Chia sẻ

Tre Làng

SẼ XỬ LÝ NHỮNG TÀI KHOẢN THÔNG TIN THẤT THIỆT

Chép về từ FB Vũ Hải Đăng












Công an sẽ xử lý một số đối tượng lợi dụng mạng xã hội đưa tin không chính xác về vụ việc cháu bé tử vong ở trường Gateway.

Công An Nhân Dân ngày lễ cũng lên bài, chỉ thẳng mặt một facebooker đăng bài láo nhằm dắt mũi dư luận vụ cháu bé ở Gateway.

Dù công an đã đến tận nhà chụp ảnh xác minh nhưng tài khoản này vẫn tiếp tục dắt mũi dư luận khi đưa thêm nhiều tin thất thiệt và dùng thủ thuật câu từ để nhằm tránh ko bị xử lý. Khi công an Quận CG lên tiếng cảnh cáo trên báo thì tài khoản này ko nói nữa nhưng vẫn ngoan cố lồng ghép ảnh ông tài xế ở các thời điểm khác nhau nhằm tiếp tục dắt mũi dư luận là tài xế này ko phải là một người. Tất cả những điều đó báo công an đã chỉ ra và chắc chắn bên công an cũng thu thập hết bằng chứng và sẽ xử lý trong thời gian tới.

Những Tài khoản kiểu này có lẽ cần phải đc xử lý một cách triệt để mà làm rõ thêm nhiều vấn đề, bởi có những thông tin và văn bản mà chỉ người trong ngành mới lấy đc thì tài khoản này cũng có và đưa lên mạng nhằm mục đích đánh doanh nghiệp. 

Cần làm rõ những cán bộ nào tiếp tay đưa thông tin của nhà nước quản lý ra ngoài, và nhằm mục đích gì. Có hay không một liên minh giữa những cán bộ biến chất trong các cơ quan nhà nước cùng các đối tượng này cấu kết.

5 nhận xét:

  1. Luật An ninh mạng ra đời và có hiệu lực nhưng vẫn chưa có nhiều con chuột bạch để ứng thử nên những tài khoản trên mạng xã hội cố tình tung tin đồn thất thiệt thì đừng trách ai vô tình. Pháp luật không dung thứ cho bất cứ kẻ nào cố tình vi phạm, mặc dù công an đã đến tận nhà chụp ảnh xác minh nhưng tài khoản này vẫn tiếp tục dắt mũi dư luận khi đưa thêm nhiều tin thất thiệt và dùng thủ thuật câu từ để nhằm tránh ko bị xử lý.Đừng thách thức chính quyền, cái kết không có hậu đâu!

    Trả lờiXóa
  2. Những Tài khoản kiểu này có lẽ cần phải được xử lý một cách triệt để mà làm rõ thêm nhiều vấn đề, bởi có những thông tin và văn bản mà chỉ người trong ngành mới lấy được thì tài khoản này cũng có và đưa lên mạng nhằm mục đích đánh doanh nghiệp. Vậy nguồn tin từ đâu ra? Cần phải có cơ chế kiểm tra, thanh tra, giám sát để tìm hiểu và điều tra rõ ngọn ngành, tránh để những kẻ thoái hóa lộng hành.

    Trả lờiXóa
  3. Việc Công an sẽ xử lý một số đối tượng lợi dụng mạng xã hội đưa tin không chính xác về vụ việc cháu bé tử vong ở trường Gateway là điểu hoàn toàn chính xác. trong thời gian qua nhiều thám tử viên online toàn tung ra những thông tin thiếu chính xác điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự tiếp cận thông tin của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Có vẻ những kẻ tung tin đồn thất thiệt vẫn chưa ý thức được sự "lợi hại" của luật An ninh mạng, chúng thản nhiên coi thường cơ quan chức năng hoặc cố tình dùng những ngôn từ ám thị để lẩn trốn cơ quan chức năng. Tuy nhiên, những tài khoản tương tự như trên sẽ bị xử lí đến nơi đến chốn chứ không thể để chúng làm loạn mạng xã hội được. Chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ đúng không, đợi đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ xử lí những tài khoản liên quan đến việc này và cần làm rõ những cán bộ nào tiếp tay đưa thông tin của nhà nước quản lý ra ngoài, và nhằm mục đích gì. Có hay không một liên minh giữa những cán bộ biến chất trong các cơ quan nhà nước cùng các đối tượng này cấu kết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog