Chia sẻ

Tre Làng

TÙ NHÂN HOÀNG ĐỨC BÌNH VÀ CÂU CHUYỆN TUYỆT THỰC CỦA NHỮNG KẺ MỎNG MÔI

Cuteo@

Hôm nay 23/5/2019, lại có tin Hoàng Đức Bình tuyệt thực tại trại giam An Điềm, Quảng Nam. Người tung tin là Hoàng Nguyên - em gái của Bình. Nguyên lên mạng viết: "anh Bình đang tuyệt thực, sức khoẻ đang rất yếu, đi đứng cũng (Không) xong...". 

Sau khi đăng stt đó, đám mỏng môi hóng hớt không bỏ lỡ cơ hội nhảy vào bình luận tùm lum, xót xa cho thằng con của mụ dao quắm từng chặn xe gây rối ở Đèo Con trên Quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh. Mẹ nào con nấy, mất dạy cả có nòi.

Đọc lướt qua các comment về chuyện chê cơm của Bình, thấy chủ yếu là đám chó săn của bầy quạ đen thập ác thuộc giáo phận Vinh và giáo phận Hà Tĩnh. Thực chất là chúng comment vì tò mò là chính chứ không phải lo lắng đến sự an nguy sống chết của thằng phản quốc liếm đít Vatican. Kẻ thì thào rằng Bình do chê cơm của chính phủ nay chỉ còn là một bộ xương, tính mạng hiện như ngàn cân treo sợi cáp; người rỉ tai không biết "quàn" Bình ở đâu,...

Hỏi nhanh đáp gọn mấy anh bạn làm nghề coi tù và được biết, hiện tại Bình béo trắng như con trâu trương và không có chuyện bỏ cơm lấy một bữa.

Thực ra, "tuyệt thực" không phải là chiêu trò mới của đám dân chủ cuội. Hẳn các bạn còn nhớ chuyện Nguyễn Thị Dương Hà đã bịa chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, làm náo loạn làng dân nội ngoại. Chỉ đến khi Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ, lúc đó câu chuyện mới vỡ lở, cánh dân chủ lõ đít mới tá hỏa, bực bội chửi thề vì bị một ả đàn bà lừa đảo.

Còn nhớ, khi câu chuyện Cù Huy Hà Vũ "tuyệt thực" chưa bị lật tẩy, nhiều người đã tin đó là thật, bởi tính tâm thần hoang tưởng trong não trạng của Vũ. Ngay cả Hiếu Nghiện, một tay lưu manh đường phố chuyển tay lái sang làm dân trủ cũng đã tin vào câu chuyện tuyệt thực mà Dương Hà dựng đứng lên để lừa thiên hạ. Hắn đã quá tự tin vào não trạng của mình khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng từ cổng trại giam Thanh Hóa nhằm gây áp lực lên chính quyền. Lời khuyên của hắn được đám Xuân Diện hưởng ứng và cả lũ lĩ kéo nhau vào Thanh Hóa với những kịch bản cùng máy ảnh lăm lăm. Nhưng cuối cùng thì sự việc cũng được sáng tỏ khi chính quyền công bố video quay tại trận cảnh Vũ béo tốt như con trâu, đi lại thong dong tại nơi ở ngập ngụa đồ tiếp tế hảo hạng, cùng lời đe dọa cán bộ trại giam: "Thằng nào động vào anh, anh cho chết ngay". 

Thẫn thờ vì niềm tin bị đánh cắp, lũ rận chưng hửng ra về với nỗi đau bò đá. Ngay cả Châu Xuân Nguyễn, một tay chống cộng khét tiếng ở Úc châu cũng phải xót xa thốt lên rằng: "chúng ta đã bị lừa bởi một mụ đàn bà". Đau đớn là phải, bởi có mắt mà như mù, có tai như điếc và có não nhưng không biết để làm gì.

Kể cũng cần nhắc thêm, trong vụ lừa đảo tuyệt thực này, Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo Vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba que, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Nực cười nhất là ngay cả tay Thủ tướng của nước Úc Đại Lợi cũng bị vợ chồng Vũ lừa mà hàm hồ chém gió như đúng rồi. Vì thế không thể tráchNguyễn Ngọc Già (tức Nguyễn Đình Ngọc) dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù.

Sự kiện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu được dàn dựng bởi đạo diễn đàn bà mang tên Dương Hà được coi như một cái tát lật mặt cả làng dân trủ nội ngoại. 

Câu chuyện tuyệt thực thứ hai phải kể đến là "sự kiện Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) tuyệt thực". Niềm đau dân chủ lúc này được nhân đôi cũng bởi một đạo diễn đàn bà, đó là Dương Thị Tân. Còn nhớ, tin Hải Điếu Cày tuyệt thực trong tù, mặc dù sự xác tín coi như bằng không, nhưng cũng làm lũ dân chủ cuội khoái trá bởi đó là thứ chúng đang cần và một loạt bài viết được đưa lên mạng để gây sức ép với chính quyền. Điều đặc biệt là, chỉ với vài lời của Dương Thị Tân, chúng đã tin sái cổ rằng Điếu Cày tuyệt thực là sự thật. 

Dư luận đã quá biết, Điếu Cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh trốn thuế vào 2008 và vào đầu năm 2011, hắn tiếp tục bị truy tố về tội Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Thời gian này, chính Dương thị Tân đã tung tin Điếu Cày bị mất tay theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn trai của Tân) nhằm tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp, và vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của quốc tế và đám rân trủ lòi dom quốc nội. Khi Điếu Cày xuất hiện với đầy đủ tứ chi, chúng mới hiểu được rằng đó là chiêu lừa đảo. Tưởng rằng câu chuyện Điếu Cày mất tay đã là bài học về niềm tin và sự cẩn trọng, nhưng lũ dân chủ vẫn vậy, một số kẻ bại não vẫn tin và kéo nhau vào tận xứ Nghệ để "biểu tình". 

Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại. 

Người viết nhắc lại chuyện cũ về cái gọi là "Tuyệt thực" của Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang cá nhân của Hoàng Nguyên hay các trang truyền thông thập ác là bằng không.

Những bài học nhãn tiền như trên thiết nghĩ đã có đủ cho các đám dân chủ giả cầy đủ đau đớn và thấu hiểu. 

Trở lại câu chuyện, ngày 14/02/2017, Hoàng Đức Bình đã câu kết với Nguyễn Đình Thục kích động khoảng 500 giáo dân thuộc giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên tập trung tại giáo xứ Song Ngọc để thực hiện cái gọi là “vào TAND thị xã Kỳ Anh nộp đơn khởi kiện công ty Formosa”. Đến địa phận xã Diễn Hồng thuộc huyện Diễn Châu, lực lượng CSGT đã tổ chức phân luồng, ổn định trật tự, nhưng Hoàng Đức Bình, Nguyễn Đình Thục đã ra lệnh cho lái xe dừng xe giữa Quốc lộ 1A nhằm chặn tuyến giao thông huyết mạch Bắc - Nam, gây ách tắc giao thông. CSGT đã yêu cầu Thục, Bình và Nam xuống xe để làm việc nhưng nhóm này đã khóa chặt cửa, cố thủ trên xe, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và CSTT. Hậu quả là Quốc lộ 1A bị ách tắc nghiêm trọng, kéo dài khoảng 5 km ở cả hai chiều.

Trên xe, Hoàng Đức Bình và các đối tượng liên tục quay phim, chụp hình, bình luận, tán phát lên mạng XH, xuyên tạc tình hình thực tế, đồng thời kích động giáo dân kéo lên Quốc lộ 1A để gây áp lực. Một số đã ném gạch, đá tấn công lực lượng chức năng làm 16 cán bộ Công an bị thương, vỡ nhiều kính xe ô tô đang làm nhiệm vụ và một số xe đang lưu thông trên Quốc lộ 1A. 

Trên Faceboook cá nhân của mình, phản ảnh về vụ viêc, Hoàng Đức Bình liên tục phát trực tiếp với những hình ảnh, lời lẽ vu khống các lực lượng chức năng, xuyên tạc sự thật, mang tính kích động bạo loạn.

Khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã tỏ vẻ ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo, nhưng sau đó lại phản cung, quanh co chối tội với lý lẽ của kẻ cực đoan "cù nhầy". Tại tòa, Hoàng Đức Bình vẫn bộc lộ bản chất ngoan cố, chống phá chính quyền, không thành tâm hối cải. 

Căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng và ý kiến của người làm chứng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Hoàng Đức Bình tổng cộng 14 năm tù với cả 2 tội danh là, "Chống người thi hành công vụ" và "lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của tổ chức,công dân".

7 nhận xét:

  1. Đúng là toàn lũ ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, chúng rêu rao thằng Bình đang tuyệt thực theo lời em gái hắn nói vì tò mò là chính chứ không phải lo lắng đến sự an nguy sống chết của thằng phản quốc liếm đít Vatican. Kẻ thì thào rằng Bình do chê cơm của chính phủ nay chỉ còn là một bộ xương, tính mạng hiện như ngàn cân treo sợi cáp; người rỉ tai không biết "quàn" Bình ở đâu,...Đúng là lũ đầu trộm đuôi cướp bợ đít phương Tây, hãm thật.

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù đã có những bang chứng rõ ràng thế nhưng Khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã tỏ vẻ ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo, nhưng sau đó lại phản cung, quanh co chối tội với lý lẽ của kẻ cực đoan "cù nhầy". Tại tòa, Hoàng Đức Bình vẫn bộc lộ bản chất ngoan cố, chống phá chính quyền, không thành tâm hối cải,đúng là chết vì mồm là có that.

    Trả lờiXóa
  3. Câu chuyện tuyệt thực đã không còn là vấn đề mới, không còn là chiêu bài bí hiểm của lũ zận chủ nữa nhưng chúng vẫn tiếp tục sử dụng lại để thu hút sự chú ý, cầu xin sự thương hại từ đồng bọn và đám phương Tây. Bình "tuyệt thực" không biết thực hư ra sao nhưng bọn zận chủ cào bàn phím lại tay nhanh hơn não. Và khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã tỏ vẻ ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo, nhưng sau đó lại phản cung, quanh co chối tội với lý lẽ của kẻ cực đoan "cù nhầy". Tại tòa, Hoàng Đức Bình vẫn bộc lộ bản chất ngoan cố, chống phá chính quyền, không thành tâm hối cải. Thế là đã hiểu rõ rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thì đang thắc mắc liệu đám dận chủ này còn nghĩ ra được những chiêu trò gì mới hơn tuyệt thực nữa không. Trước là Cù Huy Hà Vũ, Hóa, giờ thì có Hoàng Đức Bình...liệu còn ai nữa không nhỉ. Rêu rao cái tin tuyệt thực ấy thế nhưng sau cùng thấy tên nào cũng béo tốt, mà cũng lạ tuyệt thự lâu như vậy vân sống được khỏe mạnh thì chả nhẽ những tên này là tiên hay sao? Ai biết được câu chuyên này chắc cười vỡ bụng chết mất

    Trả lờiXóa
  5. Mọi người hãy nhớ về chuyện "Tuyệt thực" của Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày như thế nào,lúc được đưa ra béo ra sao để thấy được mức độ tin cậy của cái trang cá nhân của Hoàng Nguyên kia, đúng là trò bịp ăn tiền lẻ mà

    Trả lờiXóa
  6. Cứ cho thằng ôn vật này tù mọt gông

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện tù nhân Hoàng Đức Bình tuyệt thực trong tù là hoàn tòan không có cơ sở; đây chỉ là thông tin do em gái của Bình cung cấp trên mạng; từ đó các con chấy rận thi nhau nhảy vào để xuyên tạc, vu cáo, chống đối chính quyền; chiêu bài này không cũ nhưng vì không có bài nào mới hơn nên bọn chúng vẫn sử dụng đó thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog