Chia sẻ

Tre Làng

NAIL TỘC


Tộc Nail

Tộc Nail có nguồn gốc từ Việt Nam, di cư qua Mỹ vào khoảng thời gian tháng 4, 5 năm 1975 (đu càng máy bay trực thăng), một số khác vượt biên, đi theo diện HO, diện con lai, diện đoàn tụ gia đinh và tị nạn chính trị. Tộc Nail hiện sinh sống chủ yếu ở tiểu bang Cali phọt (Hợp chủng quốc Hoa Kỳ).

Sau khi di cư họ không quên mang theo cờ vàng 3 sọc đỏ (tên khác: giẻ vàng 3 sọc, 3 que sỏ lá...).

Dân số khoảng 3 triệu người. 

Sau khi qua Mỹ vì không có việc làm nên đa số họ phải làm nghề mài móng chân, dũa móng tay (tiếng Anh gọi là Nail). Cái tên Tộc nail được hình thành từ đó.

- Về kinh tế: Trước đây khi còn ở Việt Nam Tộc nail với trung tâm kinh tế là Sài gòn, họ rất tự hào và cho rằng Sài gòn là "Hòn ngọc Viễn đông" (ám chỉ sự giàu có, sa hoa thời đó). Tuy nhiên sự giàu có đó không bắt nguồn từ bàn tay, khối óc họ làm ra mà đó là nhờ số tiền khổng lồ của Mỹ viện trợ hàng năm. Thời gian đó nông nghiệp, công nghiệp của họ chậm phát triển, chỉ có dịch vụ (quán ba, vũ trường, nhà hàng...) là phát triển mạnh mục đích chính là phục vụ hàng triệu lính VNCH, đặc biệt là hàng trăm ngàn lính Mỹ thường xuyên tụ tập ăn chơi trác táng. Sau khi di cư qua Mỹ Tộc nail chủ yếu sinh sống bằng nghề nail, một số ít tuổi cao, sức yếu thì tham gia biểu tình, diễn hài, lừa đảo... để kiếm sống qua ngày.

- Về Văn hóa: Tộc nail đặc biệt có năng khiếu diễn hài, các clip của nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần hoặc clip ghi lại lễ kỷ niệm ngày Quân lực VNCH là ví dụ điển hình. Bên cạnh đó, tộc người này còn chuyên vu khống, bịa đặt, xuyên tạc... Đảng Cộng sản Việt nam, Nhà nước cộng hòa XHCN Việt nam. Ngoài ra, Tộc nail còn giỏi công nghệ thông tin vì suốt ngày lên mạng cào phím chửi Cộng sản. (Làm nail nhưng hầu hết không có móng tay vì cào phím quá nhiều).

- Về Thể thao: Bắt nguồn từ cuộc di cư tháng 4-1975 mà Tộc người này rất xuất sắc trong bộ môn "Đu càng". Họ đang kiến nghị Ủy ban Olympic quốc tế đưa môn này vào thi đấu tại Olympic năm 2020 tới đây với tham vọng hốt trọn bộ huy chương vàng.

- Về Chính trị: Trước đây còn ở Việt Nam họ theo Đảng Cộng hòa nhưng sau khi qua Mỹ đa số họ đã chuyển qua Đảng Dân chủ, vì cho rằng Đảng Cộng hòa không quan tâm đến đời sống của họ. Tuy vậy, với kiếp ăn nhờ ở đậu, làm nail nhưng họ lại đam mê làm chính trị, suốt ngày kêu gào đòi lật đổ Cộng sản, đòi đa nguyên đa đảng, dân chủ, nhân quyền, đòi phục cuốc nhưng 44 năm qua họ cũng chỉ kêu gào, khóc lóc mà bố Mỹ không thèm để ý tới.

- Về Quốc phòng: Tộc nail từng tự hào có Quân lực hạng tư thế giới nhưng sau khi bị Cộng sản đánh cho chạy "tuột quần" thì đội quân này không còn được xếp hạng nữa. Tuy vậy, sau 44 năm kêu gào "phục cuốc" hiện tại Quân đội của họ cũng đã được trang bị vũ khí, khí tài khá hiện đại, Hải - Lục - Không quân đầy đủ (máy bay, tàu chiến, súng ống chủ yếu được làm từ nhựa cứng và bìa catton).

- Về Tôn giáo: khoảng 70% theo đạo Công giáo, còn lại là đạo Phật, Tin lành, Cao Đài, Hoà Hảo. Sở dĩ Công giáo chiếm số đông là do trước đây cha ông họ được các Giáo sĩ người Pháp truyền đạo, sau đó Thực dân Pháp đánh chiếm Việt Nam thì họ trở thành tay sai. 1954 người Pháp thua trận rút về nước họ lại làm tay sai cho Đế quốc Mỹ giết hại đồng bào mình.

Trên đây là một số nét chính về Tộc nail do nhà "nghiên cứu" Phong Nam (Nam Phong) biên soạn. 

Đề nghị các đồng chí và các bạn chia sẻ rộng rãi để cho con cháu Tộc nail biết nguồn gốc của mình.

Nam Phong😂😂😂😂

Dưới đây là một số hình ảnh của Tộc nail




11 nhận xét:

  1. Trước đây thì có nhiều người, nay chỉ còn một số người trong Tộc Nail của chúng ta đang sống trong lòng nước Mỹ vẫn còn ảo tưởng về lật đổ Cộng Sản trong nước để phục thù cho cái nền Cộng hòa thối nát thời Mỹ - Ngụy nên đã trực tiêp, hay gián tiếp gây thêm nỗi đau cho dân tộc, gây thêm nhiều khó khăn cho Đất nước sau Chiến tranh. Nhưng rất may là trong số đó có cựu Phó Tổng thống, cựu Thủ tướng VNCH Nguyễn Cao Kỳ đã hiểu rõ đạo lý cùng với sự phát triển tất yếu của xu thế thời đại nên giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đã xích lại gần nhau và đến nay thì quan hệ hai nước trở nên tốt đẹp hơn những gì Tộc Nail tưởng tượng; Với tâm thế chỉ là kẻ cọ rửa chân cho nhóm da trắng thống trị nước Mỹ thì Tộc Nail nên hiểu rõ và đoàn kết hơn với trong nước để xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường cũng chính là mở mặt mở mày cho Tộc Nail vậy , và tôi mong là Tộc Nail chúng ta ở Huê Kỳ sẽ không còn phải đi làm Nail cho mấy anh mũi lõ mắt xanh nữa, họ coi thường lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Thêm vào đó tộc này có một căn bệnh kinh niên mà hiện nay chưa tìm thấy thuốc chữa đó là cứ mỗi khi đến ngày quốc khách hay ngày giải phóng miền Nam thì chúng lên cơ động kinh và suốt ngày ca bài ca nhẳm nhí về đất nước Việt Nam Cộng hòa của chúng.Mọi người hễ thấy những người thuộc tộc này trở về nước xin báo ngay cho các bệnh viện tâm thần để đưa đi chữa trị

    Trả lờiXóa
  3. Đây không phải là một dân tộc mà là một tộc người người không ra người vượn không ra vượn. Chúng không xứng đáng để làm người khi đã phản bội chính tổ quốc của mình và ngay sau đó lại liên kết với những kẻ ngoại bang chống phá lại quê hương Việt nam. Nếu thấy một trong 3 triệu kẻ này mò về thì mọi người đừng ngần ngại mà báo ngay cho CA nhé

    Trả lờiXóa
  4. Khác với những dân tộc ở Việt Nam thì tộc nail chỉ toàn chứa đựng những kẻ cặn bã của xã hội. Những kẻ vì vinh hoa phú quý, những ảo tưởng về một thời kì làm trâu chó cho đế quốc của mình. Một tộc người đông đảo nhưng không ai tong số đó là bình thường mà toàn là những kẻ bệnh hoạn, tâm thần về chính trị. Tộc này cũng sắp bị trục xuất khỏi Mỹ vì nhập cảnh trái phép rồi

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết không khách quan cho lắm bởi lẽ không phải người làm nail nào cũng chống cộng và người làm dù bất kỳ công việc lương thiện nào cũng đáng được trân trọng .

    Trả lờiXóa
  6. Thật sự không có gì nhục nhã hơn đối với mấy cái lũ chó săn ngày trước được mẽo nó dung dưỡng để cắn lại dân tộc, về sau lại phải bám càng chạy theo chúng nó hòng tìm kiếm một bát cơm thừa sống qua ngày nhưng vẫn không an phận thủ thường mà còn luôn mồm cắn sủa ở bên kia gây ảnh hưởng đến đồng bào trong nước tận hôm nay

    Trả lờiXóa
  7. Bọn này là một lũ mất dậy nhất hành tinh cho nên những người có lương tri không ai là không căm ghét lũ này. Lũ này bản thân chúng ngày trước đã báo lại quốc gia, tàn sát đông bào và đến khi tổ quốc lâm nguy thì cụp đuôi chạy thoát thân nhưng bây giờ chúng nó luôn mồm nói giời biển yêu nước với lại thương dân thì ai người ta tin chúng nó cho được

    Trả lờiXóa
  8. Cũng thật đáng thương cho một lũ chuột này cả một cuộc đời sống không ngóc đầu lên được, chỉ khom lưng uốn gối ở xứ người và sủa lại dân tộc ở bên kia đại dương thôi. Đúng thật con người ta phải biết thế nào là đúng đắn mà đi theo chứ bọn này đã đi theo cái chế độ giết người thế kia rồi thì không ngoảnh đầu được

    Trả lờiXóa
  9. Trước đây khi còn ở Việt Nam Tộc nail với trung tâm kinh tế là Sài gòn, họ rất tự hào và cho rằng Sài gòn là "Hòn ngọc Viễn đông" (ám chỉ sự giàu có, sa hoa thời đó). Tuy nhiên sự giàu có đó không bắt nguồn từ bàn tay, khối óc họ làm ra mà đó là nhờ số tiền khổng lồ của Mỹ viện trợ hàng năm. Thời gian đó nông nghiệp, công nghiệp của họ chậm phát triển, chỉ có dịch vụ (quán ba, vũ trường, nhà hàng...) là phát triển mạnh mục đích chính là phục vụ hàng triệu lính VNCH, đặc biệt là hàng trăm ngàn lính Mỹ thường xuyên tụ tập ăn chơi trác táng. Sau khi di cư qua Mỹ Tộc nail chủ yếu sinh sống bằng nghề nail, một số ít tuổi cao, sức yếu thì tham gia biểu tình, diễn hài, lừa đảo... để kiếm sống qua ngày.

    Trả lờiXóa
  10. đây là những người gốc Việt nam nhưng lại bán lương tâm cho bọn xâm lược, âu cũng vì lợi ích các nhân của chúng mà thôi. CHúng sau khi không được viện trợ từ đế quốc giàu nhất thế giới nữa thì đã bị cho những người lính cụ hồ đánh cho chạy toán loạn, đám đu càng trực thăng sang mĩ thì bây giờ lại có mộng phục quốc

    Trả lờiXóa
  11. Sử dụng vòng tay đá mắt hổ vàng nâu giúp củng cố ý chí, niềm tin, sự đam mê để chinh phục các mục tiêu trong công việc và cuộc sống. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu thực sự là món quà không thể thiếu dành cho những người có thể chất yếu là tinh thần chưa mạnh mẽ. Một vài trang thương mại điện tử đang bán vòng tay đá mắt hổ vàng nâu với giá rẻ bất thường, rất nhiều trong số chúng là hàng giả có xuất xứ không rõ ràng, khách hàng cần đặc biệt cẩn thận.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog