Chia sẻ

Tre Làng

BÁO ZING ĐĂNG BÀI TIẾP TAY CHO TỔ CHỨC KHỦNG BỐ VIỆT TÂN

Khoai@

Chuyện lạ có thật.

Một tờ báo của Hội Xuất bản Việt Nam, thuộc quyền quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông không viết nổi một bài hay sao mà lại phải đi dăng lại một bài viết của tổ chức VOICE - cánh tay nối dài của Tổ chức khủng bố Việt Tân?


Thật đáng trách, đến mạng báo chí chính thống bây giờ cũng đã copy bài viết của tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân để đưa tin. 

VTV 1 các ngày vừa qua đều đưa tin cảnh báo, Bộ TN&MT cũng đã công bố mức độ ô nhiễm ....thế mà bọn nó lại hét vô cảm, bưng bít.

Được biết, tờ Zing.vn có Tổng Biên tập là Ngô Việt Anh. Giấy phép báo điện tử số 236/GP-BTTTT. Tờ Zinh.vn là Cơ quan chủ quản Hội Xuất bản Việt Nam.

Loạn mất rồi.

8 nhận xét:

  1. Các tờ báo nên có trách nhiệm với những thông tin mà mình đưa ra thay vì đăng tùm lum như vậy chứ, làm nghề báo phải có cái tâm chứ không nên như vậy. Liệu rằng khi người dân đọc những dòng như thế này thì họ có yên tâm được không, họ sẽ nghĩ gì về đất nước này, về chính quyền,... Zing nên gỡ ngay bài viết để không gây hiểu nhầm của các bên.

    Trả lờiXóa
  2. Zing có những bài viết mang tính xã hội và có tính xây dựng chứ như lần này thì không ổn rồi, bài viết vừa là copy của một trang báo không chính thống, magn tính phản động, không có ý kiến xây dựng. Nếu Zing còn muốn người dân đọc tin của mình thì zing nên xem lại cách duyệt bài cũng như các vấn đề liên quan khác.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:30 8/9/19

    Tôi chẳng thấy chuyện này là lạ mà cũng không thấy có gì là loạn khi mà đa số cán Bộ chỉ biết đồng tiền (nhất là tiền Đô la).

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:16 9/9/19

    Một số tin của các báo mạng như Zing, Vietnamnet có tính bốc đồng, như hay khai thác về đời sống các " sao" theo kiểu giật gân, như tự ý tôn vinh bằng các từ" nữ hoàng nội y" , " ông hoàng nhạc Việt",...Trời ạ, nội y , ca nhạc mà cũng có " nữ hoàng"," ông hoàng" nữa sao?! Nếu thế thì tại sao không gọi" nữ hoàng ngành y", hay" ông hoàng bác sĩ" đi bởi họ rất có ích cho đời, hay tại họ không lòi lông, lòi vú, lòi cặt, lòi lồn cho thấy?!

    Trả lờiXóa
  5. Thật sự là nhiều tờ báo bây giờ không còn được như xưa nữa, 1 tờ báo thuộc quyền quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông mà lại copy lại 1 bài của "cánh tay nối dài" của tổ chức Việt Tân? Như vậy những thông tin các ông truyền đến người đọc còn nghĩa lí gì, hay lại muốn tiêm nhiễm vào đầu người dân những tư tưởng sai lệch? Cơ quan chức năng cần thật sự mạnh tay trong việc xử lí tờ báo này.

    Trả lờiXóa
  6. Nhà nước sớm thanh lọc đội ngũ trên 20.000 nhà báo, 700 tờ báo, tạp chí các loại để cho báo chí cách mạng đạt tiêu chuẩn tối thiểu phục vụ Nhân dân, Đất nước trong giai đoạn hiện nay.

    Trả lờiXóa
  7. Thật đáng trách, đến mạng báo chí chính thống bây giờ cũng đã copy bài viết của tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân để đưa tin, dường như cơ quan báo chí của chúng ta đã ngày càng cho thấy thiếu thận trọng trong cách đưa tin và kiểm chứng,cần phải có những định hướng cho cơ quan báo chí, cũng như có những biện pháp xử lý mạnh tay những người cố tình đưa tin sai sự thật ảnh hưởng đến quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:42 16/9/19

    Tôi rất thích đọc bài trên Tre làng, nhưng bài này thì thấy các bác đăng sai rồi. Voice của Việt Tân khác Voices (tên chuyên mục) của Zing mà. Hơn nữa, nội dung đâu phải copy trên trang của đám phản động kia đâu. Các bác vào trong bài xem. Nếu nhầm bác đính chính lại nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog