Chia sẻ

Tre Làng

Vì sao Nguyễn Văn Tráng bị truy nã?

LâmTrực@

Ngày 12/12/2018, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Tráng (27 tuổi, ở xã Hải Thành, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) về tội Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Trước đó, hôm 27/11/2018, Cơ quan an ninh điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tráng.

Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận bị can truy nã phải báo ngay với Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa (địa chỉ 15A Hạc Thành, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa) hoặc qua số điện thoại: 0692.889.243.

Vậy Nguyễn Văn Tráng là ai?

Nguyễn Văn Tráng, một trong những đối tượng cực đoan nhất của tổ chức phản động có tên "Hội anh em dân chủ Thanh Hóa".

Bạn đọc mạng chắc chắn không lạ gì với một FBker có Nick Name Trang Nguyen (Vô Danh Khách) với những Stt chứa đựng nội dung chống phá nhà nước Việt Nam rất cực đoan. Trên trang này, ngoài các Stt của Trang Nguyên, người đọc sẽ thấy những bài viết của đám phản động Việt Tân, như Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường, Chí Toại Đỗ Thang Chu, Xuyến Dân An, Lê Thảo Duyên, Hiếu Cọt's, Singapor Bugis Singapor.v.v...Đây là những bài viết theo chủ trương của Việt Tân nhằm chống phá đất nước, lật đổ chế độ hiện tại.

Fbker Trang Nguyên (Vô Danh Khách) có tên thật là Nguyễn Văn Tráng, sinh năm1991, có hộ khẩu thường trú tại thôn 8, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên K15 khoa kỹ thuật công nghệ, Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa. 

Trước khi là sinh viên Đại học Hồng Đức, Nguyễn Văn Tráng đã có thời kỳ 3 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, tại Trung tâm 67 thuộc Bộ tham mưu, Bộ tư lệnh Hải Quân (9/2010 đến tháng 01/2012).

Khi trở thành sinh viên, Tráng luôn có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục đào tạo của nhà trường với những phát ngôn phản kháng cực đoan, và với những phát biểu ấy, y nhanh chóng được Nguyễn Trung Tôn để mắt và lôi kéo. 

Tham gia Hội anh em dân chủ, Nguyễn Trung Tôn chỉ đạo Nguyễn Văn Tráng chịu trách nhiệm trực tiếp liên lạc với các thành viên khác của Hội anh em dân chủ tại Hà Nội và TP.HCM; chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu, hình ảnh để xây dựng video về tình hình dân chủ ở Thanh Hóa. Mặt khác, Nguyễn Văn Tráng cũng tích cực tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An bằng cách lôi kéo, kích động người khác, in ấn tài liệu, chế tạo băng zôn, khẩu ngữ chửi bới chế độ và trực tiếp tham gia các cuộc tụ tập đông người, biểu tình dưới danh nghĩa yêu nước, bảo vệ môi trường.v.v...

Chính vì những hoạt động chống phá nhà nước, Nguyễn Văn Tráng được các phần tử chống Việt Nam ở nước ngoài mời tham dự Đại hội Thanh niên Úc Châu tại thành phố Melbourne của Úc, nhằm huấn luyện các kỹ năng tuyên truyền, lôi kéo tập hợp lực lượng chống phá Việt Nam. Vì lý do này, Nguyễn Văn Tráng cùng 2 đối tượng khác đã bị cơ quan an ninh Việt Nam đưa vào diện cấm xuất cảnh vì lý do an ninh. Phát biểu với BBC, Tráng cay cú: "Từ Nội Bài vào Tân Sơn Nhất, khi làm thủ tục hải quan, họ chặn hộ chiếu của tôi lại, họ đưa vào phòng thẩm vấn. Có 5 an ninh thẩm vấn. Họ không giải thích lý do cụ thể mà nói rằng đây là vì lý do an ninh quốc gia ngăn không cho đi, không được phép đi. Sau đó họ thu hộ chiếu của tôi. Khi tôi yêu cầu làm biên bản thu hộ chiếu thì họ không làm mà thu một cách cưỡng chế! Họ sử dụng luật rừng nói không cho đi là không cho đi thôi!".

Kể từ đó tới nay, Tráng điên cuồng lao vào các hoạt động chống phá đất nước. 

Những hình ảnh dưới đây là một số Stt của Nguyễn Văn Tráng, có nội dung xuyên tạc bôi nhọ ngành công an; bóp méo, bình luận thiếu khách quan, nhằm phỉ báng chính quyền về vụ lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn tử vong; tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh nền báo chí nước nhà và thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khi đi công tác tại Hội An; cổ vũ cho những kẻ gây rối trật tự công cộng, cố súy cho giáo dân biểu tình chống chế độ núp bóng bảo vệ môi trường biển miền Trung; vu cáo đảng và nhà nước ta "bán nước quá rẻ" khi bình luận về việc cho Formosa thuê đất. Bạn đọc chú ý vào vùng khoanh đỏ:






Ngoài các Stt có nội dung trên, Nguyễn Văn Tráng còn lợi dụng chính trang cá nhân của mình để tạo điều kiện cho đám tay chân của tổ chức khủng bố Việt Tân đăng bài xuyên tạc, chống chế độ. Ta dễ dàng thấy các bài viết sặc mùi phản động của Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường, Chí Toại Đỗ Thang Chu, Xuyến Dân An.v.v...

Cần nói rõ, Hội anh em dân chủ, về bản chất là cánh tay nối dài của Việt Tân tại Việt Nam. Tổ chức này hoạt động núp bóng "Xã hội dân sự" để thực hiện nhiệm vụ của Việt Tân ở trong nước. Chi nhánh Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa do Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng trực tiếp điều hành, nhưng lại chịu sự chỉ đạo của Việt Tân thông qua Xuyến Dân An (tên khác là Đông Matsuda Suzie Xuyến). Chúng ta dễ dàng nhận thấy, trong friendlist FB của Tráng, toàn những tên lưu manh chính trị và có cả những tên điều hành Việt Tân. Số này còn chịu trách nhiệm viết bài trên chính trang FB của Tráng.

Nói thêm, Xuyến Dân An chính là Hà Đông Xuyến, cánh tay đắc lực của dòng họ Hoàng Cơ. Hà Đông Xuyến là thạc sĩ tâm lý, từng là mỹ nữ, một thời được giới chóp bu Việt Tân khai thác để mồi chài các anh em đấu tranh trong nước như em Hồng Thuận bây giờ. Xuyến còn có tên gọi là Đông Matsuda Suzie Xuyến, là thành viên của Hội chuyên gia Việt Nam, là cục cưng của Hoàng Cơ Định (em trai Hoàng Cơ Minh, thủ lĩnh của Việt Tân bị ta bắn chết khi xâm nhập vũ trang vào Việt Nam).

Hội Anh em dân chủ là quân bài chiến lược trong nước của Việt tân, do một lãnh đạo cao cấp Việt Tân điều hành, quán xuyến. Nói thẳng ra, Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng dù nổi tiếng đến mấy, tích cực đến mấy cũng nằm dưới sự chỉ đạo của một người đàn bà có tên Xuyến Hà Đông hay còn gọi là Xuyên Dân An. Đây cũng là admin của Hội anh em dân chủ ở Việt Nam. Trên trang FB của Tráng, Xuyến Dân An chính là một thành viên cấp cao của Việt Tân. 

Bị truy nã và chắc chắn sẽ bị bắt, xét xử trước pháp luật là cái giá phải trả cho những hành động ngông cuồng chống lại đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc.

15 nhận xét:

  1. Tổ chức này hoạt động núp bóng "Xã hội dân sự" để thực hiện nhiệm vụ của Việt Tân ở trong nước. Chi nhánh Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa do Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng. Việc quyết định truy nã Nguyễn Văn Tráng về tội Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân là hoàn toàn xứng đáng đối với những gì mà hăn ta đã làm.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Tráng, một trong những đối tượng cực đoan nhất của tổ chức phản động có tên "Hội anh em dân chủ Thanh Hóa". có thể nói Nguyễn Văn Tráng là một trong những con rận dân chủ vô công rồi nghề không rảnh rỗi lên các trang mạng la ó, xuyên tạc bôi nhọ chính quyền nhân dân thường xuyên bôi xấu hình ảnh của ngành công an. Những thành phần này cần phải nghiêm trị răn đe làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. Những việc làm của anh em dân chủ chắc mọi người cũng không lạ lùng gì đến những hoạt động phá hoại xuyên tạc nhằm lật đổ chính quyền là một nhiệm vụ được tổ chức Việt Tân giao cho chúng, gần đây nhất là Nguyễn Văn Tráng đã có những hoạt động chống phá chính quyền nhân dân Lực lượng chức năng cần nhanh chóng xử lý nghiêm khắc đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn Tráng là một tên tích cực tham gia các hoạt động phá rối an ninh ở Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An bằng cách lôi kéo, kích động người khác, in ấn tài liệu, chế tạo băng zôn, khẩu ngữ chửi bới chế độ... Việc quyết định truy nã Nguyễn Văn Tráng về tội Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân là hoàn toàn xứng đáng là cái giá phải trả cho những gì mà hắn ta đã làm.

    Trả lờiXóa
  5. Tên Nguyễn Văn Tráng này là thành viên cốt cán của hội anh em dân chủ Thanh Hóa mà, từ hồi đi học hắn đã chẳng có tâm và bất tài và luôn thể hiện thái độ bất mãn rồi thì đương nhiên là quyết định truy nã là chuyện bình thường thôi, bản chất của hội anh em dân chủ thì anh em còn là gì nữa, là một cái hội rác rưỡi và cực đoan chống đối một cách vô học mà

    Trả lờiXóa
  6. Lại một con trâu non sắp nằm trong cũi.

    Trả lờiXóa
  7. Với những tên như thế này thì không bắt nhanh nó để xét xử để cho hắn còn nhởn nhơ ngoài xã hội chỉ là mối đe dọa cho xã hội này mà thôi. 1 trong những tay chân của tổ chức Việt Tân như cái đám anh em dân chủ Thanh Hóa và Cái tên Nguyễn Văn Tráng thì có lẽ sớm thôi chúng sẽ chịu sự trừng phạt về những hành vi chống phá chính quyền của chúng mà thôi. Không thể chấp nhận được với cái tên Tráng này!

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn vào quá trình hoạt động của tên Nguyễn Văn Tráng này cũng đủ để hiểu tại sao phải truy nã tên này. Nguyên là một thành viên năng nổ tích cực của hội anh em dân chủ Thanh Hóa, mà đằng sau là tổ chức Việt Tân bằng những phát ngôn bịa đặt ,xàm ngôn và chống đối lại chính quyền thì không bắt tên như thế này là không được. Đây là việc cần làm để trừng trị với tên dân chủ chống đối này cũng như là việc làm để răn đe cho những tên khác!

    Trả lờiXóa
  9. Tên Nguyễn Văn Tráng này là thành viên cốt cán của hội anh em dân chủ Thanh Hóa mà, từ hồi đi học hắn đã chẳng có tâm và bất tài và luôn thể hiện thái độ bất mãn rồi thì đương nhiên là quyết định truy nã là chuyện bình thường thôi

    Trả lờiXóa
  10. Nguyên là một thành viên năng nổ tích cực của hội anh em dân chủ Thanh Hóa, mà đằng sau là tổ chức Việt Tân bằng những phát ngôn bịa đặt ,xàm ngôn và chống đối lại chính quyền thì không bắt tên như thế này là không được

    Trả lờiXóa
  11. Tổ chức này hoạt động núp bóng "Xã hội dân sự" để thực hiện nhiệm vụ của Việt Tân ở trong nước. Chi nhánh Hội anh em dân chủ tại Thanh Hóa do Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Văn Tráng, một trong những đối tượng cực đoan nhất của tổ chức phản động có tên "Hội anh em dân chủ Thanh Hóa" . Những thành phần này cần phải nghiêm trị răn đe làm gương cho những kẻ khác. Đất nước chúng ta muốn phát triển đi lên thì những thành phần như thế này không nên tồn tại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội Anh em dân chủ là quân bài chiến lược trong nước của Việt tân, do một lãnh đạo cao cấp Việt Tân điều hành, quán xuyến. Nói thẳng ra, Nguyễn Trung Tôn và Nguyễn Văn Tráng dù nổi tiếng đến mấy, tích cực đến mấy cũng nằm dưới sự chỉ đạo của một người đàn bà có tên Xuyến Hà Đông hay còn gọi là Xuyên Dân An

      Xóa
  13. Với loại tổ chức và đối tượng phản động kiểu này thì chỉ có xử lý bằng pháp luật, nói nhiều phí sức... không để những thành phần cặn bã như thế này mà đất nước phải hằng ngày gánh chịu. xử lý mạnh tay luôn cho những kẻ có tư tưởng đen tối với đất nước ta từ bỏ luôn ý định phá hoại đó

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh06:38 13/12/18

    Đảng Việt Tân là một đảng lắm tiền nhiều của hay tung tiền ra để chiêu dụ những người khác làm theo ý họ.Chính Phạm Minh Hoàng,thành viên đảng( hiện đã bị trục xuất khỏi VN sang Pháp) còn thú nhận Hoàng gia nhập Việt Tân bởi đảng có "hậu cần tốt " !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog