Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI ĐƯƠNG THỜI ĐỖ VIỆT KHOA LẠI "NỔI TIẾNG" VÌ....BẠO HÀNH VỢ

Ong Bắp Cày

Vì sao ra nông nỗi này hả Đỗ Việt Khoa?

Trích nguyên văn một stt của chị Nguyen Nga, là vợ cũ của người đương thời Đỗ Việt Khoa:

"Sáng sớm dậy em mở cua hàng nhu mọi ngày, vua mo cua thi thay xe taxi đậu trước của, ong ck cũ em buóc vào, omg vao nhà roi hoi giay dang ky kết hôn cô cầm thi đua đây vi toà án can giấy ấy moi gq ly hon dc, em noi em ko cầm, ong mở tu luc lọi moi thứ ko co, ong bảo cầm thi dua cho omg ấy, em noi ko cầm vi cuoc song cua em bao nam qua đã quá tệ roi, cung chi muon gq cho nhanh..Ong sông vao tát túi bụi, đấm vào đầu em năm gục xuong ong lấy tay cấu véo vao nguoi cho tỉnh roi lại túm tóc đánh, dam vao dau em choang ko day dc...em la het cố bò ra ngoài kêu cuu, lết dc sang nhà hang xóm thi ong len xe đi..

Dieu đáng noi la tại sao em lai xe nghe tiềng kêu cuu thảm thiết ma ko vao can ngăn, neu hom nay em ko bo dc ra ngoai thi bị đánh chết roi...Vc ly thân đã lâu, toan bo tai sản gd 24 năm chung song em ko lay gi, ong ay giữ hết, tg vua roi ong mang bạn gái ve o em cung ko noi gi, vi nghi duyen het roi de ong tim nguoi khác tot hon em..Cớ sao còn len gây sự hành hạ em the này..Nhẫn nhịn bao trân đòn cua ong ay 24 nam qua, gio em phai dua len la dieu bất dac di, vi an nguy den tính mạng mình ...

Đây là những gi người đương thời Đồ Việt Khoa đối sử với vợ mình ...".

Hết trích từ FB Nguyen Nga.

Và đây là nguyên văn 1 stt của Hoa Dao để phản ứng với Đỗ Việt Khoa:

"NGƯỜI ĐƯƠNG THỜI – THẦY GIÁO ĐỖ VIỆT KHOA

Tôi biết anh từ ngày còn bé, hồi đó anh học cùng lớp với anh trai tôi, thân thiết như anh em, gia đình tôi coi anh như con cháu trong nhà… Anh tuy bị mất phần lớn thính lực nhưng học rất giỏi và ham học. Đến khi anh em tôi lần lượt vào đại học thì học chung trường nhưng khác khoa. Anh học khoa Địa còn tôi học khoa Lý sau anh mấy khóa. Hồi đó nhà nào cũng nghèo lắm, chúng tôi đúng nghĩa là nương vào nhau để mà tồn tại và học. Ba tôi có căn phòng tập thể 24m2 (là lớp học cũ, cho CBNV ở) ở trường ĐHSP1 HN, nhiều anh em chúng tôi đã cùng lần hồi kham khổ sống trong căn nhà ấy mà tốt nghiệp ĐH, có những khi khóc vì khổ quá, đói quá mà các môn học thì khó trần ai. Ra trường mỗi đứa mỗi phương, lâu lâu cũng vẫn gặp lại. Riêng anh thì đặc biệt hơn, vì thương anh chịu thương chịu khó học hành giỏi giang nên gia đình tôi làm mai anh cho đứa em con dì ruột tôi… giờ anh cũng đã có cháu ngoại.

Rồi vợ chồng anh mâu thuẫn chia tay. Tôi đi xa không chứng kiến cuộc sống của hai người thân mình nên cũng chấp nhận mà không phán xét. Chỉ biết em mình về gần nhà cha mẹ nó mở một tiệm may nhỏ, quần quật làm lại từ đầu với hai bàn tay trắng. Em dường như chạy trốn khỏi căn nhà khang trang 3 tầng mặt tiền đường ở HN. Tưởng như đoạn trường của em tạm yên ổn thì sáng nay ngày 3/6/2019 em gửi cho tôi mấy tấm hình này bảo người đã từng là chồng em - anh Đỗ Việt Khoa mò tới đánh em gục tại chỗ không lết nổi ra ngoài mà chạy trốn được.

Tôi ở xa quá không làm được gì cho em. Bài viết này là để một chút an ủi cho những người thân của tôi, cả anh và cả em, cho cả nỗi xót xa của chính tôi nữa. Rằng tôi vẫn nhớ tôi đã từng tự hào về người anh em thời cơ hàn chia sẻ từng miếng cơm chỗ ngủ của chúng tôi – Người đương thời – Thầy giáo Đỗ Việt Khoa, liệu anh còn nhớ?!".

Hết trích từ FB Hoa Đào.

Mời xem clip chị Nga tố bị Đỗ Việt Khoa đánh đập tàn nhẫn trong một thời gian dài:


Như vậy, một lần nữa cái tên Đỗ Việt Khoa lại hâm nóng dư luận. Khác với những lần trước đó, thầy Khoa làm nóng dư luận với việc chống gian lận trong thi cử, rồi thầy cũng nổi tiếng vì mắc bẫy đám giả danh dân chủ, tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Và sau chuyện bán nhà trả nợ thì lần này thầy Khoa nổi tiếng vì bị chính vợ mình tố cáo về sự thô lỗ, cục cằn, vũ phu đối xử bẩn tưởi vô giáo dục.

Hóa ra những thì thầy Đỗ Việt Khoa rao giảng trên lớp, trên Facebook hay trên sóng VTV chỉ là lời nói suông, còn thực tế lại là câu chuyện hoàn toàn trái ngược.

Khi còn là ngôi sao sáng trên khắp cách kênh truyền thông cả nước với tư cách người chống gian lận trong thi cử, thầy Khoa đã tạo cảm hứng cho xã hội về một điều gì đấy trong sáng, phơi phới, đến độ thầy được mời lên chương trình Người đương thời của VTV. Bộ trưởng Bộ Giáo dục khi đó là ông Nguyễn Thiện Nhân đã trực tiếp về thăm hỏi và sau đó phát động phong trào Hai không nổi tiếng. Mọi thứ qua đi và thầy không mang nổi cái bóng quá lớn của chính mình khi từ hình ảnh người chiến sĩ tiên phong chống lại tiêu cực trong giáo dục, thầy trở thành một người khang khác. Không khó để biết cái khang khác đấy của thầy là gì nhưng rõ ràng là buồn. Buồn đến mức PGS Văn Như Cương cũng đã từ chối nhận thầy về trường ông như đã hứa khi thầy đang trong tâm bão. 

Điều đáng tiếc sau cú "Đương thời" ngoạn mục ấy, thầy mất phương hướng, không định vị nổi bản thân, và cũng giống một vài nhà dân chủ khác, thầy tự...ngáo đá rằng mình là người "có tài, có đức" hơn người và cũng vì điều đó, thầy đã từng ra ứng cử đại biểu Quốc hội. Có điều, thầy bị cử tri cho... đi tướt. 

Còn nhớ hồi tháng 4/2017, dân mạng lan truyền ảnh chụp màn hình nhóm kín trên facebook của "Hội Anh em dân chủ" - một tổ chức phản động trong nước do Nguyễn Văn Đài (lúc đó mới bị bắt lần 2 về tội Tuyên truyền chống Nhà nước) sáng lập và Hà Đông Xuyến, Ủy viên Trung ương Việt Tân điều hành với nick facebook “Xuyen DA” (Xuyến Dân An) mới có thành viên mới lại chính là thầy giáo Đỗ Việt Khoa. Bức ảnh cho thấy nick facebook của Đỗ Việt Khoa được Nguyễn Văn Túc, khi đó mơi đi tù về tội Tuyên truyền chống Nhà nước, bị bắt trong vụ treo khẩu hiệu cùng Nguyễn Xuân Nghĩa do Việt tân chỉ đạo, kết nạp vào nhóm kín này từ ngày 11/2/2017.

Đáng chú ý, trước đó Đỗ Việt Khoa đã rao bán ngôi nhà mới xây do nợ tiền của một loạt anh em dân chủ, nay bị hối thúc. Đáng chú ý là có Phạm Văn Trội, người tham gia sáng lập HAEDC (nick Chinh Minh) tích cực giúp Đỗ Việt Khoa đăng tin bán nhà. Cho đên khi khách mua trả tới 4,1 tỷ đồng ông Khoa vẫn chưa bán. Người viết không dám tin, nhưng nhiều người đã "kết luận" rằng việc Đỗ Việt Khoa tham gia tổ chức phản động HAEDC đúng vào thời điểm đang gặp khó khăn về tiền bạc là do tin vào lời hứa của các tổ chức phản động như HAEDC và Việt Tân. Nếu vậy thì thật tiếc cho một người chống tiêu cực, đang được Nhà nước và truyền thông trân trọng, đánh giá cao lại chọn cho mình con đường hợp tác với các tổ chức phản động, khủng bố, phản bội lợi ích của đất nước, dân tộc.

Dù có tôn trọng thầy Đỗ Việt Khoa đến mấy, người viết cũng vẫn phải có nhận xét rằng, thầy Khoa đã mắc chứng hoang tưởng chính trị nặng đến mức không biết mình là ai, tới mức mù quáng tin tưởng, gửi gắm cả sự nghiệp của mình vào tay những đám dân chủ giẻ rách để đến mức tan cửa nát nhà.

4 nhận xét:

  1. Tin đám dân chủ giẻ rách như bọn Trội, Xuyến vv...thì Khoa đã tự biến mình thành giẻ rách luôn; Sau Khoa không biết có bao nhiêu người tin bọn dâm chủ cuội để tự biến mình thành giẻ rách đây; mong là không còn ai để bọn giẻ rách dâm chủ bị vứt hẳn ra ngoài bãi rác để đất nước được yên lành.

    Trả lờiXóa
  2. Tuy thấy Khoa chưa phải người tốt hoàn toàn nhưng kẻ viết bài báo này cũng là kẻ chẳng ra gì khi cố dùng những lời lẽ cay nfhieetj thiếu văn hóa để miệt thị người khác
    Người viết bài này cũng là một loại giẻ rách chứ ko hơn gì thầy Khoa.

    Trả lờiXóa
  3. Tuy thấy Khoa chưa phải người tốt hoàn toàn nhưng kẻ viết bài báo này cũng là kẻ chẳng ra gì khi cố dùng những lời lẽ cay nfhieetj thiếu văn hóa để miệt thị người khác
    Người viết bài này cũng là một loại giẻ rách chứ ko hơn gì thầy Khoa.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày mai tươi sâng ơi! Viết cho đúng chính tả đi rồi hãy nói câu chuyện về văn hoá nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog