Chia sẻ

Tre Làng

Loại đảng viên biến chất thì... mời cút

Ong Bắp Cày

Tổ sư, bị khai trừ đảng thì lại nổ là "từ bỏ đảng" cho oai. Xin lỗi, thể loại đảng viên biến chất thì mời...cút cho nó sạch nhà.

Mấy hôm nay Tổ chức khủng bố Việt Tân và đám dân chủ ba dọi đăng tải và bốc thơm cho anh Nguyễn Ngọc Vinh, nguyên Thư ký Tòa soạn báo Tuổi trẻ khi anh này lên tiếng "bỏ đảng". Việt Tân tô vẽ Nguyễn Ngọc Vinh như anh hùng tái thế vì một quyết định dũng cảm: Bỏ đảng!

Tìm hiểu mới biết, Tòa soạn báo Tuổi Trẻ đang xem xét khai trừ anh Vinh ra khỏi đảng vì có nhiều bài viết và phát ngôn phân biệt vùng miền, chia rẽ đoàn kết, kích động hận thù, kiểu như: "người Bắc cai trị người Nam”, "Người Nam lưu vong khi người Bắc xem người Nam là kẻ thù". Anh Vinh cũng sử dụng facebook cá nhân đăng tải nhiều bài viết kích động người dân biểu tình, bôi nhọ, xuyên tạc hiện tình đất nước... Cái này anh sai lè lè, cấm cãi.

Có lẽ nhận thấy tình hình không thể cứu vớt, anh tuyên bố "Chuẩn bị vĩnh biệt đảng". Tuyên bố của anh ngay lập tức được Việt Tân và đám ba dọi thổi lên mây xanh với những lời có cánh.

Bào chữa cho mình, anh kể công đã từng cống hiến cho đất nước, vì thế, kỷ luật anh là không công bằng. Xem ra, cơm nặng áo dầy với đảng bao năm qua để leo đến Thư ký Tòa soạn, hưởng lộc thiên hạ mà anh vẫn chưa hiểu về đảng. 

Đảng có điều lệ, nguyên tắc hoạt động, có thưởng phạt phân minh. Có công thì được khen, có tội thì phải xử lý. Những trường hợp như Đinh La Thăng, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Bắc Son, Phan Văn Vĩnh và hàng loạt tướng tá quân đội đã minh chứng cho sự nghiêm minh của đảng. Một đảng liên tục làm trong sạch, tự làm mới mình bằng cách đào thải những đảng viên cơ hội, bất mãn, biến chất và kết nạp đảng viên đủ chất là hồng phúc của dân tộc. Đó cũng là khác biệt lớn so với các thể loại đảng ba dọi dung nạp tất tần tật, từ cờ bạc, đĩ điếm, bảo kê, tú bà, đâm thuê chém mướn, ngáo đá...đến bút nô sủa thuê các cái. 

Đối với đảng, hàng tháng có tới hàng trăm hàng ngàn đơn tình nguyện gia nhập, họ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe nhưng cũng còn chờ được xem xét. Hàng tháng, cũng không ít kẻ bị tống cổ ra khỏi đảng vì mất dạy hoặc vi phạm các quy định. Tất nhiên, cũng có vài ba kẻ bất mãn vì không được nuông chiều mà giận dỗi rồi tuyên bố bỏ đảng. Đó là chuyện quá bình thường, đảng vẫn mạnh vẫn khát khao cống hiến, chả có gì to tát đến mức làm rùm beng trên mạng như cháy nhà máy phích nước Rạng Đông.

Trước anh Vinh, có tới vài chục người "tai to mặt nhớn" cũng đã tuyên bố ra khỏi đảng và được giới "dân chủ cuội" hả hê hí hửng tuyên ngôn, rằng đảng đến ngày lụi tàn. Rốt cuộc, có chết ai đâu, đảng vẫn lớn mạnh, vẫn ngạo nghễ vô biên và có phần trong sạch hơn. 

Nhớ câu chuyện ông Cống rãnh nào đó bỏ đảng, lên mạng nhăng quậy post đơn kêu cứu rầm trời, kể công lao này nọ, cuối cùng bị dân mạng bóc phốt thành thằng nói phét. Những chuyện như thế cũng chả khác ông Chu Hảo, Nguyên Ngọc hay Quang A ăn tục nói phét đánh rắm rong bờ hồ. 

Không hề ngoa khi nói, 100 thằng bỏ đảng là 100 thằng đui què mẻ sứt, hết hạn sử dụng hoặc thi thoảng có đứa biết chắc sẽ đứt thực quản do vi phạm điều lệ đảng nên nhanh chân lấy chuồn chuồn làm thượng sách.

Những thể loại như Nguyễn Đình Cống, Kim Chi, Võ Văn Tạo, Đặng Xương Hùng hay Lê Hiếu Đằng... cũng chỉ là loại sống dựa vào hơi đảng mà hưởng lộc, nay hết nạc, khó gặm xương thì bê quay kiếm chác khác bằng hành vi lưu manh tráo trở, phản trắc. Những loại này biến được khỏi đảng thì càng nhanh càng tốt. Với anh Vinh, tôi không dám nghĩ anh thuộc dạng này.

Một đảng có hơn 4 triệu đảng viên thì một ngày kết nạp mới hàng chục anh và bên cạnh đó có dăm anh về với Các Mác Lê Nin, dăm anh biến chất, hủ hóa bị kỉ luật, tống cổ ra khỏi đảng và vài anh ra đi không kèn không trống là hoàn toàn bình thường. Kẻ đi vui mà người ở cũng sướng - cái cảm giác sướng rên khi xả kho thanh lý được hàng tồn, hàng lỗi. Những Đằng, Dũng, Ngọc.. là ngoại lệ, 3 cắc tự trọng cũng ném luôn để đổi lấy chút danh hão trên mạng ảo. 

Không kết nạp được đảng viên mới, không đào thải được đám sâu mọt, thoái hóa, biến chất, cơ hội trong đảng mới là thứ đáng lo. Một đảng liên tục làm mới, làm trong sạch nội bộ của mình và còn kiểm soát chặt chẽ điều kiện và tư cách đảng viên của mình là một đảng còn đang đầy nhựa sống. Nói thế cho nhanh. 

15 nhận xét:

  1. Những kẻ thoái hóa biến chất, thích theo chân kền kền để muốn làm dăm ba cái "lí tưởng" vĩ đại, muốn xét lại lịch sử hay blabla thì đừng hi vọng có chỗ đứng trong Đảng, bị loại trừ ra khỏi Đảng mà lại to mồm "từ bỏ Đảng", nói mà không biết nhục hay sao hả Vinh? Một Đảng luôn được làm mới, luôn hoàn thiện từng ngày, kiểm soát chặt chẽ điều kiện và tư cách đảng viên của mình thì tức là Đảng ấy vẫn đang căng tràn nhựa sống, mấy con sâu làm rầu nồi canh như thằng Vinh này thì cho nó out không hề nuối tiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Loại đảng viên thoái hóa, biến chất, tự diễn biến, tự chuyển hóa như Vinh thì mời cút khỏi Đảng, mà thực ra là Đảng cho cút chứ có được quyền "từ bỏ Đảng" đâu mà to mồm. Loại ăn cháo đá bát như Vinh thì chẳng có nơi nào cần, à có bọn kền kền, nó dắt mũi, nó tung hô thì cứ nghĩ mình làm đúng, làm hay, đúng là toàn lũ ngu thì tập hợp lại 1 ổ. Đảng luôn coi trọng người tài, mở cửa tạo điều kiện cho những đảng viên ưu tú phát triển, còn những kẻ như Vinh, thì thôi cút đi để Đảng trong sạch!

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ bị Đảng đuổi thì đừng có lên tiếng "từ bỏ Đảng", những kẻ không có đóng góp gì Đảng mà lại luôn muốn công kích chế độ thì tốt nhất cút ra khỏi Đảng để Đảng trong sạch, đừng là 1 con sâu làm giàu nồi canh. Đảng ta luôn hoàn thiện và đổi mới, luôn đưa ra nhiều chính sách, biện pháp để tạo điều kiện cho những người tốt phát huy hết năng lực, những kẻ thoái hóa tự bị đá ra ngoài.

    Trả lờiXóa
  4. Thật đáng thương cho những kẻ thoái hóa bị khai trừ khỏi Đảng như tên Vinh này mà lại tự cho mình cái quyền "từ bỏ Đảng" cứ làm như mình ở thế chủ động, khiếp nghe ông nói mà tởm quá. Đảng và Nhà nước ta chỉ trọng dụng những người tài chứ những kẻ như Vinh thì thôi cút cho Đảng còn trong sạch. và đây cũng là bài học cho những kẻ nào thích "thể hiện", nhìn vào Vinh mà học tập nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tổ sư, bị khai trừ đảng thì lại nổ là "từ bỏ đảng" cho oai. Xin lỗi, thể loại đảng viên biến chất thì mời...cút cho nó sạch nhà. Không hề ngoa khi nói, 100 thằng bỏ đảng là 100 thằng đui què mẻ sứt, hết hạn sử dụng hoặc thi thoảng có đứa biết chắc sẽ đứt thực quản do vi phạm điều lệ đảng nên nhanh chân lấy chuồn chuồn làm thượng sách.

    Trả lờiXóa
  6. Tòa soạn báo Tuổi Trẻ đang xem xét khai trừ anh Vinh ra khỏi đảng vì có nhiều bài viết và phát ngôn phân biệt vùng miền, chia rẽ đoàn kết, kích động hận thù, kiểu như: "người Bắc cai trị người Nam”, "Người Nam lưu vong khi người Bắc xem người Nam là kẻ thù". Anh Vinh cũng sử dụng facebook cá nhân đăng tải nhiều bài viết kích động người dân biểu tình, bôi nhọ, xuyên tạc hiện tình đất nước...Đấy là bị đuổi thẳng cổ khỏi Đảng chứ có liêm sỉ nữa đâu mà to họng "từ bỏ Đảng". Nói thì phải uốn lưỡi 7 lần đi chứ, nghe mà muốn đấm vào mõm mấy thằng rận chủ quá hahaaa.

    Trả lờiXóa
  7. Cái loại đảng viên biến chất như Vinh thì chuyện khai trừ là tất yếu, tuy nhiên vì tính sỹ diện hão Vinh lại rêu rao rằng ta đây không buồn đứng trong hàng ngũ Đảng rồi còn to họng mà sủa rằng ta đã "từ bỏ Đảng", bọn dận chủ vớ được đứa thoái hóa biến chất bị khai trừ như vừa nhìn thấy ông bà, ông vải nhà chúng sống lại không bằng; nhưng xin thưa, cái ngữ bị khai trừ ấy ở đâu còn có thể lên giọng đôi chút nhưng ở Việt Nam thì chắc chả kiếm được gì đâu, câm giọng thì còn kiếm được tý cơm thừa còn to giọng thì chỉ ăn khoai thôi nhá.

    Trả lờiXóa
  8. an nho không duoc thi che nho chua sap bi ky luat khai tru thi than oan trach moc va nguoc lai la vat man boi nho Đảng Dang van vung manh dung nhung Đảng ngjiem minh chứ không co ngạo nghễ nhé

    Trả lờiXóa
  9. Cần phải tiếp tục nghiêm trị cái đám đào ngũ , phản bội mà lu loa học đòi làm kền kền hay rận chủ .

    Trả lờiXóa
  10. Sao còn gọi nó là anh? Gọi là thằng chó má không đc à?

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh17:37 2/9/19

    Bài viết nào cũng theo ý Dảng. anh nào mà biết nịnh nọt thì tâng bốc lên mây xanh. anh nào phản biện thì bôi nhọ đủ đường cái loại báo chí lá cải vl. Nên cho tự do báo chí Đi

    Trả lờiXóa
  12. Đã biến chất, thoái hóa bị Đảng khai trừ còn không biết nhục rồi còn rêu rao từ bỏ Đảng để giờ đây khi bị bóc mẽ lại trở thành trò cười của thiên hạ. Với những gì mà Nguyễn Ngọc Vinh đã làm thì Nguyễn Ngọc Vinh không còn đủ tư cách để đứng trong hàng ngũ của Đảng, bị Đảng khai trừ vậy nhưng với thói ba hoa, không dám nhìn nhận vào sự thật thì bản thân Nguyễn Ngọc Vinh vẫn còn đang ảo tưởng rằng bản thân từ bỏ Đảng- đúng thật là nực cười.

    Trả lờiXóa
  13. Bọn Việt Tân thích sủa gì là việc của chúng vì tư tưởng của chúng thì cũng chỉ bằng thứ súc vật thôi,không kết nạp được đảng viên mới, không đào thải được đám sâu mọt, thoái hóa, biến chất, cơ hội trong đảng mới là thứ đáng lo.

    Trả lờiXóa
  14. Nói không phải văng tục chứ mời cút là từ dễ nghe nhất rồi, làm gì có chuyện thoái hóa biến chất bị kỉ luật khai trừ ra khỏi Đảng rồi tự cho là "từ bỏ Đảng" như bọn Việt Tân sủa rông thế.Xin lỗi nhé, Đảng vinh quang này không cần đến những con sâu mọt như thế.

    Trả lờiXóa
  15. Đảng Cộng sản là một đảng từ dân do dân và vì dân, trong Đảng luôn tuyển lựa những con người xuất sắc ưu tú và có lòng trung thành cao chứ không phải những người vô kỷ luật vô phép tắc như NGuyễn Ngọc Vinh. Việc VInh bị đuổi khỏi Đảng là do hắn bị kỷ luật chứ không phải như bọn Việt Tân nói là từ bỏ Đảng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog