông Đào Tuấn trên Facebook và ra điều kiện “Status này sẽ chỉ gỡ bỏ khi nào ông Đào Tuấn chính thức xin lỗi cô gái kia một cách thành thật.”

Lời lẽ miệt thị nặng nề trên trang Facebook cá nhân của Đào Tuấn đã gây làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội facebook.

Một số nhà báo khác đăng status nói bình phẩm của Đào Tuấn về tân hoa hậu là “thiếu tế nhị” và “vô văn hóa,” và không thiếu nhiều người gọi Đào Tuấn là “kỳ thị sắc tộc” một cách vô học và bẩn thỉu. 

Một số blogger đã trìu mến đặt cho Đào Tuấn là Tuấn Bìu.

Trở lại vấn đề, Nick LS Nguyễn Khánh Ngọc nếu đúng là một luật sư thì vấn đề nghiêm trọng hơn rất nhiều. Nhưng dù với tư cách là một công dân, LS Nguyễn Khánh Ngọc không có quyền chà đạp lên một cô gái như vậy.

Xin được hỏi, luật sư Lê Huyền Đức có thấy tởm khi dùng những ngôn ngữ như thế kia không? Anh/Chị có thấy mình đủ tư cách làm luật sư nữa không khi nét bút nó tanh tưởi và bẩn đến thế này?

3 nhận xét:

  1. Là một luạt sư ắt hắn hấn ta sẽ hiêu rất rõ cái giá phải trả khi xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác. Vâyj mà hán vẫn có những hành động như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:52 18/9/18

    Không ai gọi một con búp bê silicon đẹp là Hoa Hậu cả; hãy xem cái bảng điểm kết quả học tập và phản ứng của Tiểu Vi trước dư luận xã hội. Trần Tiểu Vi không xứng đáng là HH Việt Nam 2018; không thể là người đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam đi thi HH thế giới.
    Dẹp cái trò nhố nhăng này đi.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:20 18/9/18

    Người xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy là Luật sư Lê Huyền Đức.
    Còn xúc phạm danh hiệu "Hoa Hậu Việt Nam" chính là Trần Tiểu Vi và Ban Giám khảo cuộc thi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog