Chia sẻ

Tre Làng

Đạo diễn, giảng viên ĐH Sân khấu điện ảnh nghiện ma túy, vu cáo công an Cần Thơ

Ong Bắp Cày

Hehe, anh chị vẫn nghe, đừng nghe cave kể chuyện, chớ nghe con nghiện trình bày.

Anh Đặng Quốc Việt, 46 tuổi, quê Quảng Nam, thường trú quận 3, TP.HCM là đạo diễn, giảng viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM có khẳ năng là một con nghiện lòi. 

Anh là thợ kịch và lên FB dựng kịch để chứng tỏ anh trong sáng như ngọc và rằng anh không phải loại nghiệp ngập hay buôn bán ma túy gì cả. Đã thế anh còn bị công an Cần Thơ vô cớ bắt, rồi đánh anh, khiến anh sắp chết. Cũng giống như anh chị e dân chủ bờ hồ, anh kêu bị mất cặp mắt kiếng trị giá 600 USD, tiền mặt 300 USD và 150 triệu đồng.

Nếu đủ kiên nhẫn thì hãy đọc nội dung đơn kêu cứu của anh Việt trên FB của anh tại đây:


Sự thật thì đây: 

Ảnh 1 là cần sa thu được của anh Tính, người chở anh Việt

Ảnh 2 là phiếu xét nghiệm cho thấy anh Dương tính với chất Marijuana tức Cần sa, là một loại ma túy..

Trên mạng, kèm theo đơn anh Việt đính kèm một Giấy chuyển viện của Bệnh viện Đa khoa khu vực An Giang ghi ngày 12/11/2018 và tôi không hiểu vì sao anh kể bị đánh ở Ninh Kiều vào hôm 9/11/2018, vào bệnh viện TP Cần Thơ thì sao phải về tận An Giang để vào viện trong khi nhà anh thì ở TP HCM.

Cũng nhắc anh luôn, Bác sĩ chỉ khám và chẩn đoán bệnh và không bao giờ có bác sĩ nào ngu dốt tới mức kết luận rằng anh bị viêm phổi do bị nhiều người đánh như anh ghi trong đơn. Mời xem hình chụp phiếu xét nghiệm bên trên - bệnh viện ghi rõ: "Viêm phổi do vi khuẩn, chưa được phân loại nơi khác." 

Còn tiền, nói thẳng cỡ giảng viên, đạo diễn mà hành văn và nhận thức như anh thể hiện trong lá đơn kêu cứu trên mạng thì chỉ cần có 5 triệu trong túi đã là xa xỉ chứ đừng nói mất cặp kính trị giá 600 USD, tiền mặt 300 USD và 150 triệu đồng.

Đã là con nghiện tôi không tin.

Tôi đề nghị mỗi khi công an đi làm việc, cần phải có máy ghi hình. Trước hết là bảo vệ cán bộ chiến sĩ công an, sau là làm bằng chứng đấu tranh với tội phạm.

***

Theo điều tra ban đầu của Công an quận Ninh Kiều: Qua theo dõi, trưa 9/11, lực lượng Công an phát hiện Phan Trung Tính (đối tượng từng có tiền án 8 năm tù về tội “Mua bán trái phép ma túy”) có hành vi tàng trữ ma túy và sử dụng xe máy không rõ nguồn gốc. Theo dõi đối tượng đến cầu Quang Trung, lực lượng Công an phát hiện Tính và một người đàn ông ngồi phía sau trên tay cầm gậy 3 khúc, đang dừng dưới dốc cầu. Thấy lực lượng Công an, Tính chở người đàn ông bỏ chạy được một đoạn thì bị ngã. Sau đó, cả 2 bị khống chế, đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan, người đàn ông đi với Tính khai tên là Đặng Quốc Việt. Khám xét trên người Tính, Công an phát hiện 27.0844 gam cần sa và đối tượng khai nhận số cần sa này mua của một phụ nữ không rõ lai lịch. Khi lấy lời khai của ông Việt, ông Việt trình bày bị khó thở do bệnh tim nên được Công an quận Ninh Kiều đưa đến một bệnh viện trên địa bàn quận Ninh Kiều để khám. Kết quả khám bệnh cho thấy ông Việt viêm phổi, bóng tim to và kết quả xét nghiệm ông Việt dương tính với chất Marijuana (cần sa). Sau khi xác định ông Việt dương tính với chất Marijuana là thành phần có trong cần sa, ông Việt không chịu hợp tác với lực lượng Công an.

Trong biên bản ghi lời khai của Công an và bản tường trình của ông Việt lúc 23 giờ ngày 9/11, tại Công an phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, ông Việt tường trình “trong quá trình làm việc với cơ quan Công an hoàn toàn không bị đánh đập. Việc ông bị bệnh là do bệnh lý”. Trong biên bản ghi lời khai, ông Việt cũng cho rằng: “Nếu kết quả xét nghiệm từ bệnh viện là tôi dương tính với chất kích thích (cần sa) thì tôi xin chấp nhận”.

Công an quận Ninh Kiều cũng khẳng định, lực lượng Công an không ngăn cấm ông Việt đi vệ sinh như đơn tố cáo. Còn nội dung ông Việt cho rằng bị mất số tài sản trong lúc bị lực lượng Công an bắt giữ tại cầu Quang Trung, Công an quận Ninh Kiều cũng khẳng định là không có cơ sở. Bởi từ lúc bị phát hiện và đưa về Công an làm việc, ông Việt không hề đề cập đến chuyện mình bị đánh rơi tài sản để lực lượng Công an quay lại tìm. Riêng tài sản của ông Việt là máy chụp ảnh, điện thoại động và 1 giấy cầm đồ, sau khi làm việc Công an đã trả lại toàn bộ cho ông Việt và chỉ giữ cây côn ba khúc. Còn việc ông Đặng Quốc Việt xưng là đạo diễn, giảng viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh trong đơn, Công an quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cho biết sẽ xác minh, làm rõ. Riêng đối với Phan Trung Tính, Công an quận Ninh Kiều cho biết đã cho đối tượng tại ngoại để tiếp tục điều tra.

9 nhận xét:

  1. Dân gian ta bảo cấm có sai mà: Đừng nghe cave giải thích, đừng nghe con nghiện trình bày! Chiếu vào trường hợp của Đặng Quốc Việt thì mọi người chắc cũng hiểu vấn đề! Chẳng cần nói nhiều, chứng cứ đã rõ rành rành, cấm cãi!!! Cái người dân cần phải hiểu là Công an không vu khống cho ai bao giờ, có tội thì phải nhận, đấy là điều đương nhiên!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Đặng Quốc Việt như này mà dám nói như vậy hay sao chứ, là một giảng viên đại học mà lại có những hành động như thế này sao chứ, mày không xứng đáng là con người nữa mà ấy chứ. Chúng ta cần nhận diện rõ những con người như thế này, đừng bao giờ có thể đi theo vết se đổ của hắn được chứ. Chúng ta cần vận động quần chúng nhân dân để mà chúng ta biết được những đối tượng như thế này để mà phòng tránh được chúng.

    Trả lờiXóa
  3. đừng thế chứ anh, đã nghiệp ngập sa vào con đường này rồi sao anh lại cứ thích già mồm như vậy được nhỉ, thôi thì bây giờ chúc anh sẽ sớm cai nghiện thành công để quay lại với xã hội vậy

    Trả lờiXóa
  4. Éo thể hiểu được luôn sao chúng nó lại biến chất như thế này chứ nhể, chúng đang cho chúng ta thấy được cái sự yếu kém của mình đấy chứ., lại còn là giảng viên nữa chứ, hãy xem lại cách sống của mình đi khi nói người khác nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng này bị ngáo cần nên nó lên facebook nói nhảm ý mà, chuyện vu cáo bịa đặt công an là đã thấy nhảm lắm rồi, Bác Hồ đã nói có tài mà không có đức thì vứt, giảng viên một trường nổi tiếng như sân khấu điện ảnh mà hành xử như vậy thì chẳng là vứt thì là gì nữa

    Trả lờiXóa
  6. Những con người như vậy không có chút tư cách gì mà để giảng cho người khác được nữa đấy, chúng ta phải cho những tên này một bài học nhất định không nên để cho chúng có cơ hội để mà làm ra những chuyện như thế được chứu,, đúng là không thể chấp nhận được rồi mà.

    Trả lờiXóa
  7. Đã bố láo làm đơn giả rồi thì làm cái đơn cho tử tế, đừng để người ta nhìn vào là biết đơn mình tự viết mà tố cáo cho công an anh giảng viên Đặng Quốc Việt ạ, là giảng viên mà sử dụng chất kích thích, nghiện ngập thử coi anh có xứng đáng không vậy

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh06:07 14/11/18

    Ở đâu không biết,chứ ở Việt Nam mấy tay đạo diễn,ông bầu thường "lập lờ đánh lận con đen",hay lợi dung tình thế để phục vụ lợi ích cá nhân,thí dụ thấy em nào xinh xinh ,đạo diễn ma cô ma cạo mặt xấu như cá sấu,đói như chó sói,ế như con dế thường hứa sẽ "lăng xê" đưa thành ngôi sao nổi tiếng với điều kiện chịu tuột quần cho chơi .Thế nhưng tuột quần tuột áo cho chơi hoài và cả mất tiền nữa mà chả thấy thành sao đâu chỉ nghe nói xạo,mấy em ngu mà hám danh tỉnh ngộ điên tiết lên thưa ầm ầm lên khiến kiếp đời Việt Lam thật vui kiểu cà giựt cà giựt !

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh06:17 14/11/18

    Ở đâu không biết chứ tại Việt Nam,các tay đạo diễn, ông bầu thường"lập lở đánh lận con đen",hay lợi dụng cơ hội phục vụ cho lợi ích cá nhân bằng kiểu này hay kiểu khác.Thí dụ thấy em nào xinh xinh mà hám danh,đạo diễn ma cô ma cạo,mặt xấu như con gấu,đói như con sói,ế như con dế ra chiêu dụ sẽ "lăng xê" thành ngôi sao,người nổi tiếng với điều kiện chịu tuột quần cho đạo diễn chơi.Thế nhưng tuột quần tuột áo cho chơi hoài và cả mất tiền nữa nhưng không thấy thành sao đâu mà chỉ nghe nói xạo,các em tỉnh ngộ nổi điên lên thưa kiện ầm ầm khiến kiếp đời Việt Lam thật vui theo kiểu cà giựt cà giựt !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog