Chia sẻ

Tre Làng

Về "mẹ nấm"


(Tên thật Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, là một tín hữu Công giáo với tên thánh Maria Madalena, sinh năm 1979 tại Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam)

Thực ra anh chị phải rõ mấy việc thế này: Quỳnh ko trồng nấm rơm, ko kinh doanh nấm lim xanh, mà tên mẫu giáo của con gái Quỳnh là Nấm nên có biệt danh "mẹ nấm" là vậy.


Quỳnh "nổi tiếng" với danh xưng "nhà hoạt động nhân quyền" hay "nhà hoạt động xã hội và là người bất đồng chính kiến tại Việt Nam". Có thể nói "sự nghiệp chống phá" của Quỳnh có những dấu ấn đặc biệt hơn hẳn với lũ cóc nhái gà đồng phọt phẹt khác nên Quỳnh được Mỹ và các tổ chức nhân quyền tay sai của Mỹ ưu ái hơn hẳn. Bởi đơn giản! Quỳnh ko mang quốc tịch Mỹ, Quỳnh ko sinh ra trên đất Mỹ nhưng Quỳnh đã xả thân hết mình cho nước Mỹ - một đất nước lấy chiến tranh làm giàu và chưa bao giờ từ bỏ ý định xâm lược Việt Nam.

Quỳnh đã vào tù ra tội, đã xa chồng xa con, và nghe nói còn tuyệt thực tận 18 ngày cơ mà. Đây là điều ko phải bọn bất mãn chống phá tầm thường nào cũng có thể hy sinh cho cái gọi là lý tưởng nhân quyền do Mỹ tô vẽ nên làm xương sống của âm mưu diễn biến hoà bình. Tầm cỡ tích xanh như Huy San cũng chỉ có tuyệt kỹ vẩu mỏ mà thôi. Nhưng San khôn ngoan và cáo già, dạo này răng San đang cụp dần, Gia Cát Dự là mùa xuân tới răng San sẽ đều tăm tắp, sẽ đẹp muốt và làm đại diện cho nhãn hàng kem đánh răng PS tại VN. Hãy đầu cơ cho San!

Các giải thưởng chống phá hàng đầu núp bóng dưới vỏ bọc "tự do báo chí" hay "phụ nữ quốc tế can đảm" (tổ chức nòng cốt trong hoạt động diễn biến hoà bình) đều được Quỳnh ẵm trọn trong tay, ngay cả khi Quỳnh đã bị tuyên án 10 năm tù về tội "Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” tại Khoản 1, Điều 88 Bộ luật Hình sự. Thậm chí, Quỳnh cùng với Trump được một số tổ chức bố láo mất dạy đề cử vào danh sách cho giải Nobel hoà bình năm 2018. Và tôi tin rằng nếu Quỳnh trúng giải ấy thì lão Nobel đội mả sống dậy mà vả gẫy răng bọn ở Viện hàn lâm khoa học Hoàng gia Thuỵ Điển chỉ chưa đầy một giây sau khi trao vương miện. Và đừng hỏi tại sao nghề chế tạo răng giả lại hót bạc đến vậy!

Thông tin mới nhất, 23h ngày 17/10/2018 mẹ nấm đã được phóng uế sang Mỹ để an cư lạc nghiệp vì rất "yêu nước". Thực sự mà nói, VN đã quá nhân đạo với kẻ phản bội đất nước và ruồng bỏ Tổ quốc như Quỳnh. Quỳnh đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng với vai trò là thành viên tích cực của các tổ chức “Người Việt yêu nước”, “Tuyên bố công dân tự do” và được Mỹ "che chở" cũng như viện trợ kinh tế nên Quỳnh chưa biết sợ là gì. Quỳnh từng bị bắt giữ vì hành vi in ấn và phát tán 40 cái áo thun với nội dung kích động biểu tình chống Trung Quốc năm 2009; cùng bị bắt đợt này còn có Người Buôn Gió (tên Hiếu, hiện đã sang Đức sống vĩnh viễn vẫn ko ngừng viết bài chống phá Việt Nam); và Phạm Đoan Trang (người đồng sáng lập trang Luật Khoa Tạp Chí, chuyên trang đăng bài kêu gọi biểu tình, kích động bạo loạn và phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc).

Sau khi được thả ra, Quỳnh ko hối cải, tiếp tục công khai phát cho nhiều người bản tuyên ngôn quốc tế nhân quyền và bóng bay màu xanh với dòng chữ “Quyền của con người phải được tôn trọng”. Quỳnh đã tập hợp 31 trường hợp người dân bị chết trong và sau khi làm việc với cơ quan công an, rồi làm thành tài liệu có tên "Stop police killing civilians" (tạm dịch: Phải chấm dứt việc cảnh sát giết dân thường) với mục đích để người đọc hiểu sai vấn đề, đồng thời xúc phạm và làm hạ uy tín của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, gây xâm hại đến mối quan hệ giữa nhân dân và lực lượng công an.

Năm 2015, Quỳnh đã cùng 162 cá nhân, 27 tổ chức kêu gọi người dân tham gia chiến dịch "vận động nhân quyền" kêu gọi và công khai phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Năm 2016 Quỳnh tích cực tham gia biểu tình tại TP HCM để phản đối Fomosa. Suốt nhiều năm, Quỳnh thường xuyên liên hệ, câu kết, "hội đàm" và gặp gỡ các tổ chức chống phá bên nước ngoài, với các tội phạm chống phá Nhà nước. Quỳnh liên tục viết bài với khoảng 400 bài viết trên Facebook cá nhân của Quỳnh (gồm 1.180 trang) xuyên tạc sự thật, nói xấu Nhà nước và chế độ.

Từ năm 2013 đến 2016, Quỳnh nhiều lần trả lời phỏng vấn báo, đài nước ngoài để xuyên tạc tình hình trong nước, xuyên tạc trắng trợn nhằm bôi nhọ Việt Nam. Nhiều lần nhắc nhở, cảnh báo nhưng Quỳnh không có sự chuyển biến tư tưởng, luôn giữ thái độ chống đối, không thành khẩn khai báo, không ăn năn hối cải. Ngày 29 tháng 6 năm 2017, Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa xét xử, tuyên phạt Mẹ Nấm 10 năm tù giam với tội danh Tuyên truyền chống nhà nước, khoản 1 điều 88 BLHS. Ngày 30 tháng 11 năm 2017, TAND cấp cao tại Đà Nẵng tuyên y án.

Thưa các anh chị! Đối với một công dân Mỹ, với các hành vi phạm tội trắng trợn như vậy thì chúng đã cho xe tông chết rồi vứt xác nuôi cá mập cấm ngoa. Các anh chị hẳn đã biết đến tiếng tăm sấm sét của nhà tù Guantanamo khét tiếng tại Mỹ, bị đóng cửa năm 2015 do nhiều cuộc biểu tình nổ ra ở Mỹ để buộc chính phủ đóng cửa nhà tù này sau 13 năm hoạt động. Và hẳn các anh chị cũng không thể không biết đến nhà tù Côn Đảo ngay chính tại Việt Nam khi Mỹ giam giữ và tra tấn khốc liệt bằng cách đóng đinh, vặn răng, chôn sống, đốt dương vật,... Có thể thấy rằng: chống phá Mỹ thì PẰNG CHÍU, chống phá Việt Nam lại được Mỹ cưu mang. Vậy nhân quyền thực sự đang ở nơi đâu hehe? Tự các anh chị hiểu.

Hiện nay nổi lên một trào lưu củ loz mang khẩu hiệu thế này: "Quỳnh yêu nước! Quỳnh hoạt động chống phá rất tích cực! Yêu nước tích cực là phải được sang Mỹ! HÃY NHƯ QUỲNH. Oh yeah!" Nghe mà ngứa zái.

Quỳnh đã trở về với đất mẹ Texas. Quỳnh ra đi để lại bầy trẻ thơ của làng chống phá ríu rít gào rú và hậm hực kể công: "nhẽ ra phải là tao, Mỹ đã quá thiên vị!" Xin lỗi! Mỹ nó lão làng trong nghề chiến tranh rồi nên chuyện công tội rất rõ ràng. Nấm thực sự có công rất lớn với Mỹ nên mới được rước sang đó, còn cái loại chỉ sủa nhăng nhẳng nhất quyết ko làm nên mùa xuân New York hehe. Quỳnh đã chính thức ghi tên mình vào "sổ vàng" của Mỹ trong Hồ sơ diễn biến hoà bình. Rồi đây mẹ nấm sẽ tiếp tục cuộc sống mới thế nào?

Đầu tiên Quỳnh sẽ được các tổ chức lưu vong thăm hỏi nhiệt tình với những lời chúc phúc ngọt ngào lơ lớ tiếng Việt pha giọng hải ngoại mất gốc. Tiếp đó Quỳnh được bố trí nơi an nghỉ đàng hoàng, bột lúa mạch ba bữa quần áo mặc cả ngày là cái chắc.

Liên tục từ giờ cho đến hết năm 2018 Quỳnh sẽ được các kênh truyền thồng đầu sỏ như BBC, VOA, RFA, hãng tin AP phỏng vấn qua điện thoại và mời phát sóng để nói xấu Nhà nước Việt Nam.

Sang năm 2019 khi luật An ninh mạng chính thức có hiệu lực thì Quỳnh cũng chính thức thất nghiệp. Lúc này, Mỹ cho Quỳnh có ba sự lựa chọn: một là quay lại VN chống phá, hai là giao con gái cho các tổ chức chống phá bên Mỹ đào tạo nối nghiệp Quỳnh, ba là chổng mông làm điếm hoặc chổng khu làm nail tự trang trải cuộc sống.

Có mấy vấn đề đặt ra như sau:

1. Lực lượng an ninh VN chắc chắn ko rời mắt khỏi các hoạt động chống phá của Quỳnh. An ninh chỉ đơn giản là theo dõi mà thôi hehe.

2. Quỳnh sẽ tiếp tục hoạt động chống phá (nhưng đứng bên Mỹ mà hô hào) chứ chắc chắn ko quay về VN chống phá. Quỳnh ghét nhà tù.

3. Quỳnh có thể tiếp tục chống phá chứ nhất quyết ko cho con gái đi đào tạo chống phá VN. Quỳnh bảo: "nghề này đéo đùa được con ạ!"

4. Làm nail lương cao là một cám dỗ khó cưỡng lại được đối với Quỳnh. Quỳnh nhận ra đã đạt được mục đích thì nên hưởng thụ mới thực sự khôn ngoan. Quỳnh hy vọng kiếp sau nếu được đầu thai sẽ làm lại từ đầu! Còn kiếp này, Quỳnh đã đi quá xa!

***
Chốt lại một chân lý vô cùng đơn giản thế này: "yêu nước ko phải để sang Mỹ làm nail! Giấc mơ đi Mỹ free sẽ chấm dứt khi hết mùa đông này và Em đi xa quá của Sơn Tùng đã ko còn là bản HIT tại thị trường nhạc trẻ VN. Quay đầu là bờ! Oh yeah!"
























(Ảnh: mẹ nấm và cảnh tra tấn dã man của quân Mỹ tại Phú Quốc)

8 nhận xét:

  1. Lại một nhà rận chủ rời bỏ Tổ quốc đi tha hương. Vậy mà lúc nao cũng hô hào đấu tranh vì tự do dân chủ các kiểu. Đúng bản chất giả dối.

    Trả lờiXóa
  2. Hành trình được định cư tại Mỹ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng giống như các bậc tiền bối dân chủ trước đây, đó là chuỗi hành vi phá hoại đất nước, chống đối chính quyền, là chân rết của tư bản cài cắm vào Việt Nam để thực hiện cách mạng màu nhằm lật đổ chính quyền ở nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:13 20/10/18

    Tụi bây lộn xộn quá.Ừ tụi tao độc tài, ưa nói láo , ngu dốt mà hay thích cai trị, lãnh đạo , tham lam , điên điên khùng khùng ...rồi sao, làm gì được tụi tao ?! Ai biểu đánh dở thua trận làm chi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Chó thua trận ko có quyền sủa.

      Xóa
  4. Nói thì rất oai, nào là sẽ hy sinh để đấu tranh chống lại nhà nước VieetjNam hiện nay để đưa dân tộc Việt Nam đi lên thế giới đại đồng, xây dựng một nước Việt Nam theo kịp thế giới dâm chủ phương Tây, thế mà bố Mỹ mới ngỏ lời đón sang thì cuống lên, mừng quýnh như chó đói lâu ngày được chủ cho ăn một bữa no; Nay Quỳnh được toại nguyện là bắt đầu kiếp của một con chó tha hương.

    Trả lờiXóa
  5. Với bản thành tích trọng động chống phá nhà nước ta thì một suất cho mụ ta sang bên " thiên đường" -trời tây thì cũng không có gì lấy làm lạ. Tốt hơn hết thì mụ ta nên yên ổn sống bên ấy mà nếm chải cái gọi là "thiên đường" mà lúc nào đám rận chủ cũng hô hào đây.

    Trả lờiXóa
  6. như kiểu đi đày biệt xứ, Việt Nam lại bớt đi một tên cặn bã của xã hội, từ giờ y chỉ có thế làm quân cờ của Mỹ để bịa điều nói phét từ bên kia quả địa cầu chứ không thể ở Việt Nam gây rối xã hội

    Trả lờiXóa
  7. tôi thấy khổ cho đứa con của chị. từ bé đã bị ảnh hưởng tư tưởng của 1 người mẹ tâm thần chính trị. lớn lên trong sự dè bỉu chê bai của bạn bè của đất nước quê hương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog