Chia sẻ

Tre Làng

Băng nhóm Đoan Trang cay cú đám cờ vàng, gọi "bò vàng"!?!

Vụ Trương Duy Nhất bị mất tích ở Thái Lan đang trở thành chủ đề nóng trong giới zân chủ, khiến nội bộ giới này nghi ngờ, chụp mũ loạn cho nhau vì cho đến nay vẫn chưa xác định được nguyên do khiến Trương Duy Nhất mất tích. Hiện họ đều tình nghi đổ cho chính quyền VN bắt Nhất về nước vì đến Trịnh Xuân Thanh ở Đức còn bị bắt về nữa là ở Thái Lan. Theo hướng đó, họ đổ vấy cho những thành phần được Nhất liên hệ để giúp ông ta chạy trong và làm thủ tục xin tỵ nạn là Kami (cộng tác viên của RFA), Bạch Hồng Quyền (tay zân chủ xúi bạo loạn vụ Formosa bị Công an Hà Tĩnh truy nã) và một nhân vật có ảnh hưởng trong giới bảo kê xin tỵ nạn cho zân chủ Việt ở Thái Lan. Trong số đó, Kami là kẻ bí ẩn, không rõ tung tích, chưa bao giờ lộ diện, công khai danh tính, chủ trang Tin tức hàng ngày bị họ nghi là tay sai mật vụ bán tin và phá hoại phong trào!

Trong bối cảnh "nhạy cảm" đó, một số fb cờ vàng tung tin Kami chính là Nguyễn Đăng Cao Đại, bồ kiêm bảo vệ của cựu nhà báo Đoan Trang. Hành động tung tin nhắm vào Nguyễn Đăng Cao Đại (fb Nguyễn Đại) khiến cả băng nhóm Đoan Trang xù lông, và với tác phong quen thuộc, họ lôi tên cờ vàng ra thoá mạ bằng chính văn phong chửi bới. Đoan Trang nhân dịp đó quy kết giới cờ vàng "ngu như bò" kiểu này đang hành động giống "bò đỏ" (ám chỉ giới dư luận viên cho Đảng)

Xui cho tay cờ vàng dám đụng vào tổ kiến lửa Đoan Trang. Mới đây, bà chủ trang Tiếng Dân Đinh Ngọc Thu đã lỡ lời xúc phạm danh dự của Nguyễn Đăng Cao Đại đã bị băng nhóm Đoan Trang tổng sỉ vả không chút sĩ diện và tôn trọng tối thiểu nào, khiến chị này im bặt, thanh minh khắp nơi, uy tín trong làng truyền thông chống cộng bị tổn thất rất nặng nề.

Ai cũng biết, dây vào Đoan Trang và dàn băng nhóm zân chủ này rõ là chọc tổ kiến lửa vì ảnh hưởng của cô này trong giới truyền thông lề trái, "vuốt mặt không nể VOICE", cũng như sự bảo kê từ Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng và các quỹ zân chủ trong nước. Bởi Đoan Trang vốn được xem là bậc thầy truyền thông của giới zân chủ trong nước, người có tiếng nói chi phối VOICE - thế lực đang khuynh đảo phong trào zân chủ bằng phân phối dự án trong nước. Kẻ dám tấn công Nguyễn Đăng Cao Đại rõ ràng nhắm vào Đoan Trang vì giới zân chủ ai cũng tường tận mối quan hệ già nhân ngãi của cặp đôi này.

Năm 2018, Đoan Trang lấy uy danh ĐSQ Mỹ ra để chấn chỉnh trào lưu chạy theo băng đảng Đào Minh Quân của đám zân chủ trong nước; lên án cả giới trí thức lão thành zân chủ chỉ biết mỗi việc bày đặt trò ký tên nhàm chán trên mạng; chỉ trích đám zân chủ trong nước ngày càng vô dụng, chẳng làm trò trống gì ngoài chụp nón cối cho nhau và tranh giành nguồn tiền tài trợ từ nước ngoài. Mở Đầu năm 2019, cô này lại vất vả đối phó tín đồn nhạy cảm nhắm vào người thân cận của mình, không chừng màn trả đũa giữa các băng nhóm zân chủ với nhau khi họ dám "vuốt mặt" băng nhóm nữ đại ca truyền thông này. Chắc chắn đây sẽ là năm vất vả với nhóm Đoan Trang khi vừa lo trốn chạy truy lùng của công an vừa lo đối phó với các băng nhóm zân chủ, cờ vàng "ngu như bò" khác

1 nhận xét:

  1. Nhìn bản mặt toàn thịt nạc ôi của ĐOÀN TRANG là biết nó khốn nạn thế nào.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog