Chia sẻ

Tre Làng

TT Mỹ Kennedy: THẾ NÀY MÀ CHÚNG TA TỰ NHẬN MÌNH LÀ CON NGƯỜI Ư?

Cuteo@

Rất nhiều người có thể chưa biết. 

Tài liệu giải mật đã cho thấy một sự thật kinh tởm của nước Mỹ. Họ có những cơ quan chuyên lên kế hoạch tổ chức bắn giết chính công dân mình, hủy hoại các công trình trên lãnh thổ của mình để đổ tội cho nước khác và vin vào đó, lấy cớ tấn công nước khác.

Chính vì thế, đã có những sĩ quan CIA về hưu nói rằng họ nghi ngờ vụ khủng bố 11/9/2001 có thể chỉ là một màn kịch chính trị nước Mỹ.


Dưới đây là một sự thật khi Mỹ muốn tạo cớ (tạo cớ chứ không phải tìm cớ) để tấn công Cu Ba.


Năm 1962, Bộ Quốc phòng Mỹ và CIA đệ trình bản kế hoạch có tên Northwoods, với mục đích chính là thực hiện hàng loạt cuộc tấn công trên chính lãnh thổ Mỹ để có cớ xâm lược Cuba.

Northwoods vạch ra kế hoạch tấn công khủng bố nhằm vào dân thường Mỹ, các mục tiêu quân sự, đánh chìm tàu thuyền của Mỹ và người nhập cư Cuba (ba que phiên bản Caribbean), cướp máy bay và nhiều hoạt động đẫm máu khác tại các bang Miami, Florida, Washington. Sau đó sẽ đổ hết cho chính quyền Cộng sản Cuba với các bằng chứng nguỵ tạo.

Kế hoạch Northwoods được trình lên tổng thống Kennedy nhưng ông từ chối. Sau khi bước ra khỏi phòng họp, Kennedy nói: "Thế này mà chúng ta tự nhận mình là con người ư?"

-Lt-

2 nhận xét:

  1. Tài liệu giải mật đã cho thấy một sự thật kinh tởm của nước Mỹ. Họ có những cơ quan chuyên lên kế hoạch tổ chức bắn giết chính công dân mình, hủy hoại các công trình trên lãnh thổ của mình để đổ tội cho nước khác và vin vào đó, lấy cớ tấn công nước khác và chính trong thời đại ngày nay chúng cũng có những hành động tương tự như vậy,đúng là không từ bất kì thủ đoạn nào.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là chỉ có Mỹ mới có thể có những kế hoạch điên rồ như vậy; BQP và CIA đệ trình tổng thống một kế hoạch giết người dân Mỹ, phá hoại tài sản của mỹ để đổ tội cho Cu ba và lấy cớ đó tấn công Cu Ba; cũng may Tổng thống Kennedy đã từ chối kế hoạch đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog