Chia sẻ

Tre Làng

Thánh nữ

Chép từ Nguyen Dang Ninh

Nó là bạn học cùng trường với tôi, cao to như tây. Nhà nó tư sản hà thành từ thời pháp thuộc. Phố đéo nào cũng có nhà, mà tinh ở phố cổ, thế mới tài. Ra trường vài năm thì nó lập công ty riêng rồi có người yêu.

Người yêu nó xinh như hoa hậu, con một vị tướng và đang là giáo viên cấp hai ở một trường danh giá. Chúng nó yêu nhau sayđắm và lãngmạng hoangdại và cuồngnhiệt .

Bọn tôi thằng nào cũng phát ghen với nó. Đoán thầm nó cưới nay mai. Cuộc tình đang êm đẹp thì đùng phát nó bỏ người yêu. Bỏ phắt, không ngóngàng, không luyếntiếc. Bọn tôi đoán chắc cô bé kia có tội tày đình.

Rồi nó lấy vợ. Một cô vợ có nhan sắc trung bình, thông minh trung bình và gia cảnh cũng trung bình nốt.

Chúng tôi có hỏi nguyên do, nó trợn mắt bặm môi đéo nói.

Hai chục năm sau thì nó bắt đầu tâm sự về mối tình thủa đó. Nó bảo: Nàng chả tội tình đéo gì nhưng mà dính vào nàng đen như mõm chó. Cứ xoạc nàng một phát là vận xúi ập đến tức thì. Lúc thì đâm xe, lúc thì vỡ hợp đồng, lúc thì công nhân tai nạn. Lúc thì cửa hàng hỏa hoạn. Có hôm vừa cùng nàng bước chân khỏi sảnh khách sạn cái đèn trần rơi mẹ vào đầu phải đi viện khâu hếtchỉ. Cứ mỗi cú chịch là gắn liền với một tai họa ngay sau đó. Mới đầu thì nó cho là ngẫu nhiên nhưng vụ việc xảy ra dày đặc thì nó cũng lờ mờ thấy không ổn.

Nó bỗng thấy sợ sợ và đéo dám chịch nàng nữa.

Cho đến khi nàng tâm sự với nó rằng người yêu đầu tiên thời sinh viên của nàng, một tay ghi ta cừ khôi bỗng đột tử trong ký túc xá sau một chầu nhậu bét nhè. Người yêu thứ hai là đồng nghiệp cùng trường thì tai nạn giao thông, không chết nhưng gãy sống lưng và liệt suốt đời, thì nó vãi đái. Nó tâm sự với bố nó, một lão già tư sản mũ phớt com lê tứ mùa: Lão phán: Bỏ, địt mẹ mày, bỏ khẩn trương. Vớ phải thánh nữ rồi con ạ.

Rồi Bố nó giải thích:

Thánh nữ là những mỹ nhân khi sinh ra đã mang lời nguyền rằng tất cả đàn ông dính vào nàng đều thân bại danh liệt. Lịch sử đã ghi lại những mỹ nhân đã làm mất cả giang sơn. Vỉa hè lưu lại những mẩu chuyện về những anh em quan lại ngã ngựa vì thánh nữ.

Nó nghe bố nó. Lạnh lùng bỏ phắt.

Tuần trước, tôi làm điện nước cho một anh bạn trong ngõ nhỏ ở Hoàng mai. Đột nhiên nghe tiếng hàng xóm thất thanh:

Ái dồi ôi....Địt địt con mẹ màyyyyyyyy bóp dái bố

Thằng chủ nhà cười khành khạch giải thích. Thằng chồng bị tai biến ngồi xe lăn mấy năm nay rồi. Con vợ nó đi qua ngứa mắt là nó thò tay bóp dái rồi rít lên: 

Sao không chết mẹ mày điiii. 

Thằng chồng chỉ còn cái mồm chửi giả chứ tay chân teo tóp hết rồi. Trước thằng chồng là vụ trưởng đấy. Xe đưa đón oai phong lắm.

Tôi ngó qua cửa sổ nhìn mặt cô vợ tai quái:

Nàng

Nguồn: Trại súc vật

3 nhận xét:

  1. Haha yêu gái càng xinh thì tỷ lệ đen đủi sẽ cao lên thôi quy luật của cuộc sống mà, đặc biệt là chịch xoạc các ẻm thì các ông có phúc hưởng các ẻm rồi thì bây giờ cũng phải nhận lại vận đen tương xứng thôi, âu cũng là lẽ thường tình của cái xã hội này, chẳng có gì mà phải đen đủi hay không hết, vậy nên ông nào muốn công danh sự nghiệp thì lấy một cô vợ nhan sắc trung bình thôi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu ánh lên hiệu mắt ứng lấp lánh rất đẹp, nhìn như con mắt của chúa tể sơn lâm vậy. Vậy vòng tay đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì? Câu trả lời là hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim. Đá quý An An tự hào là đơn vị bán vòng tay đá mắt hổ vàng nâu chất lượng cao, mang lại nhiều năng lượng hữu ích cho người sử dụng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog