Chia sẻ

Tre Làng

Vụ vườn rau Lộc Hưng: GÁI ĐĨ GIÀ MỒM

Cuteo@

Đám mồm lông VOA, RFA, RFI, BBC Việt Ngữ và Truyền thông Thái Hà, Kỳ Đồng.. đang be be lên rằng “chính quyền đang cướp đất của giáo dân để bán lấy lợi nhuận”. Tổ sư quân mất dạy.

Đất công được quy hoạch xây dựng trường học. Khi anh chính quyền còn ngu ngơ buông lỏng quản lý và các anh chức năng chưa kịp triển khai dự án thì đám giáo dân mất nết dưới sự bảo kê của bầy quạ đen đã nhảy vào lấn chiếm.

Lúc đầu bọn chó đói cứ nhảy vào đặt gạch, quải rau. Ai hỏi chúng nói, đất bỏ không thấy lãng phí nên mượn tạm để trồng rau cải thiện đời sống.

Sau khi đặt được gạch, trồng được rau, chúng tiến thêm một bước. Dùng cây que rào tạm với lý do để gà khỏi phá. Hehe, thế là có mảnh đất vuông vắn, có ranh giới hẳn hoi. Khi có rào là kẻ nhảy dù lấn đất đã tạo được quyền sở hữu. Theo thời gian, mọi thứ cứ ngấm ngầm thay đổi và anh em quan lại đéo thể nhận ra. Lúc đầu là gạch quây tạm, sau là rào...khi bức tường cao lên, chúng bắt đầu xây nhà. Nhà xây xong là lúc việc cướp đất, cứ trú lỳ đã hoàn thành.

Và hỡi ôi, khi nhà đã mọc lên ngày một kiên cố, ngày một đông thì chính quyền cơ sở mới nhận ra hệ lụy. Nhưng lúc này dù biết là đất công bị cướp thì đa số anh em làm ngơ. Vì nếu làm to sự việc, anh em sẽ bị kỷ cmn luật. Mặt khác nhiều anh em nghĩ, dại đéo gì mà dây với hủi. Khi bầy chó đói được bọn linhmuc chống lưng thì chúng trở nên rất hung hăng. Nếu chúng dựng lên một cái lán, cái lều như chuồng xí vùng sông nước thời ngụy, rồi kêu đó là nhà thờ thì anh em chính quyền sợ vãi mật. Thật luôn.

Vụ vườn rau Lộc Hưng là tiêu biểu cho thủ đoạn này. Khi chính quyền muốn triển khai dự án xây dựng trường học thì đám chó đói bắt đầu ăn vạ dưới sự bảo kê đám linhmuc như thằng Oanh mặt l** (ảnh bên). Cùng với đó chắc chắn bọn VOA, BBC....cũng sẽ nhảy vào tiếp sức.

Câu: "Vừa ăn cắp, vừa la làng" hay "Gái đĩ già mồm" quá chuẩn trong trường hợp này.

Vụ này đáng trách đầu tiên là chính quyền cơ sở rồi sau nữa mới đến đám chó dại thập ác cướp đất.

Đây cũng là bài học với tất cả các địa phương trong cả nước trong việc quản lý đất công, đất thuộc dự án treo.

Nhắc các bạn quan lại, nếu bọn cướp đất có liên quan tới bọn cổ đeo Thập ác thì càng phải cảnh giác. Khi chúng manh nha đặt gạch nơi đất trống là phải áp dụng luật ngay. Để lâu anh em 

9 nhận xét:

  1. Vườn rau Lộc Hưng hơn 10 năm trước chưa có ai xâm chiếm, vẫn là đất của nhà nước, đất trong quy hoạch, nhưng chỉ vì chậm tiến độ thôi mà những người giáo dân nhẫn tâm đã cố tình lấy làm nhà xâm chiếm gần hết cái vườn rau rồi, nay nhà nước đòi lại thì có gì là sai trái đâu nhỉ mà các cô các bác giáo dân cứ phải xồn xồn lên coi là của mình thế, ok của mình thế sổ đỏ đâu, bằng chứng đâu

    Trả lờiXóa
  2. Bè lũ nhiều tên như VOA, RFA, RFI, BBC Việt Ngữ và Truyền thông Thái Hà, Kỳ Đồng quả thật là những gái đĩ già mồm mà, đít vịt lá cải thôi chỉ giỏi kêu gào là chính thôi chứ có làm được gì đâu, bản chất sự thật là vườn rau Lộc Hưng nó là của nhà nước, đó là sự thật không thể nào mà chốt cãi được đâu, các ông giáo dân có đòi thì xin mời minh chứng cho cái đòi của mình bằng giấy tờ pháp lý đi cái

    Trả lờiXóa
  3. Lũ lợn VOA, RFA, RFI, BBC Việt Ngữ và Truyền thông Thái Hà, Kỳ Đồng sao nói thối khó ngửi được thế nhỉ, sống thì đừng tạo nghiệp các con giời ở bển ạ, xuyên tạc thì cũng một vừa hay phải thôi, chúng mày hay tạo nghiệp bởi đĩ bút quá nên là mãi không phục được cuốc đấy haha, tưởng thế nào phải dùng mấy cái thủ đoạn đĩ bút thì còn hèn lắm, ê chề lắm nhục nhã lắm các con ơi

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là kiểu vừa ăn cướp vừa la làng. Đây là đất công thuộc quản lí của nhà nước thế mà VOA, RFA, RFI, BBC Việt Ngữ và Truyền thông Thái Hà, Kỳ Đồng.. lại be be lên rằng “chính quyền đang cướp đất của giáo dân để bán lấy lợi nhuận”. Thật là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  5. Chả có chuyện mang tên Lộc Hưng. Đây nguyên là đất xây dựng Đài phát tín đã có từ thời Pháp trãi qua quản lý của nhiều chế độ. Còn gọi chung là Đài phát tín Phú Thọ. Lúc ấy có một số dân di cư ở khu vực này tranh thủ xin vào tận dụng các khoảng trống để trồng rau theo thời vụ. Sau giải phóng do chính quyền mới quản lý, do kỹ thuật phát thanh ngày càng hiện đại nên không sử dụng bãi phazt tín này nữa. Việc lấn chiếm và nhân danh Lộc Hưng là tên của một xứ đạo gần đó cũng như việc các linh mục nhãy vào bắt đầu từ điểm xóa sổ Đài phát tín mà đất của đài này thiếu sự quản lý chặt chẽ nên mới ra chuyện hôm nay.

    Trả lờiXóa
  6. Chả có chuyện mang tên Lộc Hưng. Đây nguyên là đất xây dựng Đài phát tín đã có từ thời Pháp trãi qua quản lý của nhiều chế độ. Còn gọi chung là Đài phát tín Phú Thọ. Lúc ấy có một số dân di cư ở khu vực này tranh thủ xin vào tận dụng các khoảng trống để trồng rau theo thời vụ. Sau giải phóng do chính quyền mới quản lý, do kỹ thuật phát thanh ngày càng hiện đại nên không sử dụng bãi phazt tín này nữa. Việc lấn chiếm và nhân danh Lộc Hưng là tên của một xứ đạo gần đó cũng như việc các linh mục nhãy vào bắt đầu từ điểm xóa sổ Đài phát tín mà đất của đài này thiếu sự quản lý chặt chẽ nên mới ra chuyện hôm nay.

    Trả lờiXóa
  7. Thật không hiểu nổi đám đài báo hải ngoaị thì biết cái gùi mà can thiệp vào chuyện này. Họ có đủ mọi thông tin về vụ việc này không mà lên tiếng. Đất này thuộc về chính quyền đó là điều không thể chối cãi được. Người dân sai khi sử dụng khu đất này trái phép và việc chính quyền cưỡng chế là không hề sai. Không biết gì thì ngậm mồm đi.

    Trả lờiXóa
  8. Khu dất này là thuộc sở hữu chính quyền. Ai nói chính quyền cướp đất thì lấy cái giấy chứng nhận ra nhận đất cái .Những kẻ phản động luôn lợi dụng mọi câu chuyện rồi biến tốc xuyên tạc nó trở thành một câu chuyện để vu khống cho chính quyền. Bản chất thật sự ở đây là lợi dụng tôn giáo để làm gây náo động lòng dân, gây mất đoàn kết dân tộc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog