Chia sẻ

Tre Làng

CSGT đánh nhau với lái xe, cướp điện thoại rồi chạy?

Cuteo@

Hehe, anh Hoàng Trọng của Báo Thanh Niên giật tít "CSGT nói gì về video clip đánh nhau với lái xe ?" làm tôi rất phiền lòng. Pv tử tế đéo ai làm thế bao giờ. Vụ này ở Bình Định.

Ối phà ôi, làm đéo có chuyện CSGT đánh nhau với lái xe. Bạo lực đôi khi có, cơ mà đó là trấn áp, thể hiện quyền lực nhà nước với những những thằng mất nết có khả năng gây nguy hiểm cho xã hội. Đó cũng có thể là thằng lái xe lưu manh đéo chấp hành, pháp luật đối với nó đéo là gì, tiền và sĩ diện của nó là trên hết, gã xuống xe nhắm thủ cấp cảnh sát mà đấm. Cái đó cũng gọi là chống lại người thi hành công vụ và vu khống như các anh chị thường thấy.

Đánh nhau là từ để chỉ 2 bên ẩu đả chứ đéo phải thực thi pháp luật. Anh Pv dùng từ này là ác tâm. 

Anh vào hùa với lưu manh, buôn lậu, côn đồ đề dìm hàng cảnh sát thì chả khác đéo gì phơi bày não trạng của anh ra cho thiên hạ thấy. 

Tôi đã xem clip cho rằng CSGT "cướp điện thoại rồi đánh lái xe xong bỏ chạy" là đéo đúng. CSGT cũng đã có báo cáo.

CSGT cũng chỉ làm công ăn lương, kiếm gạo nuôi con chứ đéo hơi đâu đi cãi nhau. CSGT chỉ muốn phạt xong rồi về, đéo ai thích rắc rối. Giữ được anh, anh cù nhầy đéo chịu đi, cứ đứng bên cạnh thì móm, đcm.

Anh chị nói "cướp điện thoại rồi đánh lái xe xong bỏ chạy" làm tôi mắc ỉa.

Tôi trích báo Thanh Niên: 

"Từ sáng 17/11, trên mạng xã hội chia sẻ video clip kèm theo lời tố cáo CSGT đuổi theo, dừng xe giữa đường không đảm bảo an toàn giao thông; khi dừng xe không yêu cầu xuất trình giấy tờ mà lại thách thức, hăm dọa lái xe; do xe không có lỗi nên CSGT hai lần định ra giật đứt đèn phanh để bắt lỗi nhưng lái xe và phụ xe biết chạy ra nên không thực hiện được và cuối cùng là cướp điện thoại, đánh lái xe xong lên xe bỏ chạy…

Đoạn video dài hơn 10 phút, trong đó có lời thoại khá rõ cùng hình ảnh một CSGT đánh nhau với một người được cho từ trên xe xuống và một CSGT khác và một số người can ngăn. Sau đó, CSGT đánh nhau bỏ vào xe tuần tra thì người của nhà xe kêu chạy tới kéo ra xem bảng tên… Tuy nhiên, CSGT này lên xe và nổ máy bỏ đi, trong khi CSGT còn lại can ngăn những người của nhà xe đuổi theo…". 

Anh Pv ra vẻ công tâm ra phết.

He he, chỉ có chó nó mới tin là tự nhiên CSGT đuổi theo xe, chèn ép, buộc dừng để hăm dọa, đánh nhau, rồi cướp điện thoại, sau đó lên xe chạy trốn. Một cảnh sát đánh thế đéo nào được 4 thằng to như con trâu trương, húng chó đến tận óc?

Tổ sư, sự thật là tối 7/11, các anh buôn bò trên xe tải 37C-041.77 bị tổ CSGT trực trên QL1 phát hiện chở 4 người vi phạm quy định đối với xe tải - vượt 1 người. Các anh bị yêu cầu dừng lại, nhưng thay vì chấp hành, các anh nhấn ga chạy như chốn không người. Cay mũi, trạm này đã thông tin cho tổ CSGT đang tuần tra tại phía bắc tỉnh Bình Định, phối hợp dừng xe. 

Chạy đến huyện Phù Mỹ, các anh buôn bò bị chặn, tầm này đã gần 1 giờ sáng, thấy đường vắng, anh thốc ga phắn tiếp. 

Nghi là buôn lậu và chống người thi hành công vụ, 2 CSGT lên xe tuần tra đuổi theo, vọt lên, ép xe tải vào lề đường. Khi được CS yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra các anh buôn bò đéo thèm chấp hành. Các anh rút mẹ điện thoại quay phim như đám cặn bã đường phố vẫn hay làm với CSGT.

Một con cẩu nói: "Các anh là công an hay là cướp đây? Xe tôi đang lưu thông trên đường mà đuổi theo, ép xe tôi. Xe tôi chở bò hay chở trâu là quyền của tôi, tôi không chở bom, chở đạn, chở ma túy là được. Trời mưa, đường trơn mà các anh làm việc kiểu gì, ở đâu chui ra mà ép xe, chèn xe, rọi đèn vào mặt… Xe tôi mà lao xuống vực thì như thế nào".

Yêu cầu không được, thuyết phục không xong, đám buôn bò đéo xuống mà vẫn độc thoại và quay phim. CSGT chĩa mẹ đèn pin lên kính xe làm 3 anh buôn bò đéo quay được nên xuống xe đánh Tấn Đại úy. Tất nhiên, lũ hạ đẳng vừa đánh vừa hô CSGT đánh người. 

Một mình anh Tấn đánh đéo lại được 3 thằng du côn, anh bỏ chạy vào xe tuần tra, nhưng vẫn bị 3 thằng lôi ra tẩn sml. Lúc này CSGT còn lại mới chạy đến can ngăn. Do đường vắng, bị 3 người tấn công chảy máu mũi nên Tấn Đại úy phải lên xe tuần tra rời đi, để lại hiện trường gậy và đèn pin bị rơi trong lúc giằng co.

Anh chị hẳn đã biết, dân buôn trâu bò đéo phải dạng vừa, chúng luôn thủ sẵn phóng lợn trong người và sẵn sàng sống mái với những ai ngăn cản. 

Tấn Đại úy bị oánh chảy máu mũi mà đéo dám bắn, nên phải rút lên xe chạy. He he. Phần thắng tạm thời thuộc về đám húng chó buôn bò và sau khi về làm vài cút rượu, chúng tự thưởng cho mình bằng cách chia sẻ clip lên mạng, không quên chua thêm câu CSGT cướp điện thoại, đánh lái xe rồi lên xe chạy.

Đcm lũ ngu học, xác định có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn, đã dám chống lại cảnh sát thì xác định án trong lí lịch và bóc lịch đếm sao. Loại chúng mày, cảnh sát đéo đánh thì cũng có ngày dân đánh vỡ loa, sểu nhãi. kiểu đéo gì cũng ăn đòn, nhớ chưa lũ lưu manh chày cối. Địt mẹ chúng mày, không lo làm ăn tử tế, chỉ rình rình ăn cắp và chọc tiết là tài.

Còn bọn kền kền suốt ngày vu vạ công an đánh người, thế là tôi chê rất chê. Thời buổi này, mà đánh người thì cả họ hàng hang hốc nhà anh cam vỡ nợ luôn. Nói thế cho nhanh.

Nói thì nói, thời tê phê bóc này Việt Nam còn dân chủ vạn lần hơn cả tư bản, đéo đùa đâu.

Cuối cùng thì tôi chửi địt mẹ con chó nào ẳng công an đánh chết dân, hơn ai hết, công an mới là người bảo vệ dân và sợ lũ đốn mạt bẻ cong ngòi bút gây bấn loạn xã hội. Địt mẹ chúng mày, chết bớt đi.

18 nhận xét:

  1. Đã không chấp hành pháp luật khi vi phạm thì còn chống đối, dỡ cái trò quay phim này nọ, đến khi thực hiện hành vi đánh người thực hiện công cụ thì còn la to CSGT đánh người . đúng là những kẻ vừa ăn cướp vừa la làng.

    Trả lờiXóa
  2. Lúc nào vi phạm xong bị lực lượng chức năng xử lí thì vu cáo CSGT đánh người. Hãy thử tuân thủ pháp luật, thực hiện theo quy định của pháp luật xem, lực lượng chức năng có rảnh để bắt không, Xin thưa rằng lực lượng chức năng cũng không rảnh. Đã sai còn không chịu bị xử lí còn cu cáo cho lực lượng chức năng thật không hiểu nổi.

    Trả lờiXóa
  3. Một thực trạng đánh buồn trong một bộ phận hiện này. Khi tham gia giao thông thì không tuân thủ vi phạm luật giao thông. Khi bị lực lượng chức năng xử lí thì lại dỡ cái trò quay phim này nọ, vu cáo lực lượng chức năng thế này thế kia. Trong khi lực lượng chức năng thực thi đúng nhiệm vụ, trong khi bản thân người tham gia giao thông thì vi phạm.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng ta đã quá quen với câu cửa miệng của một số người khi vi phạm "CSGT đánh người", hay là hình ảnh quay phim chụp ảnh lực lượng cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ. Trong khi đó chính những người đó vi phạm, còn lực lượng chức năng thì thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. người xưa có câu" vừa ăn cướp, vừa la làng". Những người trên đúng chả khác gì vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Đặc thù công việc của các anh đầy rẫy những hiểm nguy và những khó khăn khi làm nhiệm vụ. Trong khi đó người dân chưa rõ ngọn nguồn gì thì lại thích nhảy và a du bơm để nói công an đánh dân này nọ.mặc dù trong ngành công an có những hành vi này nọ không đúng thật nhưng ngành nghề nào mà chẳng có tệ nạn công an đâu phải ai cũng xấu đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Cảnh sát giao thông cũng chỉ là người làm công ăn lương. nhưng đặc thù công việc của họ nói riêng và lực lượng công an nói chung luôn phải đối mặt với khó khăn nguy hiểm và đương nhiên sự vu khổng họ luôn đầy rẫy.Mọi người cần phải tìm hiểu đầy đủ và có một cái nhìn thật khách quan trước những hành động vu khổng và có những lời lẽ xúc phạm. đó cũng là cái cớ mà chúng làm mất hình ảnh để thực hiện mưu đồ chính trị của chúng

    Trả lờiXóa
  7. Bọn chó lều báo này hình như có thù hằn gì với ngành công an hay cảnh sát giao thông nhỉ mà dựng chuyện dựng tít như thật bôi nhọ một cách trắng trợn láo toét, thôi các ông lều báo im cái mõm thối của các ông lại được rồi đấy, người ta trấn áp tội phạm, người vi phạm pháp luật nếu ngang bướng thì phải bị trấn áp thôi mà các ông lều báo cũng tâng lên thành một chuyên khác, đù

    Trả lờiXóa
  8. Cảnh sát giao thông người ta nghi là có buôn lậu và chống người thi hành công vụ nên người ta mới có những hành động yêu cầu chặn xe và trấn áp bằng cách kia chứ người ta cố tình đánh người à mà các bạn báo chí ngu cứ xồn xồn như chó cắn l lên thế, các bạn làm gì mà căng thế, bôi nhọ chửi csgt thì cũng vừa vừa phai phải thôi chứ đừng quá là sai sự thật là bị đình bàn đấy

    Trả lờiXóa
  9. Tác giả bài viết chắc hẳn là phải bức xúc lắm trước ngòi bút trắng trợn và bố láo của báo thanh niên nên mới dùng nhiều ngôn từ tục tĩu đến như vậy, cũng phải thôi, người ta thực thi pháp luật mà mấy bố nhà báo chỉ có chửi rủa với nói xấu ngành công an nói chung và đơn vị cảnh sát giao thông nói riêng thì chịu rồi, bài học tuổi trẻ online còn đó mà thanh niên không rút được ra à

    Trả lờiXóa
  10. Cái gì mà CSGT đánh nhau rồi cướp điện thoại, thật là những thông tin nhảm nhí và đầy vu khống của tên PV không có trình độ chuyên môn cũng như muốn bóc phốt anh CSGT này thì đúng hơn. Nghĩ sao mà CSGT rảnh đi đánh nhau với ai cũng như đi cướp điện thoại rồi chạy, nghe thôi đã thấy quá vô lý rồi. Đây sự thật là việc trấn áp tội phạm khi chúng bỏ chạy của lực lượng CSGT cũng như hành động trấn áp chứ không phải câu từ đánh nhau như tên PV này nói. Thật quá là bịa đặt mà !

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ có vượt đèn đỏ, lạng lách đánh võng, bỏ chạy khi bị CSGT gọi và chỉ chịu dừng khi phải sự dụng biện pháp mạnh nhằm chấn áp thôi mà mấy tên PV , Báo chí lại được đà lên tiếng xuyên tạc , bịa đặt rằng CSGT Đánh nhau và cướp điện thoại. Không thể hiểu bọn này sao mà có thể được làm pv được , ngôn từ cũng không biết sử dụng thì chúng làm ăn được trò trống gì. Trấn áp mà chúng cho là đánh nhau thì não bọn này đang có vấn đề thì phải!

    Trả lờiXóa
  12. Thật sự đọc qua cũng đã nhận ra đây chỉ là những thông tin bịa đặt, sai sự thật của mấy tên nhà báo hết việc làm. Mong rằng sẽ không ai bị lừa, rồi lên tiếng mắng chửi cán bộ CSGT

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn qua cũng có thể nhận ra, người lái xe ô tô đã phạm luật giao thông, còn không chịu hợp tác, chống người thi hành công vụ là cán bộ CSGT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mà lũ này còn bịa đặt được như thế đấy bạn ạ, chỉ buồn là ngay đến một nhà báo của báo thanh niên, một báo uy tín lại có những bài viết ko đúng sự thật như vậy. Còn ở trên mạng dân cứ động tí là công an bắt nạt dân, không biết sau những vụ như thế này dân mạng sẽ có cái nhìn khác đi nhỉ ?

      Xóa
  14. Tui thay la may ah lai xe đo pham luât giao thông ma con ko chieu hop tac ma con chông nguoi thi hanh công vu tui mông cac co quang côg an lam ro vu viec nay

    Trả lờiXóa
  15. Câu chuyện này từ đầu đến cuối qua lời kể của một số nhà báo thì nghe như chuyện cổ tích rồi, xảy ra một cách thần kỳ khó hiểu. Không biết có ai tin được không, chắc chỉ có lũ trẻ lên ba mới tên được. Còn nhà báo, đây có phải thực trạng của thời kỳ báo lá cải tràn lan không nhỉ ? Hệ quả vô cũng tệ hại với sự phát triển của xã hội !

    Trả lờiXóa
  16. =))) Đúng là thời buổi bây giờ cái cụm từ "Công an đánh dân" hay tương tự vậy được dùng bừa bãi thật. "Ôi ông công an ông ấy đánh bọn trộm cắp buôn lậu này, ông ý đánh bọn vi phạm pháp luật này, họ cũng là người mà tại sao mấy ông lại làm vậy?" ý ông nhà báo là vậy sao? =)) Bịa đặt, xàm ngôn quá mức. Cứ xem xem không có những hành động trấn áp như vậy của các anh công an thì những thành phần như này rồi nó sẽ làm gì để phá hoại đất nước này!

    Trả lờiXóa
  17. Thực sự là dân ta đôi khi lạm dụng sự tự do quá, nói năng bừa bãi,chưa kể cái cụm từ CÔNG AN ĐÁNH DÂN tôi cũng chả hiểu xuất phát từ đâu nữa, người ta chỉ sử dụng bạo lực khi đối tượng bất hợp tác thôi. Chưa kể bây giờ, dân ta cong bị dắt mũi bởi những tên phóng viên, chủ yếu là để tung tin ,thêu dệt câu chuyện để kiếm tiền mà thôi. Sự thật mà nhân dân cần thì lại bị tô vẽ nguệch ngoạc, làm hình ảnh công an méo mó đi. Chúng tôi cần sự nghiêm khắc hơn của nhà nước đối với phóng viên,báo chí để có thông tin chân thật đến người dân chúng tôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog