Chia sẻ

Tre Làng

Vụ nữ sinh giao gà: BÀ TRẦN THỊ HIỀN BIẾT RÕ CON GÁI BỊ VÌ VĂN TOÀN BẮT CÓC ĐÒI TIỀN

Khoai@ 

Đúng như dự đoán ban đầu, mẹ của nữ sinh giao gà đã biết con gái là Cao Mỹ Duyên bị nhóm của Vì Văn Toán bắt để "đòi tiền", nhưng mẹ của nữ sinh này không chịu đưa tiền mà báo công an rằng con mình bị bắt cóc. Bà này cũng kiên quyết không khai ra nhóm đã bắt cóc con bà, đồng thời khai báo gian dối, gây khó khăn cho cơ quan điều tra. 

Khi tôi đưa thông tin này lên mạng dưới dạng giả thuyết vào hôm 15/2/2019, một số phóng viên đã nhảy vào chửi bới cho rằng đó là "độc mồm, độc miệng", và "vô lương tâm". 

Kết quả điều tra cho thấy, mẹ của nữ sinh giao gà là bà Trần Thị Hiền và Vì Văn Toán là bạn làm ăn trong đường dây ma túy từ Lào về Điện Biên. Trong một phi vụ buôn ma túy, Toán bị bắt và phải thụ án 10 năm tù, trong khi đó bà Hiền thoát tội. Sau khi Vì Văn Toán đi tù về có nhắc lại và yêu cầu bà Hiền trả số tiền 300 triệu đồng liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy trước đó. Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu này, bà Hiền phủi tay, tuyên bố không trả và chỉ coi Vì Văn Toán là kẻ ở "chiếu dưới". 

Bực tức vì không lấy được tiền, Vì Văn Toán nghĩ cách bắt cóc Cao Thị Mỹ Duyên, con gái bà Hiền để gây sức ép. Sau khi lừa bắt được nữ sinh này, Vì Văn Toán chủ động cho đàn em liên hệ với bà Hiền. Bà Hiền đã biết được con gái đang bị bắt giữ, nhưng quyết không chịu đưa tiền cho Vì Văn Toán. Thay vào đó, người phụ nữ này lên mạng livestream khóc lóc để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái.

Theo báo Tổ Quốc, Thiếu tướng Sùng A Hồng khẳng định trên báo Lao động, không có chuyện đối tượng Vì Văn Toán thuê các đối tượng còn lại bắt cóc nữ sinh, mà tất cả chúng đều nằm trong một đường dây. Mọi âm mưu đã được chúng lên kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Như vậy, có thể thấy rõ, chính mẹ nữ sinh giao gà là người biết rõ con gái mình bị nhóm Vi Văn Toán bắt cóc, nhưng gian dối không cung cấp thông tin này cho cơ quan điều tra và đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị hãm hiếp và giết hại dã man.

3 nhận xét:

  1. Người mẹ như vậy mà cũng xứng đáng làm mẹ hay sao chứ, biết là đứa con mình bị bắt rồi mà không muốn đưa tiền cho chúng, cũng chỉ vì tham tiền mà dẫn đến tình trạng như thế này đây, cacsc bà mẹ khác hãy lấy đây làm tấm gương nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc bài viết xong tôi không tin vào mắt mình nữa rồi mà, làm sao lại có chuyện như vậy được chứ nhỉ, hành động này có phải là hành động của một người mẹ nữa hay không vậy chứ, không bao giờ có thể tha thứ được cho hành động như thế này mà.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một người mẹ vô tâm, vô cảm, vô nhân tính; bà ta coi 300 triệu hơn mạng sống của con gái mình; nên đã biết con gái bị bắt cóc nhưng không báo công an; đúng là khi đã dính vào buôn bán ma túy rồi thì chỉ có tiền là trên hết; họ đâu có nghĩ gì mạng sống của con gái họ đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog