Chia sẻ

Tre Làng

Vụ gây rối ở Đồng Nai: BẮT KHẨN CẤP "TUẤN NHÓC"

Khoai@

Nối gót "Giang 36", hôm nay "Tuấn Nhóc" - một đối tượng khác tham gia đắc lực vào việc chặn xe, bao vây xe chở nhóm nhậu khác đã bị bắt giữ.

Thông tin mới nhất cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã bắt nghi can Nguyễn Văn Kỷ, sinh năm 1989, ngụ tại phường Long Bình, TP Biên Hòa. Nguyễn Văn Kỷ còn có biệt danh giang hồ là Tuấn "Nhóc".

Ảnh bên: Hình ảnh Tuấn "Nhóc" được Camera ô tô ghi lại.

Theo cơ quan công an, Giang 36 và Tuấn Nhóc là 2 trong số tên giang hồ đã chặn xe chở nhóm 4 người trên đường phố, gây rúng động dư luận.

Như đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 12/6/2019, trong khi ăn nhậu tại nhà hàng Lam Viên, đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, anh Phạm Văn Hiền là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực vận tải đã ói mửa văng vào quần của anh Nguyễn Tấn Lương thuộc nhóm nhậu khác. Dù anh Hiền đã xin lỗi nhưng anh Lương không được chấp nhận, và từ đây nảy sinh mâu thuẫn đến đến việc anh Lương gọi nhóm giang hồ của "Giang 36" và "Tuấn Nhóc "đến "giúp sức". 

Nhận thấy sự việc không hay, sau khi khuyên giải, 3 người đi cùng anh Phạm Văn Hiền là Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường (hiện công tác tại công an Đồng Nai) và anh Huỳnh Bảo Hùng (công an về hưu) đã lỗi anh Hiền ra xe để về, tránh xô xát. 

Nhóm của anh Phạm Văn Hiền lên xe vừa về đến cổng thì nhóm giang hồ do anh Lương gọi đến xuất hiện, trong đó có "Giang 36" và "Tuấn Nhóc". Nhóm này đã chặn xe, bao vậy, đe dọa, đập phá xe của nhóm anh Hiền. 

Đoán được việc mở cửa ra ngoài sẽ rất nguy hiểm, và có thể có hậu quả xấu, nhóm anh Hiền quyết định chọn giải pháp an toàn. Họ khóa cửa báo công an. Ngay sau đó, khoảng 40 cảnh sát đã được điều động tới hiện trường và phải sau hơn 2 tiếng vụ việc mới được vãn hồi.

Được biết, cả 3 người là công an không tham gia vào vụ việc làm phát sinh mâu thuẫn. Ngoài việc khuyên nhủ 2 bên, họ cũng không có bất cứ hành động nào khiến vụ việc thêm phức tạp, nhưng nhiều tờ báo viết lập lờ không đúng sự thật, gây hiểu nhầm đáng tiếc.

1 nhận xét:

  1. Những trường hợp có hành động ngang ngược; chặn xe gây rối trật tự công cộng như Tuấn Nhóc phải bị trừng phạt nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog