Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: KHỞI TỐ, BẮT TẠM GIAM MẸ NỮ SINH GIAO GÀ BỊ SÁT HẠI Ở ĐIỆN BIÊN

LâmTrực@

Trước đây tôi đã viết vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết có liên quan đến mẹ ruột của nạn nhân, mà trực tiếp là liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy và liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì bài viết này nhiều người kể cả phóng viên báo chí đã cho rằng đó là những lời độc ác. Bài viết này vẫn còn nằm trên Trelangblog.com vì tôi giữ quan điểm của mình.

Hôm nay, tin chính thức đã có. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên. Tước mắt, bà Trần Thị Hiền bị khởi tố bắt tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bà này là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên. Ảnh: Mẹ nữ sinh giao gà - Trần Thị Hiền

Bà Trần Thị Hiền, sinh năm 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Bà là mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Nông Lâm Đại học Thái Nguyên. 

Em Cao Mỹ Duyên bị nhóm đối tượng Bùi Văn Công cùng 7 đối tượng khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, hiếp dâm và sát hại hôm mùng 3 Tết Kỷ Dậu.

Bà Hiền trước đó đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám.

12 nhận xét:

  1. Uả sao không thấy cánh lều báo đứng ra "điều tra" nhể? Khi vụ án mới rầm rộ nhiều lều báo viết bài phán như đúng r, như là đang trực tiếp điều tra vậy sao gờ im hơi lặng tiếng thế. Vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại là một vụ việc vô cùng nghiêm trọng, càng về sau càng xuất hien những tình tiết mới do đó cơ quan điều tra cần cẩn trọng, tỉ mỉ không để lọt tội phạm...

    Trả lờiXóa
  2. Bất ngờ quá.... Không ngờ bà ta lại là một kẻ không hề đơn giản như thế! Biết đâu được là việc bà ta có liên quan đến đường dây ma túy lại là nguyên nhân tác động khiến chuyện con gái bà ta là em Duyên bị bắt cóc xảy ra.. Dù sao cũng chưa có kết luận chính thức tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy thật đáng sợ với người mẹ như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một vụ án gây rúng động, càng điều tra càng moi móc ra nhiều may mối, không ngờ được là chính mẹ nạn nhân là lại là kẻ bị cảnh sát ngắm tới từ lâu vì nghi có liên quan tới đường dây ma túy.. Công an Việt Nam đúng là quá giỏi khi mà khám phá và điều tra ra những điều này, thế này mà chúng nó còn dám chửi công an ...

    Trả lờiXóa
  4. Bọn lều báo đâu sao không thấy chúng nó nhảy vào điều tra? Phát ngôn và viết bài thì hay lắm, còn chửi công an này nọ, thế chúng nó sao không tự điều tra rồi phát hiện ra những điều này đi? Một vụ án với biết bao tình tiết bất ngờ như này thì thật thấy công an ta quá giỏi, nghiệp vụ quá đỉnh!

    Trả lờiXóa
  5. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra và những đối tượng có hoạt động vi phạm sẽ phải chịu hình phạt trước pháp luật,

    Trả lờiXóa
  6. Nghiệp vụ Công an thì không thể ai cũng biết, kể cả với người chính trong ngành đó (ví như có vị trước đây trong ngành, sau mắc tội - dù đã là người trong ngành nhưng không giấu được hành vi tội lỗi của mình mà vẫn bị khui ra và phải tâm phục, khẩu phục); Cho nên vừa qua khi xảy ra một vài vụ án đặc biệt nghiêm trọng thì chúng ta thấy mấy anh nhà báo, nhà béo gì đó cầm đèn chạy trước ô tô, cũng nhảy vô để phán về nghiệp vụ và phải điều tra thế này, thế kia và rồi phán lung tung làm mất việc của cơ quan chức năng, gây nhiễu dư luận xã hội. Chúng ta để ý thì ngay Thứ trưởng Bộ Công an đã nói ám chỉ rằng sẽ có một người vừa lạ, vừa quen có liên quan đến vụ án, nay chính là bà Hiền Vậy; Và như thế thì nút thắt đã được ngành Công an làm rõ tương đối tốt rồi, qua vụ này cảm nhận được ngành Công an nước ta là siêu, kẻ nào chê bai, dè bỉu thì đúng là bọn óc lợn.

    Trả lờiXóa
  7. Nói gì thì nói nhưng phải công nhận CA Việt Nam điều tra các vụ trọng án thi phải xếp vào hàng đẳng cấp so với các nc trên TG luôn !

    Trả lờiXóa
  8. quá là bất ngờ, vụ án này thật quá nhiều uản khúc, người không ngờ có liên quan đến vụ án lại chính là tác nhân để dẫn đến cái chết của con giá mình, chị tội cho cô gái ,tuổi đời còn quá trẻ, chỉ vì mâu thuãn của mẹ mình với tên khi mà bị chết một cách quan ức

    Trả lờiXóa
  9. phải công nhận là công an tỉnh điện biên nói riêng và công an Việt NAm nói chung giỏi thật, nếu không nhờ sự tài tình ,quyết đoán của các anh thì làm sao có thể đưa hết bọn tội phạm vào lưới pháp luật được, vậy nên mọi việc CA họ làm đều có cái ký của nó cả, mấy thằng thám tử mạng đừng có ngóc miệng ra chỉ trích nữa nhé

    Trả lờiXóa
  10. Đúng thật là chẳng thế biết trước được điều gì cả,và trong vụ việc về nữ sinh giao gà ở điện biên này phải công nhận về sự xuất sắc của lực lượng công an, đặc biệt là công an tỉnh điện biên, chúng ta cùng chờ và tin tưởng lực lượng an ninh sẽ sớm làm rõ vấn đề này trong thời gian ngắn nhất.

    Trả lờiXóa
  11. Thật đáng khen cho lực lượng công an Việt Nam, mà đây là công an tỉnh điện biên đã có những nổ lực trong việc mở rộng án, không chỉ về cái chết của nữ sinh giao gà Điên biên, mà ở đây đang tiếp tục mở rộng để làm rõ vụ án.

    Trả lờiXóa
  12. Thật kinh tởm với hành động các bị can trong vụ án này; bọn chúng hành động hơn cầm thú và cũng không thể chấp nhận việc làm của mẹ của Cao Mỹ Duyên; bà ta buôn bán ma túy và biết rõ con mình bị hành hạ nhưng vẫn không báo công an để dẫn đến con mình bị hành hạ và bị giết chết; bà ta không còn là con người nữa rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog