Chia sẻ

Tre Làng

Trương Duy Nhất cấu kết với Vũ Nhôm thâu tóm căn nhà số 82 Trần Quốc Toản

LâmTrực@

Nhiều người vẫn chưa tin về mặt bản chất, Trương Duy Nhất là tên tội phạm kinh tế. Hi vọng tư liệu sau đây sẽ chứng minh Trương Duy Nhất đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, câu kết với Vũ Nhôm để thâu tóm đất công tại Đà Nẵng.

Khi còn là Trưởng đại diện Báo Đại đoàn kết tại Trung Trung bộ (văn phòng tại Đà Nẵng), Trương Duy Nhất đã bắt tay cùng với Vũ “nhôm” để thâu tóm căn nhà công sản 82 Trần Quốc Toản. Theo đó, đây là căn nhà công sản được bố trí để Ngân hàng Công thương thuê sử dụng kinh doanh, có diện tích đất 101,2 m2.

Năm 1997, Ngân hàng Công thương tự ý ngăn chia bố trí phần diện tích phía sau 74 m2 cho bà Trần Thị Hạnh (mẹ ruột ông Hoàng Quang Tuyến, là cán bộ ngành) sử dụng. Phần diện tích phía trước 27 m2 ngân hàng sử dụng làm quầy tiết kiệm. 

Ngày 4/3/2002, Công ty quản lý và khai thác nhà đất TP.Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị UBND TP không giải quyết việc đề nghị xin mua căn nhà trên của ông Hoàng Quang Tuyến (vì ông đã được bố trí cho thuê một căn hộ khác) và bố trí cho gia đình bà Trần Thị Hạnh 1 căn hộ tại chung cư Lâm Đặc sản thuê ở và thu hồi toàn bộ ngôi nhà 82 Trần Quốc Toản.

Ngày 17/9/2003, công văn của Báo Đại đoàn kết do Trương Duy Nhất ký xin UBND TP.Đà Nẵng mua nhà theo diện công sản nhà nước không tính hệ số sinh lợi. 

Ngày 5/2/2004, Công ty quản lý và khai thác nhà đất có tờ trình UBND TP cho phép bán nhà và chuyển quyền sử dụng đất tại 82 Trần Quốc Toản - Đà Nẵng cho Báo Đại đoàn kết làm văn phòng đại diện.

Ngày 19/7/2004, UBND TP có Quyết định số 5755/QĐ-UB cho phép bán nhà và chuyển quyền sử dụng đất tại 82 Trần Quốc Toản, Đà Nẵng cho Báo Đại đoàn kết - Văn phòng đại diện khu vực Trung Trung bộ với tổng giá trị nhà đất là 674.483.400 đồng. Sau đó, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của căn nhà này được chuyển giao cho Công ty TNHH xây dựng 79 của Vũ “nhôm”.

Đến ngày 13/3/2006, bà Nguyễn Thị Thu Hiền (vợ Vũ “nhôm”) nhận chuyển nhượng toàn bộ quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất tại 82 Trần Quốc Toản từ Công ty TNHH xây dựng 79 và đã được Văn phòng Đăng ký đất đai TP đăng ký biến động. Hiện nay, lô đất 82 Trần Quốc Toản là một phần đất trong căn biệt thự làm nhà ở của gia đình Vũ “nhôm”.

Đến đây hẳn bạn đọc đã nhận ra chân tướng của Trương Duy Nhất. Việc làm báo, hay nhân danh chống tiêu cực chỉ là lớp vỏ để Nhất lợi dụng tư túi cá nhân. Và việc bỏ tiền nhờ Bạch Hồng Quyền, Bùi Thanh Hiếu đưa trốn sang Thái Lan, gặp gỡ với cao ủy tị nạn để sang Canada chỉ là con đường trốn chạy pháp luật của Trương Duy Nhất mà thôi. Bạn đọc cũng có thể nhận ra rằng, một khi báo chí thiết lập liên minh ma quỷ với doanh nghiệp đen thì hậu quả về kinh tế, chính trị và xã hội là cực kỳ khủng khiếp.

2 nhận xét:

  1. Việc Trương Duy Nhất lấy bình phong là nhà báo để làm vỏ bọc thép che chắn cho những hành vi "thậm thụt" phía sau nhằm trục lợi cá nhân cho thấy bản chất của tên dân chủ cuội này quá gian xảo và lưu manh. Hăn tinh ranh và khôn lỏi hơn chúng ta nghĩ. Việc bỏ tiền nhờ Bạch Hồng Quyền, Bùi Thanh Hiếu đưa trốn sang Thái Lan, gặp gỡ với cao ủy tị nạn để sang Canada chỉ là con đường trốn chạy pháp luật của Trương Duy Nhất vì sợ dính dáng đến Vũ Nhôm, nhưng chạy đâu cho thoát khỏi lưới trời,hắn vẫn phải "đầu hàng" trước công an VN.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tai họa khi báo chí thiết lập liên minh ma quỷ với doanh nghiệp đen , không chỉ đánh lừa dư luận, dân chúng để làm màu cho chúng mà còn gây ra hậu quả khủng khiếp về cả kinh tế và các vấn đề khác của xã hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog