Chia sẻ

Tre Làng

Dư luận quan tâm đến sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng nói lên điều gì?

LâmTrực@

Tên của TBT Nguyễn Phú Trọng đứng đầu danh sách tìm kiếm của google tại Việt Nam đã khoảng gần 3 tuần nay kể từ khi xuất hiện thông tin về sức khỏe của ông. Thông tin từ các nguồn chính thống cho thấy, TBT nhập viện vì lý do sức khỏe là chính xác và ông sẽ sớm quay lại làm việc.

Sự quan tâm của người dùng internet đối với sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng nói lên điều gì?

Đối với nhân dân Việt Nam, điều đó nói lên quan tâm của người dân đối với sự vững mạnh của chế độ, thể hiện sự lo lắng và tình cảm yêu quý của người dân dành cho TBT. Nhưng đối với những kẻ chống phá đất nước, một mặt nó thể hiện sự run sợ trước trí tuệ, bản lĩnh và tầm ảnh hưởng của ông và mặt khác thể hiện tâm tính mọi rợ của những kẻ vẫn suốt ngày rao giảng đạo đức, nhân quyền, bác ái...

Không khó để nhận ra do khiến cái tên Nguyễn Phú Trọng trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội là bởi vấn đề sức khỏe của ông là cái cớ để các thế lực thù địch trong và ngoài nước lợi dụng xuyên tạc tình hình chính trị nội bộ của đất nước, phá hoại khối đoàn kết toàn dân. Trước đây nguyên Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Đại tướng Phùng Quang Thanh, nguyên Chủ tịch Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, hay chính Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng… cũng từng bị lan truyền tin tức bịa đặt về tình trạng sức khỏe. Điểm chung nhất của những hành động như thế không gì khác hơn là hướng đến việc bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo, xuyên tạc về nội bộ Đảng, Nhà nước.

Cho đến hôm nay, những cái tên như Phạm Chí Dũng, nhóm Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Khắc Giang vẫn tiếp tục những bịa tạc về tình hình sức khỏe của TBT để dẫn dắt dư luận rằng, đất nước sắp rơi vào tình trạng “khủng hoảng kế nhiệm", "đang có những đấu đá phe cánh", "tranh giành quyền lực"... Thật tiếc, những người này không thấy được thực tế là, bộ máy chính trị của Việt Nam được thiết kế để không quá lệ thuộc vào một cá nhân. Do đó, kể từ khi TBT có vấn đề về sức khỏe, xã hội và bộ máy nhà nước vẫn vận hành bình thường, không hề có biến động.

Thêm nữa, hành động xuyên tạc, bịa đặt về tình hình sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng và thái độ của những người đang đi ngược lại lợi ích dân tộc cho thấy họ hoàn toàn bị lệ thuộc vào các biến cố thời sự ngẫu nhiên, là nô lệ của tình thế mà không hề có năng lực tự thân. Với não trạng nộ lệ ấy thử hỏi, họ sẽ làm được gì?

14 nhận xét:

  1. Dư luận trong và ngoài nước đang rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của cụ Tổng, vì Cụ là tấm khiên bảo vệ vững chắc chế độ, bảo vệ Nhà nước này. Sức khỏe của cụ có ổn định thì việc điều hành đất nước mới thực sự trơn chu, nên ai ai cũng mong cụ mau ổn định. Vậy mà các thế lực thù địch lại lợi dụng tình hình sức khỏe của bác Trọng để xuyên tạc, đặt điều, cũng chỉ vì 1 mục đích duy nhất là chúng muốn bác không khỏe lại để hòng lật đổ chế độ khi không có ai lãnh đạo, đừng mơ tưởng hão huyền kiểu trẻ con mầm non nữa các bạn Việt tân nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nói về sức khỏe của bác Trọng thì sự quan tâm của dư luận chứng tỏ nói lên quan tâm của người dân đối với sự vững mạnh của chế độ, thể hiện sự lo lắng và tình cảm yêu quý của người dân dành cho TBT. còn đối với bọn phản động thế lực chống phá quan tâm tới sức khỏe của Bác không vì mục đích khác mà là để tìm cớ để có thể chống phá, tuyên truyền sai lệch.mạt khác chúng run sợ trước tầm ảnh hưởng, mưu trí và quyết đoán của bác.

    Trả lờiXóa
  3. Thời gian qua, do công việc quá nhiều cộng thêm tuổi đã cao, bác Trọng có chút bất ổn về sức khỏe. Ai ai cũng xôn xao lo lắng cho tình hình sức khẻ của bác, chỉ mong bác mau khỏe để lãnh đạo đất nước, làm cho lò lại nóng lên nghìn độ, làm cho nội bộ thêm trong sạch bội phần. Vậy mà các phần tử xấu lại lợi dụng vấn đề sức khỏe của bác để tuyên truyền, bịa đặt hòng làm hoang mang dư luận, như vậy càng thể hiện chúng đang run sợ, hãi hùng trước sức mạnh của Nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  4. việc nhân dân chúng ta quan tâm đến sức khỏe của một đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng đâu đó có những kẻ lợi dụng điều này lan truyền tin tức bịa đặt về tình trạng sức khỏe hướng đến việc bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo, xuyên tạc về nội bộ Đảng, Nhà nước, gây hoang mang dư luận. Chính vì vậy bạn đọc khi đọc thông tin có sự cảnh giác trước những thông tin này.

    Trả lờiXóa
  5. Với những gì vừa qua vừa làm được trong công cuộc chống tham nhũng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết thì gần đây có rất nhiều thông tin that thiệt liên quan đến sức khỏe của cụ TbT Nguyễn Phú Trọng thì từ đây có thế thấy được sự quan tâm và lo lắng đối với sức khỏe của Bác,chỉ mong bác giữ gìn sức khỏe để tiếp tục lãnh đạo đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. xuyên tạc bịa đặt về sức khỏe của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta đang là một chiêu bài được các đối tượng rận chủ sử dụng nhằm mục đích làm rối loạn dư luận đưa đến những bạn đọc những thông tin thiếu chính xác khách quan. chính vì vậy trong quá trình tiếp nhận thông tin thì chúng ta nên có sự chọn lọc các thông tin.

    Trả lờiXóa
  7. việc dư luận quan tâm đến tình hình sk của TBT TN Nguyễn Phú Trọng là điều rất đáng mừng vì đã cho thấy được sự quan tâm, lo lắng dến tình hình sức khỏe của lanh đạo nhà nước mà ở đây là bác Trọng của người dân. Ấy thế những dâu đó lại có những kẻ đi ngược lại với lợi ích dân tộc lợi dụng tình hình sk của lanh đạo Đảng, Nhà nước để tung tin bịa đặt, xuyên tạc rằng đag có sự thanh trừng trong nội bộ, hay đấu đá nội bộ,....thậm chí là trù ẻo.Thực sự đó là những con người ghê tởm và dáng swoj mới có thể làm được việc xấu như vậy

    Trả lờiXóa
  8. Dư luận quan tâm đến sức khỏe của cụ Tổng là điều dễ hiểu bởi cụ như tấm khiên vững chắc, hiên ngang bảo vệ chế độ ta,tất cả những gì thời gian qua chúng ta thấy đó chính là sự quyết liệt trong công tác làm trong sạch nội bộ, đưa đất nước phát triển lên vị thế mới. Để làm được điều đó, hơn hết, cụ cần có sức khỏe, đó là yêu cầu thiết yếu lúc này. Và hi vọng cụ sớm ổn định sức khỏe để mõm mép của bọn zận chủ cứng hết lại.

    Trả lờiXóa
  9. Về tình hình sức khỏe của cụ Tổng,những cái tên như Phạm Chí Dũng, nhóm Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Khắc Giang vẫn tiếp tục những bịa tạc để dẫn dắt dư luận rằng, đất nước sắp rơi vào tình trạng “khủng hoảng kế nhiệm", "đang có những đấu đá phe cánh", "tranh giành quyền lực"... Chỉ có lũ zận chủ này mới có thời gian ngồi bịa chuyện như vậy, còn người dân ai ai cũng mong cụ mau khỏe để đốt lò nóng hơn nữa, để khóa mõm lũ bợ đít ngoại bang, cho chúng thôi khua môi múa mép.

    Trả lờiXóa
  10. Phạm Chí Dũng, Nguyễn Khắc Giang, Lê Hiếu Đằng đó là những kẻ mất dạy hưa từng thấy, chúng lợi dụng tình hình sk của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước để tung tin bịa đặt xuyên tạc. chúng là những kẻ quay ngược lại với lợi ích của dân tộ, ăn bám ngoại bang phương Tây.Người dân Việt Nam luôn quan tâm lo lắng cho tình hình sk của bác Trọng và ngày mong bác thật khỏe mạnh dể đưa đất nước VN vững mạnh hơn,sẽ là cái tát cho những kẻ tung tin xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  11. Những hành động xuyên tạc, bịa đặt về tình hình sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng và các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước ta là điều hoàn toàn không thể nào chấp nhận được. Nhưng đây vẫn là chiêu bài được các đối tượng phản động các nhà rận chủ sử dụng nhằn thực hiện âm mưu ting các thông tin thiếu xác đầu độc dư luận.

    Trả lờiXóa
  12. Lắm kẻ lên mạng luôn mồm kêu phải chống tham nhũng, trừng trị quan tham, chống bọn sâu mọt, bla, bla,... nhưng khi có tin người lãnh đạo chống tham nhũng quyết liệt nhất, bắt từ Ủy viên BCT vi phạm trở xuống bị ốm cái là lại hò nhau mong muốn những điều không may với cụ. Liệu chúng có còn nhân tính hay không?

    Trả lờiXóa
  13. Không phải rein gì TBT Nguyễn Phú Trọng mà trước đây nguyên Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Đại tướng Phùng Quang Thanh, nguyên Chủ tịch Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh cũng nhận được sự quan tâm này của rất nhiều người, đặt biệt đối với các thế lực chống phá, lợi dung nó để xuyên tạc thì đây là một cơ hội để bội loem, xuyên tạc các lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, thế mới thấy được tầm ảnh hưởng của họ lớn lao là thế.

    Trả lờiXóa
  14. Sự quan tâm của dư luận đối với TBT Nguyễn Phú Trọng là lẽ đương nhiên; tuy nhiên sự quan tâm có 2 hướng rẽ; thứ nhất lo sợ TBT không đủ sức khỏe để tiếp tục diệt lớp sâu bọ; thứ 2 mong cho TBT không đủ sức khỏe để làm hết nhiệm kỳ, để bọn chúng có cơ hội tiếp tục làm những việc xấu sa như bôi nhọ các vị lãnh đạo, xuyên tạc về nội bộ Đảng, Nhà nước. Đáng mừng là cuối cùng TBT Nguyễn Phú Trọng vẫn khỏe mạnh, làm việc bình thường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog