Chia sẻ

Tre Làng

ĐẾN LÚC LŨ BÚT MÁU PHẢI TRẢ GIÁ


Cách đây không lâu, ở một thành phố trực thuộc trung ương đã xảy ra một sự vụ ầm ĩ râm ran trong dân chúng. Ngoài hành lang bên lề một buổi họp, một doanh nhân thuộc hàng cá mập đã chỉ mặt lãnh đạo cấp cao nhất thành phố nói rằng: "tao đưa mày lên được thì cũng đưa mày xuống được". Và đó như là một lời tuyên chiến, kết thúc bằng thiệt hại về nhân sự kinh khủng cho cả hai phe không lâu sau đó.

Gần như ngay lập tức, một loạt thông tin bất lợi cho các lãnh đạo thành phố này được đưa lên sóng, với tỉ lệ 70% tin vỉa hè đại chúng và 30% tin thuộc dạng "rò rỉ nội bộ" cực kỳ nhạy cảm mà hạng dân đen nghe được, đều mắt chữ O mồm chữ C.

Đây có lẽ là lần đầu tiên giới doanh nhân công khai chơi khô máu với quan lại, báo hiệu những chuyển biến nguy hiểm cho an ninh chế độ khiến thượng tầng không thể ngồi yên, buộc phải có biện pháp sắt máu nhất.

Chắc mọi người cũng đã đoán ra, vị doanh nhân đó chính là thanh củi tươi có nickname kim loại hoá trị 3 mr.Vũ Nhôm, và đối thủ là các quan chức chính quyền Đà Nẵng. Tờ báo tiên phong trong cuộc đâm chém này, không ai khác chính là tờ Giáo Dục Chấm Hết đang nổi tiếng mấy ngày qua.

Hơn 20 bài phang chính diện hoặc đá đểu đâm chọt được đưa lên sóng chỉ trong thời gian vài tháng chiến sự để tấn công vị quan đầu tỉnh Huỳnh Đức Thơ, trong đó không ít bài gợi ý kỷ luật mang tính tiên tri sốt ruột trước cả khi TW ra quyết định. Giáo Dục khi đó đã tự biến mình thành công cụ truyền thông cho Vũ Nhôm thao túng chính trường.

Đầu năm 2018, Vũ Nhôm bị bắt và bàn giao cho cơ quan an ninh điều tra vì tội làm lộ bí mật nhà nước, nhưng kẻ đánh thuê tiếp tay công khai cho Vũ để đưa thông tin lên báo chí, thì vẫn chưa hề bị sờ tới.

Việc báo Giáo Dục tấn công ông Huỳnh Đức Thơ khi đó, và FLC suốt mấy tháng qua, đều có sự tương quan rất biện chứng về bản chất và đều theo motiv chung. Không loại trừ khả năng đây cũng là một chiến dịch đánh theo hợp đồng được thuê bởi một Vũ Nhôm khác, hòng triệt hạ FLC và cá nhân ông Trịnh Văn Quyết mà thôi.

Bắt tay với mafia, tống tiền quan chức và doanh nghiệp, làm tiền cả những hộ dân sửa chữa, xây dựng nhà ở cho gia đình, không một chuyện bỉ ổi nào mà bọn chúng không dám làm, có lẽ đã đến lúc lũ bút máu này phải trả giá. Việc FLC kiện tận tổ chấy tờ báo này, là hợp với đạo lý và lòng người.

Và vẫn câu nói muôn thuở không bao giờ cũ, quả báo hay delay, nhưng chắc chắn là đéo khi nào thoát được.

1 nhận xét:

  1. Với những loại người bút máu này thì chúng chắc chắn sẽ phải trả giá cho những hành động của chúng . Thật sự không thể để cho lũ này hoành hoành thêm nữa và âm mưu lật đổ FLC cũng như ông Trịnh Văn Quyết chắc chắn chúng sẽ không bao giờ làm được !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog