Chia sẻ

Tre Làng

Hãy tống khứ thằng thợ kèn ấu dâm Christopher Trinnaman


Yêu cầu trục xuất và cấm nhập cảnh vĩnh viễn đối với thằng thợ kèn Christopher Trinnaman.

Christopher Trinnaman, tội phạm ấu dâm, từng phải ngồi tù 4 năm ở Anh với tội danh xúi dục trẻ em quan hệ tình dục và lưu trữ ảnh khiêu dâm trẻ em vừa được nhập cảnh vào Việt Nam để biểu diễn nhạc và có ý định sống vĩnh viễn ở đây. Là một công dân Việt Nam tôi yêu cầu trục xuất vĩnh viễn con lợn đó trong vòng 24h, in chân dung ảnh màu giấy ivory dán khắp các trường mầm non, tiểu học và THCS để cảnh báo trẻ em và phụ huynh được biết.

Việt Nam không phải cái hố rác để chứa chấp những thành phần cặn bã xã hội. Nhiều bạn Tây lông hay nhìn đất nước chúng ta với định kiến từ chiến tranh Việt Nam. Việt Nam ngày nay không phải cái ổ điếm, ít nhất thì không phải toàn bộ Việt Nam, cái quá khứ nhục nhã qua lâu rồi dù con cháu của bọn đĩ điếm khi xưa vẫn còn đây một mớ, lên TV nói về khoai tây, viết sách nói về dạy con kiểu âu kiểu mỹ khiếp quá mới hơn đời người mà vật đổi sao dời giờ lại còn dạy thanh niên phải sống như nào mới kinh hoàng chứ lị, dù vài chục năm trước thôi các chị phải ở xóm riêng mạn tít Yên Ninh có tường quây kín cách ly, người ta gọi là xóm me Tây vị thế cũng từa tựa như là xóm hủi.

Tôi đã nói 1000 lần rồi, và sẽ nói thêm 1000 lần nữa nếu cần. Nguy cơ ấu dâm lớn nhất đến từ Tây ba lô, và các trung tâm Anh ngữ cứt nát dùng "giáo viên bản xứ", nơi một thằng ba lô bất kỳ nào (Đông Âu, Thổ, Ả rập, châu Phi...) hoàn toàn không rõ lý lịch, trình độ và đạo đức được quyền dạy dỗ con em các anh chị. Nhét chữ vào đầu hay nhét gì vào đâu thì tôi không biết. Câu hỏi về công tác quản lý bọn này xin gửi các anh chị xuất nhập cảnh xét Visa và anh Nhạ ngọng trả lời giùm, các anh muốn biến Việt Nam thành cái ổ ấu dâm thì bảo chúng tôi một tiếng?

Và các chị me Tây lồn rộng như cốc Starbucks size venti cút mẹ các chị đi nếu định vào bênh và giở giọng hãm lồn cành cạch. Ở đời phải biết vị thế của mình ở đâu, và nên đưa mõm đến tầm nào chứ đéo phải cứ cố gân cổ lên là thành tinh hoa với khác bọt đâu gớm nữa.

Các anh chị share mạnh lên để tống cổ con lợn này bảo vệ chính con em của chúng ta.

8 nhận xét:

  1. Việt Nam không phải là nơi dung túng hay là cái ổ văn hóa đồi trụy để mấy thằng Tây balo thích đi thì đi thích đến thì đến, tôi phản đối kịch liệt và cũng không đồng ý cho thằng Christopher Trinnaman, tội phạm ấu dâm, từng phải ngồi tù 4 năm ở Anh với tội danh xúi dục trẻ em quan hệ tình dục và lưu trữ ảnh khiêu dâm trẻ em vừa được nhập cảnh vào Việt Nam để biểu diễn nhạc và có ý định sống vĩnh viễn ở đây. Đó coi như 1 sự sỉ nhục, đất nước chúng ta không chứa chấp những thể loại như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam không phải cái hố rác để chứa chấp những thành phần cặn bã xã hội. Mấy thằng Tây balo ngụy trang để vào Việt Nam hát rồi thổi kèn tôi không quan tâm, nhưng kẻ như Christopher Trinnaman, tên đã có tiền sử ấu dâm thì cho vào Việt Nam định cư phải chăng là ta tiếp tay cho tội phạm, chúng ta nên trục xuất kẻ bỉ ổi này cút ngay về nước để không làm ô uế quốc gia tươi đẹp này.

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ cần tẩy chay những kẻ như tên ấu dâm thổi kèn kia nhập cảnh vào nước ta, không thể để những con sâu bọ làm rầu nồi canh có thể nhởn nhơ thích làm gì thì làm dưới danh nghĩa 1 thằng Tây balo ngoại quốc "cao sang" được. Hiềm họa hắn mang lại rất lớn bởi quá khứ bất hảo về tội ấu dâm cho thấy nếu chúng ta cho hắn vào nước ta định cư, không biết chuyện gì sau đó sẽ xảy ra.

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều bạn Tây lông hay nhìn đất nước chúng ta với định kiến từ chiến tranh Việt Nam. Việt Nam ngày nay không phải cái ổ điếm, ít nhất thì không phải toàn bộ Việt Nam, cái quá khứ nhục nhã qua lâu rồi dù con cháu của bọn đĩ điếm khi xưa vẫn còn đây một mớ, cái lũ Tây balo ngụy trang để vào nước ta như tên ấu dâm thổi kèn kia chắc chắn là đi "tị nạn" với danh nghĩa chính thức. bên kia nhục nhã quá không ở nổi thì chuyển qua Việt Nam ư, đừng có hòng. Việt Nam cần trục xuất ngay mấy tên như thế này để không làm ô uế bầu không khí trong lành.

    Trả lờiXóa
  5. Hãy tỉnh táo để phân biệt đúng sai, pahir trái, điều nên làm và điều không nên, đừng để các anh chàng ngoại quốc mang nhiều tội lỗi sang Việt Nam để "rửa tội". Chúng tôi không hoan nghênh và cũng không muốn đón tiếp, vậy nên hãy cút đi giùm nhé. Cơ quan chức năng cần xem xét kĩ lại việc cho thằng Christopher Trinnaman, tội phạm ấu dâm nhập cảnh vào Việt Nam, ô nhiễm khí quyển lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều người ở Việt Nam rất sính ngoại và cứ thấy tây là mắt sáng rực lên . Hy vọng là thông tin này sẽ đến đc tai các phụ huynh đang có con theo học hắn

    Trả lờiXóa
  7. Mà cũng ghê nhỉ 😂, tội phạm nước ngoài hô biến, bùm => thành ông hoàng, nghệ sĩ 😂. Kỳ này bác Linh , bác Thủy có thêm bạn rồi :v

    Trả lờiXóa
  8. Việt Nam giờ còn đang nổi lên là cường quốc chung chuyển ma túy..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog