Chia sẻ

Tre Làng

FB THÁI MAI ĐANG ÂM MƯU CHIA RẼ ĐOÀN KẾT TRONG NỘI BỘ ĐẢNG


Thấy ồn ào quá mới lướt qua mấy bài viết của Thái Mai, có mấy nhận định thế này:

Ban đầu tôi không nghĩ Thái Mai phản động hoặc có tư tưởng phản động như nhiều người nói mà chỉ vì chữ tôi của cậu ta quá lớn cộng với hoang tưởng, ngông nghênh, tự cho mình là "trên cả thiên hạ" về tầm nhìn lịch sử để xưng TA với cộng đồng mạng và tự cho mình là có "trí tuệ siêu phàm".

Nhưng xét thấy sự việc không đơn giản như vậy.

***

Chứng minh công lao to lớn của cựu TBT Lê Duẩn trong giai đoạn chống Mỹ là việc nên làm, nhưng mượn cớ chuyện ngụy sử gần đây và việc dư luận thế giới cũng như truyền thông Việt Nam ca ngợi Đại tướng Võ Nguyên Giáp mà ít nhắc đến công lao của TBT Lê Duẩn... để liệt bác Giáp thuộc "thành phần xét lại, lợi ích nhóm, suy thoái về quan điểm chính trị và có vấn đề về tư cách..." thì không thể bỏ qua!

Cuộc kháng chiến chống Mỹ lâu dài và khốc liệt nhất thế kỷ 20 của Nhân dân Việt Nam không thể thắng lợi nếu không có sự nhất trí về chiến lược, chiến thuật và đặc biệt là thống nhất tư tưởng trong nội bộ Đảng và Bộ Chính trị. Thái Mai nên nhớ, Bác Hồ là vị lãnh tụ thiên tài về nghệ thuật chính trị, ngoại giao, chiến lược quân sự...và vô cùng thông tuệ trong việc dùng người.

Bác Giáp, bác Duẩn..và rất nhiều vị tướng tài khác đều là học trò xuất sắc của Bác Hồ, mỗi người có vai trò và nhiệm vụ đặc biệt trong từng giai đoạn của cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước.

Bộ Chính trị là một tập thể, mà đã là tập thể thì đương nhiên phải có những ý kiến khác nhau, nhưng tất cả đều vì một mục tiêu "đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào".

Những "tư liệu" mà Thái Mai trưng ra đều là những tiểu tiết trong quá trình Bộ Chính trị còn đang họp bàn về đường lối, sách lược, chiến thuật. Bác Duẩn là người Nam, có kinh nghiệm về chiến trường Miền Nam hơn nên được Bác Hồ tin tưởng gọi ra Bắc bàn về đường lối sách lược, và cuối cùng phương án của bác Duẩn đã được Đảng, Bộ Chính trị và Bác Hồ nhất trí thông qua để cuối cùng mới có ngày 30/4/1975 lịch sử.

Việc dư luận thế giới và truyền thông trong nước ít nhắc đến TBT Lê Duẩn cũng là có lý do. Bác Giáp là Đại tướng đầu tiên, là Tổng tư lệnh QĐNDVN, là người góp công khai sinh ra nước VNDCCH và đặc biệt là người chỉ huy thắng lợi chiến dịch Điện Biên Phủ lừng lẫy toàn cầu (lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng một nước thực dân đế quốc sừng sỏ từng cai trị mình suốt gần một thế kỷ).

Còn bác Duẩn là người có công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, dù khốc liệt và kéo dài tới 21 năm nhưng cũng chỉ là một giai đoạn trong lịch sử giữ nước của dân tộc. 

Sao Thái Mai và một số người ko hiểu được điều ấy ?

***

Những bài viết dài lê thê của nick Thái Mai, xét cho cùng chính là hành vi toa rập với luận điệu và âm mưu chia rẽ nội bộ Đảng trong lịch sử giữ nước của dân tộc này.

Vậy mà vẫn có những người được coi là phe ta like, share ...Thật khó hiểu !

8 nhận xét:

  1. Toàn mấy cái nick clone của mấy thằng rân chủ cuội lập ra đẻ đòi xét lại lịch sử, xét lại các nhân vật lịch sử chứ có cái gì đâu, khổ nỗi chúng cũng có lời văn khá là nuột nà nên nhiều người tin chúng quá. Mọi người hãy luôn cảnh giác trước thông tin của tay Thái Mai này cũng như những thông tin từ những trong facebook không avatar, không có mặt như thế này và report chúng đi nha

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ vài cái nick fake của mấy thằng rận dân chủ mà cũng cũng đòi xét lại lịch sử thì thật buồn cười xét cho cùng chính là hành vi toa rập với luận điệu và âm mưu chia rẽ nội bộ Đảng trong lịch sử giữ nước của dân tộc, Trước sự những luồng tin giả và thông tin độc ở khắp mọi nơi mọi người cần phải tỉnh táo trước những thông tin hành ngày tránh nghe theo những tin xấu, tin rác những thông tin chưa được phê duyệt.

    Trả lờiXóa
  3. Với những luận điệu sai trái và không hoàn toàn là vu khống thì níc Thái Mai đang thể hiện rõ cái âm mưu chia rẽ nội bộ Đảng trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta chứ không có gì là đúng và tốt đẹp cả. Còn về chuyện TBT Lê Duẩn và Bác Giáp là hai người học trò xuất sắc của Bác Hồ đã có công rất lớn trong cuộc đấu tranh với nước Mỹ và giành thắng lợi ở Điện Biên Phủ thì không ai là không biết cả. VÌ thế âm mựu của tên phản động này sẽ sớm bị đào tẩy đi mà thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Lịch sử nước ta về những vị anh hùng dân tộc như TBT Lê DUẩn và Bác VÕ NGuyên Giáp trong sự cống hiến cho việc giải phóng dân tộc ta khỏi ách đô hộ như thế nào thì không ai còn không biết . Ấy vậy mà những tên phản động, có tư tưởng lệch lạc, chống đối như nic Thái Mai lại có những bài đăng xàm quậy, bịa đặt để làm hạ đi danh dự 1 người anh hùng vị đại của dân tộc ta thật sự không thể chấp nhận được. Có lẽ với cái tên này ngoài tư tưởng phản động ra thì hắn không còn suy nghĩ nào tốt đẹp hơn nữa cả!

    Trả lờiXóa
  5. Những "tư liệu" mà Thái Mai trưng ra đều là những tiểu tiết trong quá trình Bộ Chính trị còn đang họp bàn về đường lối, sách lược, chiến thuật. Bác Duẩn là người Nam, có kinh nghiệm về chiến trường Miền Nam hơn nên được Bác Hồ tin tưởng gọi ra Bắc bàn về đường lối sách lược, và cuối cùng phương án của bác Duẩn đã được Đảng, Bộ Chính trị và Bác Hồ nhất trí thông qua để cuối cùng mới có ngày 30/4/1975 lịch sử.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Còn về chuyện TBT Lê Duẩn và Bác Giáp là hai người học trò xuất sắc của Bác Hồ đã có công rất lớn trong cuộc đấu tranh với nước Mỹ và giành thắng lợi ở Điện Biên Phủ thì không ai là không biết cả. VÌ thế âm mựu của tên phản động này sẽ sớm bị đào tẩy đi mà thôi!Mong rằng sẽ không có ai bị những lời lẽ này lợi dụng

    Trả lờiXóa
  8. Thái Mai là quân cờ của phe xét lại, ngụy sử, Thái Mai tung ra những đòn này ngay trong lúc phong trào bảo vệ lịch sử chống xét lại đang lên cao, rất đúng thời điểm. Những bài viết của Thái Mai đầy ngụy biện xuyên tạc chọn lọc để mị dân và đánh lừa bạn đọc. Nhằm gắn ghép Đại tướng Võ Nguyên Giáp về 1 phe với bọn ngụy sử, phe PHL, phe ngụy sử. Ra điều là "chúng mày đánh phe lật sử chính là đánh cụ Giáp đấy".

    Sự thật mà Thái Mai không dám nói là Đại tướng luôn trung thành với lịch sử dân tộc trong tất cả 100% các bài nói chuyện, bài viết, sách vở hồi ký, trả lời pv của mình. Đại tướng chưa bao giờ dùng từ "Việt Nam cộng hòa", Đại tướng gọi đích danh bản chất chúng nó là "ngụy quyền Sài Gòn", là ngụy quân, ngụy quyền.

    Đây chỉ là 1 trò tiểu xảo của phe lật sử đưa ra 1 quân cờ của mình nhằm mục đích bảo vệ "phong trào" và đánh vào phong trào chống xét lại, chống lại phong trào giữ gìn lịch sử của Đảng và nhân dân ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog