Chia sẻ

Tre Làng

MẸ NẤM CỦA TRẦN VŨ HẢI

Bài của chị Nguyễn Hồng Phi

Chuyện về "nhà báo" xin để dành, giờ nói đến "luật sư" cho thêm phần rôm rả.

Đó là luật sư Trần Vũ Hải !

Tay luật sư này "bưng bô" cho em Nấm như sau:


"Chúc mừng Mẹ Nấm đã đoàn tụ với hai con. Theo tôi chị đã hoàn thành vai trò của một người đấu tranh kiên cường bảo vệ môi trường, vì chủ quyền đất nước, quyền con người và tiến bộ xã hội tại Việt nam. Nay chị cần hoàn thành một sứ mệnh lớn lao không kém, là chăm sóc và nuôi dạy hai đứa con đáng yêu của chị nên người, cho dù ở nước Mỹ! Chúc Mẹ Nấm sẽ được trở lại quê hương, khi hai con của chị khôn lớn và trưởng thành!

Chúng ta biết ơn Mẹ Nấm!"

***

Tôi, một kẻ chưa biết bịa đặt cho ai bao giờ, lại càng ko phải "dlv của đẻng" như cacc rận chủ tôn vinh, đã nói về thân thế và "sự nghiệp" của em Nấm từ rất lâu rồi. Nay chỉ xin chấm phá lại chút cho góp phần sống động.

1 - Tạm bỏ qua những hoạt động "c/m đường phố" lá cải như Vì môi trường, phản đối Formosa ..thì Nấm là thủ lĩnh của rất nhiều băng nhóm do VT chỉ đạo như Mạng lưới Blogger VN, Hội người Việt Nam yêu nước, Công dân tự do, Hội tù nhân lương tâm....

Những băng nhóm này có phải do VT chỉ đạo hay ko, hãy tìm đọc bài viết của thành viên cốt cán VT thời Đông Tiến đời chót (Cựu tù A 20 Phạm Văn Thành hiện đang sống tại Pari trên KCBHN).

Việc Nấm to mồm phủ nhận mình ko làm cho VT và "rất ghét VT" đã trở nên lố bịch khi mấy giải thưởng Nhân quyền nặng mùi $ nhất đều về tay Nấm cả. Mà "Nhân quyền thế giới" có quan hệ thế nào với VT thì xin mời Gúc tiếp, nhé!

2 - Nếu Nấm đã "hoàn thành sứ mệnh lớn lao" thì Formosa ở VN phải bị đóng cửa, và "quyền con người" đã chả bị bọn "độc tài" liên tục cho đi đếm kiến, kệ mẹ các loại mắt xanh mũi lõ chõ mũi kêu gào ahihi.

3 - Còn hai đứa con "ko rõ nguồn gốc (nguồn tin cậy từ chính các bạn dân chủ của Nấm) thì Hải yên tâm, mai kia nếu mẹ con Nấm có "trở về quê hương" thì cũng như Will Nguyễn, Anthony trong cuộc cách mạng Màu vừa rồi ở Bình Thuận mà thôi. 

***

Nói rõ như vậy để thấy Trần Vũ Hải, dù được ăn hoc trên đất Cộng, comple caravat rất oách xà lách nhưng lại mắc bệnh đao.

Mà bệnh đao là căn bệnh của những đứa trẻ thiếu hoặc thừa nhiễm sắc thể nên thần kinh có vứn đề mới bô lô ba la như trên kia về em Nấm.

Hay là Hải cũng cần một cuộc phẫu thuật chỉnh hình nhỉ, nhưng ko phải là bơm vá thịt mỡ xèo xèo như cô dâu Cao Bằng kia, mà là chỉnh sửa lại não và trị bệnh đao, loại bệnh đao cho người cao tuổi ý.

9 nhận xét:

  1. Những hành động của Trần Vũ Hải như vậy liệu có chấp nhận được không vậy chứ, những hành động đang ngang nhiên chống lại chúng ta đó.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe luật sư Trần Vũ Hải nói cái kiểu mẹ Nấm đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ mà nghe ngứa hết cả tai rồi đó.

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ nấm ơi là mẹ nấm xem mà chuẩn bị đóm luật sư trần vũ hải sang đó với nhá, để mấy người kết hợp chống phá cho nó kịch liệt.

    Trả lờiXóa
  4. Các đối tượng tự nâng nhau lên đây mà, chúng cũng đang tự làm cho nhau phải nổi lên vậy đó, chắc cũng chỉ có chúng mới làm được vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Mẹ Nấm sang bên đấy mà được chào đón gê quá đi mất, hoa hoét tặng đeo đầy người như vậy chứng tỏ sức ảnh hưởng cũng không tệ lắm nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:44 21/10/18

      Sàm xí. Hố xí, nhà vệ sinh

      Xóa
    2. Nặc danh23:46 21/10/18

      Tui vả vào mõm thằng (con) Bình Đạo. Mọi người đừng hiểu nhầm nghen

      Xóa
  6. Đù má mấy tay luật sư bây giờ chỉ ngáo là giỏi, bênh bọn phản loạn chằm chặp

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:59 22/10/18

    Mặt xấu quắc răng hô mà cũng bài đặt đấu tranh chống cộng , cái bà Mẹ Mìn này thật là nhiều chuyện .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog