Chia sẻ

Tre Làng

Tiếp vụ Vũ Nhôm: KHÁM XÉT NHÀ RIÊNG CỰU GIÁM ĐỐC VÀ PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ TÀI CHÍNH ĐÀ NẴNG

Cuteo@

Tiếp tục điều tra mở rộng vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” và “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” do Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ “nhôm” và đồng phạm thực hiện, liên tiếp trong 2 ngày, 17 và 18/3/2019, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố thêm 5 bị can liên quan. Hôm nay, các cơ quan chức năng đã khám xét nhà riêng của cựu GĐ, PGĐ Sở Tài chính Đà Nẵng.

Việc khám xét được tiến hành cùng lúc đối với nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Sang, cựu GĐ Sở Tài chính Đà Nẵng (số 21 đường Nguyễn Hữu Thông, quận Sơn Trà) và nhà bà Nguyễn Thị Thu Hà, cựu PGĐ Sở Tài chính Đà Nẵng (số 99/38 đường Núi Thành, quận Hải Châu).

Việc khám xét được hoàn tất vào lúc 17 giờ 30.

Trước đó vào lúc 15h30 cùng ngày, ông Sang và bà Hà được mời đến Văn phòng Bộ Công an ở Đà Nẵng để làm việc.

Ông Nguyễn Thanh Sang và bà Nguyễn Thị Thu Hà được xác định có liên quan đến vụ án Vũ 'nhôm'.

Bà Hà bị cáo buộc đã gây thất thoát ngân sách số tiền trên 46 tỷ đồng liên quan đến việc bán nhà công sản ở Đà Nẵng trong giai đoạn bà này làm PGĐ Sở Tài chính.

Trong khi đó, trên cương vị GĐ Sở, ông Nguyễn Thanh Sang được cho là đã ký vào 9 văn bản tính toán giá bán nhà và chuyển quyền sử dụng đất của công ty Quản lý nhà Đà Nẵng, gây thiệt hại cho ngân sách hơn 30 tỷ đồng.

2 nhận xét:

  1. Như thế để thấy được vụ án này chưa dừng lại ở đây và đang trong quá trình điều tra làm rõ hơn với những kẻ có liên quan nhằm đưa chúng ra trừng trị trước pháp luật cũng như không để sót một tên nào trong vụ án liên quan đến Vũ Nhôm này. Đó chính là cái giá chúng phải nhận bởi những hành động coi thường pháp luật và vì lợi ích cá nhân làm mờ mắt .

    Trả lờiXóa
  2. Các đối tượng cứ nghĩ là sóng yên biển lặng rồi, thế nhưng không có quá trình dừng lại ở đây mà các cơ quan điều tra đang ngày càng không ngừng mở rộng công tác điều tra trừng trị bọn phạm tội, lấy lại niềm tin trong quần chúng nhân dân. những kẻ phạm tội nhưng hiện giờ chưa phát hiện được nên đứng ra nhận tội, mong sao nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog