Chia sẻ

Tre Làng

CHÓ CHÊ MÈO LẮM LÔNG

Đọc cái stt của ôsin Huy Đức với cái cmt của Ngọc Vinh mà thấy hài vãi, đây là hai kẻ có một thời cùng là chiến hữu của báo tuổi trẻ, nói cho đúng thì hai kẻ này đều hiểu tường tận chân tơ kẽ tóc của nhau.

Một kẻ thì hết thời bị đuổi ra khỏi báo, còn một kẻ chuẩn bị, bị báo tuổi trẻ tiễn về với gánh xôi thịt, đây cũng là hai nhân vật mà có rất nhiều phen, nhất là khi có các bài viết trên Facebook có tính chất đả phá chế độ thì có cả ngàn like với vài trăm bình luận.

Không biết có mâu thuẫn chất chứa gì lâu nay không, nhưng mọi người nhìn vào thì vẫn tưởng đây là hai kẻ cùng hội cùng thuyền, bỗng dưng tự nhiên Ôsin Huy Đức viết một stt tấn công Ngọc Vinh rồi Ngọc Vinh lại vào face của Ôsin trả đũa lại.

Ôsin thì tưởng mình là face tổ ngàn like khi viết cái tút này, sẽ có phen bầy đàn như mọi khi vào để chửi bới mạt sát Ngọc Vinh, nhưng ai ngờ lại tác dụng ngược khi bị các phen của Ngọc Vinh vào chửi ngược lại Ôsin.

Còn những ai ở trên cái chợ trời ảo này đã từng biết đến hai cái tên này, thì chả lạ gì hai ông thần nước mặn này là ai, chẳng qua cũng dạng (chó chê mèo lắm lông, thổ công chê vua bếp nhọ mõm).

Nói chung kẻ cắp bà già gặp nhau cả thôi, cũng loại xôi thịt nấu đậu, mắm tôm thối đều thuộc loại khó ăn khó ngửi, nhưng ngẫm thấy cũng vui, nếu người khác đụng chạm đến hai nhân vật này, thì lại bị đám phen bầy đàn chửi vắt lóc ngay vì dám đụng vào thần tượng của chúng.

Nhưng nay hai kẻ xôi thịt, mắm tôm quay ra chửi bới mạt sát nhau, thì ôi thôi hai cái mặt lạ tự cho mình là cấp tiến trong làng báo chính thống, cũng như lề trái trên cái chợ trời cơ hội xôi thịt đã bị rớt xuống.

Đúng như các cụ nói hai con chó điên khùng thì khó thể chung một chuồng được, vì chúng hiểu quá rõ tính nết của nhau mỗi khi lên giọng sủa là giọng gì, cắn xé ai nhằm mục đích gì, thôi thì lần sau lỡ có gì đóng của bảo nhau thôi, đem nhau lên chốn ảo này nó thối không ai ngửi được đâu.

@Dong Rang Nguyen

3 nhận xét:

  1. Đúng là chó chê mèo lắm lông, hai kẻ đều đã hiểu nhau đến tận chân tơ kẽ tóc rồi mà vẫn thích làm lố, osin công kích Vinh trên facebook cá nhân, những tưởng sẽ được đồng bọn vào tung hô, ai dè "fan chân chính" cảu Vinh vào chửi cho sml. Đúng là già nhưng cả hai đều thích chơi trội, kẻ thối như mắm tôm còn kẻ kia thì thơm như mắm tép, đối đầu nhau kể ra cũng vui, chúng ta có kịch hay để xem!

    Trả lờiXóa
  2. Một kẻ thì hết thời bị đuổi ra khỏi báo, còn một kẻ chuẩn bị, bị báo tuổi trẻ tiễn về với gánh xôi thịt, đây cũng là hai nhân vật mà có rất nhiều phen, nhất là khi có các bài viết trên Facebook có tính chất đả phá chế độ thì có cả ngàn like với vài trăm bình luận.Tưởng là hai kẻ cùng hội cùng thuyền mà giờ quay ra cắn nhau, hết sức là nực cười. Mồm kẻ nào cũng thối như mắm tôm mà nghĩ mình "oai phong lẫm liệt lắm" haha.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như các cụ nói hai con chó điên khùng thì khó thể chung một chuồng được, vì chúng hiểu quá rõ tính nết của nhau mỗi khi lên giọng sủa là giọng gì, cắn xé ai nhằm mục đích gì, thôi thì lần sau lỡ có gì đóng của bảo nhau thôi, đem nhau lên chốn ảo này nó thối không ai ngửi được đâu.Mồm thối như nhau nhưng lại thích diễn hài trên facebook à, 2 kẻ điên loạn thích làm chính trị cắn nhau, thôi nỗi nhục này gói ghém cho kĩ rồi gối đầu giường mà suy nghĩ nhé!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog