Chia sẻ

Tre Làng

Chính sách đuổi cổ bọn Đu Càng của Trump: Kệ mẹ bọn đu càng, tiếp nhận làm đéo gì


Chính quyền Mỹ dự tính sẽ trục xuất một loạt người Việt ở Mỹ, bao gồm cả các đối tượng đến Mỹ trước 1995 (năm Mỹ-Việt bình thường hoá quan hệ), đồng nghĩa là những người chống Cộng hoặc tị nạn kinh tế, nói nôm na là đu càng hoặc phượt thủ cái bang vượt đại dương, cho dù là các cựu “đồng minh”, vẫn bị đạp ra như một đám giẻ rách không có ngoại lệ, nếu có lịch sử phạm tội trên đất Mỹ.

Hy vọng Việt Nam đã sớm có đối sách, vì tôi tin rằng những người này không có tư cách gì để đòi hỏi trách nhiệm từ phía nước ta. Việt Nam không nợ các anh chị này bất kỳ điều gì cả.

Những năm gần đây, các anh chị gốc Việt ở Mỹ, đặc biệt là các anh chị văn nghệ sĩ bắt đầu đổi màu đỏ như tôm luộc để kiếm suất về Việt Nam đong gạo. Mới đây anh ca sĩ gì gì chống cộng nửa đời người cũng phải lên cơn yêu nước bất thình lình đăng tút khoe xem trận Việt Nam vô địch AFF, như phương án dự phòng trường hợp mình nằm trong danh sách của anh Trump. Hoặc kể cả không, thì anh sớm hay muộn cũng phải tìm đường về Việt Nam nếu muốn có được một liveshow bán trên nghìn vé. Vì bọn ở Mỹ hoặc đéo có tiền, hoặc đéo có nhu cầu nghe anh rên bằng tiếng Việt.

Ngoài việc những người bị trục xuất về là tội phạm, thì những rào cản văn hoá cũng sẽ gây rất nhiều vấn đề nếu Việt Nam nhập khẩu đám này về nước. Có lẽ phải nói thẳng với nhau, do chính sách đoàn kết dân tộc, chính quyền luôn phải xuê xoa khiến các bạn Vietkieu đói rách như năm Ất Dậu luôn tưởng mình hoành tráng, chứ tầm trung lưu thị dân người ta nhìn các chị ngồi Highlands gọi ly đen phin size S rồi ông ổng như vịt bị cắt tiết, người ta khinh tới mức về nhà phải tắm lại 2 lần nước ấm với sữa tắm tiệt trùng.

Và thực sự là người Việt ở Việt Nam, không cảm thấy culturally/ethnically connected với những người Việt bên Mỹ, đặc biệt là những người ở các bang miền Nam và Tây Nam nóng hăm cả lon. Vì sao? Vì gái của cộng đồng này rất xấu. Tôi không dám chắc yếu tố di truyền và thực phẩm đóng bao nhiêu % vai trò, nhưng cái tiêu chuẩn về vẻ đẹp, cái concept of beauty của họ cực kỳ khác biệt, như những sinh vật thuộc chủng tộc xa lạ với chúng ta.

Về tiêu chuẩn vẻ đẹp của gái Việt nói riêng, và gái Á nói chung bên Mỹ, các anh chị có thể vào các trang XXX và tìm mục Asian để hiểu rõ hơn: Da dâu màu bùn, mắt đánh thâm và xếch, gò má cao, đít squat như củ hành, môi dày như cái gạt tàn thuốc lá… Tôi không thể tiêu hóa nổi kiểu nhan sắc này, vì cơ bản nó được tạo ra phù hợp với nhu cầu tình dục của bọn Tây lông, chúng cần những sextoy trông exotic và có một cái lỗ nhỏ hơn, thế thôi.

Vậy nên, hãy kệ con mẹ bọn này, Việt Nam nên bịt tai đóng cửa thả chó ra, đừng tiếp nhận bất kỳ một đứa nào trong đám này, chúng không phải người Việt Nam, hãy gửi công hàm cho anh Trump bảo anh í cứ đầy chúng sang Mexico, hay Châu Phi, nơi chúng thực sự thuộc về.

Bao dung không có nghĩa là bao đồng, Việt Nam còn rất nhiều đối tượng để chăm lo, hơn là phải báo cô một đám rác người mà chạy đến nửa vòng trái đất cũng không thể tìm được nơi chứa chấp.

Ảnh gái Việt bên Mỹ và gái Việt Nam ở Việt Nam, không biết các anh chị nghĩ gì chứ tôi đốt đuốc soi mấy canh giờ cũng không thấy điểm gì liên quan hay % khả năng nào nảy sinh được tình cảm đồng bào với họ.

6 nhận xét:

  1. Nặc danh04:36 19/12/18

    Tôi đồng ý với anh Ngẩn một đôi điều: như cái anh ca sỉ gì gì và các anh chị ngồi ở Highland, nhưng có lẻ vì quá hăng tiết vịt nên anh đã quá lời. Người Việt ở nước ngoài không như anh mô tả, ngoai trừ một thành phần nhỏ hư hỏng vì không được dạy dổ ra phần lớn còn lại là những người tốt. Họ rất thông cảm và yêu thương người cùng giống nòi. Những tỉ đồng Đô-la họ gửi về giúp các anh xây dựng đã nói lên điều ấy. Đời sống của những người Việt hải ngoại không tệ như anh tưỡng tượng đâu anh Ngẫn ạ, bằng chứng là nhiều Cán Bộ ruột thịt của anh từ nhỏ đến lớn đều muốn cướp bóc,góp nhóp để rồi bỏ anh mà sang nước ngoài. Nếu mà có điều kiện chắc chắn bản thân anh cũng chạy sang chầu Đế quốc lâu rồi, cái Xã hội hai phần Tây một phần Ta của anh là đủ để chứng minh điều tôi nói quả không sai. Gái Việt ở nước ngoài dù không sáng sủa như các Dân tộc khác nhưng ít nhất chúng nó cũng chưa phải LẤY mấy đứa què quặc thất thời ở Hàn quốc, Đài loan làm chồng với cái lập luận: Đổi Đời. Chính anh và những người như anh mới không culturaly/ethnically connected với người Việt Hải ngoại khi anh phát ngôn như những đứa bạc bẻo vong ơn, chính vì bạc nghĩa vong ơn nên người ta xuất khẩu máy bay tàu chiến còn anh thì xuất khẩu cá tra, gái đẹp. Chúc anh một đời vui tươi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:23 19/12/18

      Anh Ngẫn nói quá lời. Tôi đồng ý.

      Xóa
    2. Thế nào là bạc bẽo vong ơn ?? Khi đất nước khó khăn nhất thì bỏ chạy đi về nơi thiên đàng , giờ người ta không chấp nhận thì chửi người ta vong ơn . Sao Trump không đuổi mấy ông thương gia hay những cái đầu mang đầy chất xám mà lại đuổi đa số là lũ ăn trợ cấp thất nghiệp vậy ?? Chửi người cũng cần phải có trình độ nhé ... 😆

      Xóa
  2. đất nước việt nam này còn hàng trăm hàng ngàn người khác có hoàn cảnh khó khăn khổ sở cần chính quyền và xã hội bao dung giúp đỡ còn chưa hết, thời gian đâu mà đi lo cho cái lũ đu càng bám đít ngoại bang mấy chục năm nay như bọn đu càng này, theo tôi chính quyền việt nam không được chấp nhận yêu cầu này cả bọn mẽo quốc và bọn đu càng này

    Trả lờiXóa
  3. Cấm cho bọn này về Việt Nam luôn, xem bọn nó đuổi thì chúng nó đi đâu, đến tổ quốc gốc mẹ của chúng nó mà chúng nó còn rời bỏ thì gan lắm rồi, chẳng việc gì phải hối tiếc khi không cho chúng trở lại Việt Nam cả, toàn mấy thằng căm thù chế độ thì chúng trở lại chỉ gây nguy hại cho đất nước, cho bình yên của toàn dân thôi lũ súc vật Cali, cho chúng mày thấy dân chủ của Trump bố Mỹ chúng mày đấy haha

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog