Chia sẻ

Tre Làng

CÓ CHUYỆN HIỆU TRƯỞNG CƯỠNG DÂM NỮ HIỆU PHÓ HÀNG CHỤC NĂM KHÔNG?

Khoai@


Thú thực là tôi không tin có chuyện Hiệu trưởng cưỡng dâm Hiệu phó trong nhiều năm. 

Đọc cứ thấy có gì đó sai sai. 

Nếu có chuyện quan hệ tình dục, tôi cảm giác đây là vụ thông dâm có điều kiện chứ không phải cưỡng dâm. Sau này, sở nguyện không được đáp ứng nên sinh ra lật kèo.

Tôi post 2 bài mới nhất kèm theo đường link để anh chị theo dõi và đưa ra bình luận. Tôi sẽ có ý kiến riêng ở bài sau:

Bài 1: Cô giáo hiệu phó tố bị hiệu trưởng nhiều lần giở trò đồi bại ngay tại trường học


Sau khi thực hiện hành vi cưỡng dâm, nguyên hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã ghi hình, khống chế nữ hiệu phó tại trường này.

Hiệu trưởng bị tố cưỡng dâm hiệu phó?

Sáng ngày 5/1, phản ánh với PV, anh Lê Văn T. (trú tại xã Yên Trường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá) cho biết hiện tại gia đình anh đang rất bức xúc trước sự việc chị Nguyễn Thị Q. (vợ anh T.) bị ông Trịnh Hữu T. (nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học YB.) nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng dâm.

Theo chia sẻ từ anh Lê Văn T., kể từ năm 2009, chị Nguyễn Thị Q. được phân về làm Hiệu phó Trường Tiểu học YB. Kể từ thời gian này, chị Q. bị Hiệu trưởng này khi đó là ông Trịnh Hữu T. liên tục có hành vi rủ rê, tán tỉnh.

Khi thấy hiệu trưởng có thái độ không đúng mực với mình, chị Q. đã nhiều lần phản kháng. “Tuy vậy, do phòng làm việc của Ban giám hiệu trưởng Tiểu học YB. xây tách biệt hẳn so với khu vực lớp học nên sau nhiều lần dụ dỗ, tán tỉnh không được, ông T. đã có hành vi cưỡng dâm đối với vợ tôi”, anh T. thông tin.

Sự việc chỉ được anh T. phát giác vào giữa năm 2016. Theo anh T. thời gian đó, một nữ giáo viên đang giảng dạy tại trường đã gọi điện cho anh T. và thông tin về việc trên.

“Tôi bảo với cô ấy em đừng có nói đùa, em mà nói đùa như vậy cẩn thận có án mạng đó. Cô này nói với tôi có bằng chứng về vụ việc và sẽ gửi cho tôi nhưng đợi mãi tôi vẫn không thấy người này cung cấp. Tuy nhiên, khi gặp mặt để hỏi lại, cô này lại chối rằng không có sự việc trên”, anh T. cung cấp.

Sau khi nghe thông tin về vụ việc, anh T. đã hỏi vợ thì chị Q. cho biết, chị bị ông T. nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng dâm. Đáng chú ý, khi cưỡng dâm đến lần thứ 3, ông T. đã chủ động ghi hình lại sự việc và sử dụng đoạn phim trên để đe doạ, cưỡng ép chị Q. trong suốt thời gian chị công tác tại Trường Tiểu học YB.

“Vợ tôi kể lại, mỗi lần phản kháng lại hành động bỉ ổi của ông T., ông này đều chìa hình ảnh "nóng" ra và đe doạ nếu không làm theo sẽ gửi về cho tôi nên vợ tôi sợ hãi và phải nghe lời ông này.

Có hôm vợ tôi đi dạy, ông T. chờ cho mọi người về hết rồi có hành vi rút chìa khoá, không cho vợ tôi về và thực hiện hành vi cưỡng dâm. Không những thế, ngày thức 7 được nghỉ, ông T. cũng yêu cầu vợ tôi lên làm việc và thực hiện hành vi đồi bại. Từ nhiều năm nay, ông T. đã lợi dụng chức quyền ép buộc vợ tôi thành nô lê tình dục cho ông ấy”, anh T. cho biết.

Bất bình trước hành vi bỉ ổi của người hiệu trưởng, chị Q. đã nhiều lần phản kháng lại thì bị ông T. đe doạ. Theo anh T. cung cấp, ông T. chính là người đã thông tin để cho nữ giáo viên tại trường thông báo với mình về sự việc nhằm mục đích chính để anh nghi ngờ vợ ngoại tình và làm cho gia đình anh xáo trộn.

Kết luận bất ngờ từ cơ quan chức năng

“Sau khi sự việc bị vỡ lở, nhiều người thân trong gia đình cũng khuyên tôi không lên làm lớn chuyện vì sợ xấu hổ. Mặt khác các con đã lớn sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến các cháu”, anh T. cho biết.

Nhiều đêm suy nghĩ vợ chồng anh T. đã quyết định làm đơn tố cáo hành vi của ông T. lên Công an huyện Yên Định. Tại buổi làm việc với Công an huyện Yên Định, ông T. đã phủ nhận toàn bộ hành vi trong đơn vợ chồng anh T. tố cáo.

Không nhận được câu trả lời công tâm từ phía Công an huyện Yên Định, vợ chồng anh T. tiếp tục gửi đơn lên Thanh tra Đảng huyện Yên Định kèm theo những đoạn ghi âm ông T. có hành vi dụ dỗ, cưỡng ép chị Q.

“Tuy nhiên, sau khi xem xét sự việc, phía Thanh tra Đảng huyện Yên Định đưa ra kết luận giữa ông T. và vợ tôi là tình cảm không trong sáng. Còn nội dung tố cáo vợ tôi bị cưỡng dâm nhiều năm liền thì họ kết luận không có.

Vợ chồng tôi lại gửi đơn lên Công an tỉnh Thanh Hoá nhưng phía đơn vị này lại gửi hồ sơ xuống Công an huyện Yên Định để đơn vị này điều tra nhưng mấy tháng nay không có kết quả”, anh T. cho biết.

Vợ chồng anh T. tiếp tục gửi 2 lá đơn lên Ban thanh tra tỉnh Thanh Hoá và ông Bí thư tỉnh uỷ Thanh Hoá. Tại đây, vợ chồng anh T. nhận được kết luận sự việc là do mất đoàn kết và điều chuyển chị Q. và ông T. sang đơn vị khác.

Trong khi chị Q. được điều chuyển đến Trường Tiểu học khác thì ông T. được điều chuyển sang giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Tiểu học ĐH. “Sự việc khiến gia đình tôi rất bức xúc nên quyết định đăng tải thông tin lên công luận mong xem xét, xử lý vụ việc một cách rõ ràng nhất, trả lại minh bạch cho vợ tôi”, anh T. cho hay.

Trao đổi với PV về vụ việc, bà Nguyễn Thị Ngọc, Chủ tịch UBND xã Yên Bái (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá) cho biết có nắm được thông tin về vụ việc và UBND xã Yên Định đã làm xong quy trình xử lý kỷ luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Bài 2: Thực hư thông tin nữ giáo viên bị hiệu trưởng cưỡng dâm


Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện thông tin nêu rằng một hiệu trưởng trường tiểu học ở huyện Yên Định (Thanh Hóa) cưỡng dâm nữ giáo viên. Sự việc xảy ra lâu nay nhưng chưa được giải quyết.


Nội dung đăng tải trên mạng xã hội Facebook

Liên quan đến nội dung được đăng tải trên mạng xã hội facebook cho rằng nữ giáo viên bị chính hiệu trưởng cưỡng dâm nhiều lần, chiều ngày 5/1, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Thiện Chinh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa xác nhận có thông tin trên nhưng đã được giải quyết cách đây 3 năm.

Theo đó, vào năm 2016, vợ chồng cô N.T.Q (thời điểm này cô Q. đang làm Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái, xã Yên Bái, huyện Yên Định) tố cáo ông Tr.H.T (là Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Bái) có hành vi cưỡng dâm nhiều lần. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các ngành chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ và kết luận nội dung tố cáo không có cơ sở. 

"Sự việc này đã xảy ra cách đây 3 năm và Công an huyện vào cuộc, Ủy Ban kiểm tra huyện ủy đã vào cuộc mời các bên lên để đối chứng và đưa ra kết luận những thông tin tố cáo không có cơ sở, chứng cứ. Sau đó, UBND huyện cho rằng nội bộ mất đoàn kết nên theo quy định đã điều chuyển hai người về công tác ở nơi khác. Sự việc xảy ra đã lâu nhưng nay lại có thông tin đưa lên thì thấy rất lạ", Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Định cho biết thêm.

Cũng theo ông Nguyễn Thiện Chinh, cô Q. được điều chuyển về Trường Tiểu học Qúy Lộc còn ông Tr. H.T thì được điều chuyển về Trường Tiểu học Định Hải.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nêu nội dung: Một hiệu trưởng trường tiểu học cưỡng dâm nhiều lần. Ngôi trường đó thuộc huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Ông ta còn quay lại clip để khống chế giáo viên này làm nô lệ tình dục. Vụ việc bị tố cáo lên các cấp chính quyền ở huyện và tỉnh Thanh Hóa nhưng lâu nay không quan chức nào giải quyết...

13 nhận xét:

  1. Nặc danh21:42 5/1/19

    Tóm lại con vợ cắm sừng vào đầu thằng chồng trong thời gian dài. Khi bị lộ thì con vợ đổ sống cho hiệu trưởng với cái tên là hiệu trưởng cưỡng dâm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:39 6/1/19

      cắm là cái chắc. Chục anwm chứ ít ỏi gì.

      Xóa
  2. Con vợ nó khoái củ to mới đã. Nay bị phát hiện nên đổ vấy. Củ to chơi mới đã. Nó mà không chịu ngữa ra hẫy hẫy thì bố bảo thằng nào dám lén phén. Nay thiếu đâm ra khùng muốn làm thế để ôm trọn, gặp phải thằng chồng cũng éo ra gì nên cứ lòng thòng rách việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh08:39 6/1/19

      hí hí, tôi đồng ý với anh. Một khi đàn bà đã k chịu thì đừng có nói cưỡng dâm. Nhất là trong môi trường giáo dục.

      Xóa
  3. Mạng xã hội là nơi có thể nói bất cứ thứ gì mà nên trong vụ này làm sao mà có thể tin tưởng hoàn toàn vào bên bị đơn được, nếu chị T không thích không cho thì ông hiệu trưởng có thèm mấy cũng không thể quan hệ tình dục nhiều năm liền với chị được, tôi nghĩ chị sướng quá nhưng bị chồng phát giác nên mơi bầy ra câu chuyện nói dối như thế thì sao, ông hiệu trưởng thì có bằng chứng là clip nhưng chị T đương nhiên là phải cho thì ông mới được chịch rồi

    Trả lờiXóa
  4. Một sự việc mà lâu nay đã qua rồi sao mà lại lôi lại và khi đã có sự vào cuộc của Công an và chính quyền trong việc điều tra vụ việc này thì lại thấy không có bằng chứng thực sự như những gì mà Chị Q bị Ông T cưỡng dâm nhiều năm. Nghe mà thật lấy làm lạ khi mà nếu không có sự tự nguyện thì không có chuyện để như vậy được, chính vì vậy việc cứ đăng tải thông tin lên mạng xã hội chỉ là những thông tin nhảm nhí mà thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Những thông tin trên mạng xã hội về những vấn đề nhạy cảm như vậy thật muôn hình vạn trạng. Khả năng hai người thông dâm là không phải không có khả năng. Cơ quan CA đã điều tra và đã có những chứng cứ khá thuyết phục. Anh chồng cũng nên suy xét lại biết đâu không chỉ mỗi ông hiệu trưởng mà cả vợ cũng có lỗi cũng nên. Đời ai biết được.

    Trả lờiXóa
  6. Không thể có chuyện hiệu trưởng thực hiện hành vi cưỡng dâm trong nhiều năm qua mà đến bây giờ mới có chuyện lên tiếng tố cáo được. Đây rất có thể là vụ thông dâm giữa hai người khi mà bị phát giác hay không thể chối cãi được nữa thì lại đổ lên đầu hiệu trưởng. Cơ quan chức năng cần sớm và cuộc để điều tra làm rõ vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  7. Anh chị hiệu trưởng nâng đỡ nhau ko trong sáng...chuyện bình thường tại thiên đường xhcn chúng ta

    Trả lờiXóa
  8. Nghe câu chuyện đã thấy sặc mùi hư cấu và ảo giác rồi, vâng bà phó hiệu trưởng cho ông hiệu trưởng ấy hàng chục năm, bây giờ chắc ông già rồi nên không thèm bà nữa thì bắt đầu đi tố cáo ra cái vẻ oan ức lắm, ô hay hàng chục năm bà quan hệ thế chẳng nhẽ ông chồng bà không biết, hay bà cắm cho ông chồng mình cái sừng dài cả mét rồi thì mới công khai xong chồng ghen thì lại lấy cớ, hoang đường quá đi

    Trả lờiXóa
  9. Vâng được chịch sướng trong vòng hơn 10 năm bây giờ đi tố người ta cưỡng dâm, chẳng qua ông chồng của bà phó hiệu trưởng phát hiện ra biểu hiện không đoan chính của vợ mình nên mới điều tra thôi thì mới lòi ra đuôi chuột này, và sao nữa, và đương nhiên là bà vợ phải cố tình tạo nên cái vỏ bọc lương thiện bị cưỡng hiếp để lừa gạt thiên hạ và ông chồng rồi, hài thật dâm phụ

    Trả lờiXóa
  10. Câu chuyện tin đồn lan trên cái mạng xã hội này bây giờ thì khó mà tin luôn được lắm. Mà có vô lý không vi người lớn với nhau cả chẳng nhẽ 1 người phụ nữ chịu nhịn nhục để yên cho ông hiệu trưởng khi làm những trò đó trong bằng đấy năm? Hay là khi không còn lợi dụng hết giá trị thì bây giờ mới qua ra tỏ ra mình bị hại

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog