Chia sẻ

Tre Làng

LÊ TRUNG KHOA - RÁC RƯỞI MANG DANH BÁO CHÍ

Khoai@

Dư luận hẳn không lạ gì với cái tên Lê Trung Khoa, một kẻ mang danh nhà báo hiện sống lưu vong tại Đức. 

Mới đây, Lê Trung Khoa lấy ảnh xe cháy tại Đức từ năm 2015 rồi xuyên tạc, gán cho xe Vinfast Fadil chảy dầu, bốc cháy. 

Tuy nhiên, vỏ quýt dày đã có móng tay nhọn. Hành động bẩn bựa của Lê Trung Khoa đã bị bóc mẽ. Xem ảnh truy xuất nguồn gốc bức ảnh mà Lê Trung Khoa sử dụng:



Truy nguồn bức ảnh (xem hình dưới) thì thấy, đây là một chiếc xe cảnh sát bị cháy trong cuộc biểu tình phản đối lễ khai trương trụ sở mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) tại Frankfurt, Đức, ngày 18 tháng 3 năm 2015.
Đây không phải lần đầu Lê Trung Khoa làm cái việc đê tiện bẩn tưởi này. Xem ảnh Lê Trung Khoa đăng xe cháy lên trang Thoibao.de:


Lê Trung Khoa quê ở Thanh Hóa, từng tốt nghiệp Cao đẳng Mỹ Thuật Hà Nội, được bố đưa sang Đức bằng con đường bất hợp pháp. Lê Trung Khoa hiện sống ở Berlin bằng nghề lắp Camera an ninh cho các căn hộ chung cư và các cửa hàng. Quãng 6 năm trở lại đây, Lê Trung Khoa kiếm thêm bằng nghề viết lách rủa xả quê hương bản quán. Khoa tự xưng là nhà báo của tờ Thoibao.de - Một trang phản động chuyên xuyên tạc về tình hình Việt Nam tại Đức. 

Chuyện Lê Trung Khoa xuyên tạc nhằm phá hoại sự phát triển của đất nước không còn là điều mới. Việc Khoa xuyên tạc vụ xe Vinfast Fadil cháy nhằm góp phần tiêu diệt các doanh nghiệp trong nước là điều đã được tiên đoán từ trước.

4 nhận xét:

  1. Bọn phản động ngoài nước chắc chả còn cái gì để sủa nữa nên mới đăng bài viết, ảnh gán ghép sự việc từ nước ngoài của thằng Khoa định vu khống, bôi nhọ sự việc trong nước thì đúng là lũ Thơibao.de đui mù hết rồi, thế mà lúc nào cũng ra rả là nói lên sự thật; qua việc này ai còn tin Thơibao.de thì đúng là đồ ngu không hà.

    Trả lờiXóa
  2. Bô công an VN când cử tình báo sang Đức khó mõm còn chó dại này lại. Cứ làm như TRỊNH xuân Thanh là ok

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh09:41 1/10/19

    Thằng này cứ đưa tin xiên tạc lên youtube làm dân mạng chẳng biết gì về nó cứ khen nó là nhà báo hay

    Trả lờiXóa
  4. Những kẻ mang danh báo chí, đưa tin bịa đặt, xuyên tạc sự thật; làm ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp; gây hoang mang dư luận như Lê Trung Khoa phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog