Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NGƯỜI MÔI GIỚI CHO NỮ PHÓNG VIÊN TỐNG TIỀN DOANH NGHIỆP ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Tin vui là người môi giới cho nữ phóng viên báo Thương hiệu và Công luận tống tiền doanh nghiệp nước ngoài 70.000 USD vừa bị cảnh sát bắt tạm giam.

Người môi giới là Nguyễn Thị Nhâm, 40 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguyễn Thị Nhâm đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang bắt tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản vào ngày 28/12/2018.

Nguyễn Thị Nhâm được xác định là đồng phạm với Đào Thị Thanh Bình (phóng viên báo Thương hiệu và Công luận) trong việc thực hiện hành vi tống tiền một công ty nước ngoài đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Phóng viên Đào Thị Thanh Bình (40 tuổi, Thanh Xuân, TP.Hà Nội), là phóng viên báo Thương hiệu và Công luận (Cầu Giấy, TP.Hà Nội) bị bắt quả tang khi đang có hành vi cưỡng đoạt tiền của Công ty TNHH Luxshare-ICT Việt Nam tại Tầng 2 Tòa soạn báo Thương hiệu và Công luận (đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) vào hồi 16 giờ ngày 18/12/2018.

Đáng chú ý, đây là lần thứ hai, phóng viên Đào Thị Bình cưỡng đoạt tiền của công ty TNHH Luxshare - Ict Việt Nam.

Việc bắt giữ Nguyễn Thị Nhâm đã phần nào giải tỏa được những nghi ngờ, đồn đoán về việc phóng viên Đào Thị Thanh Bình bị bắt do bị "gài bẫy".

1 nhận xét:

  1. Người môi giới là bà Nguyễn Thị Nhâm cũng vô cùng mất dạy cơ, biết người ta làm việc tống tiền sẽ là phạm pháp mà vẫn môi giới giới thiệu được, chắc cũng làm nhiều phi vụ như thế từ trước rồi nên bây giờ là ngựa quen đường cũ thôi mà, quá buồn cho một cuộc tình, những thể loại phóng viên như thế và có những người môi giới như thế thì thật là rẻ rách cho cái xã hội đang yên bình này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog