Chia sẻ

Tre Làng

Anh Trĩ, trym gỗ lủng lẳng: TẠI SAO CON LỢN NUDE ???

Đây là stt chính chủ của anh Trĩ, trym gỗ lủng lẳng. Xin chép nguyên văn.


Tại sao con lợn nude ???

Tôi biết nhiều người chờ đợi cái status này. Nhiều người thân xui tôi ẩn mình... nhưng tôi nghĩ tôi phải làm nốt việc của mình - và mọi người sẽ hiểu lý do tôi làm !

Hôm nay ngồi với mấy học viên, với mấy người anh em ở lớp truyền thông (lớp này ko dạy làm giàu, cũng không dạy tạo phốt hay lừa đảo, chỉ dạy viết content và dạy cách chống đỡ với đám đông tấn công trên mạng), tôi dùng chính cái ảnh con lợn và bài học của mình để kể chuyện với những học viên cũ của tôi rút kinh nghiệm từ những khủng hoảng của mình đang dính.

Dù là khủng hoảng “Bị động” (người khác tạo ra cho bạn) hay khủng hoảng “Chủ động” (từ cái ngu cái xấu của bạn TỰ TẠO thành)

Trong buổi hôm nay, dành riêng 2 tiếng trò chuyện với học viên. có các câu hỏi:

+ Anh có nghĩ anh SAI không?

Về pháp luật - anh không sai - vì luật chưa có chế tài.

Nhưng điều đó không có nghĩa là không phải là anh ĐÚNG !
Nhiều sai, nhưng sai lớn nhất ở phần rất XẤU ! Và xấu nhất là khi show cái xấu đó ra đám đông.

+ Anh bênh môi trường hay bênh Panorama?

Bọn anh booking căn đó trước khi cộng đồng nói tới Panorama . Và việc đi đến đó chỉ là 1 phần phát sinh trong kế hoạch: tuy nhiên khi cộng đồng nói tới Panorama sau đó, bọn anh cũng đã xác định lên đó nếu chỗ đó xấu thì sẽ lên án, nếu không xấu thì cũng nói lên cảm nghĩ của mình thẳng thắn.

+ Động lực gì của anh cởi truồng, khi mà xấu thế? (Câu này học viên hỏi hay nhất!)

- Thứ nhất là đây là ước mơ của cả 4 thằng, muốn quay trở lại thời xưa thoả chí tang bồng, muốn được 1 lần lên trên núi!

Và vì con người giờ quá phức tạp, quá xa vời thiên nhiên... và phủ lên người quá nhiều che đậy...

Vụ này không được 1 đồng nào. Nên đừng suy diễn vì tiền ! Ngoài ra, đây là 1 thông điệp của việc YÊU bản thân. Liên quan tới 1 câu chuyện Yêu Hà Nội mà tôi đang xây dựng:

Sẽ kể 1 câu chuyện này với bạn:

Khi mà tôi chuẩn bị cho 1 chiến dịch Hà Nội Xanh (bạn có thể xem startus cách đây 2 tuần) thì nhận được rất nhiều lời ủng hộ của cộng đồng!

Nhưng có 1 người bạn trong cuộc ăn uống sau đó nói với tôi: “Định cư ở Canada đi, chỗ này không khí trong lành và abc...”

Thực tế:

- Bạn tôi cũng nhiều người đã ra đi khỏi Việt Nam! Đến nơi khác ở !

- Bạn tôi nhiều người cũng rời khỏi Hà Nội ! Đến nơi khác ở !

Vì Hà Nội ô nhiễm !

Nhưng tôi vẫn không rời bỏ Hà Nội! Tôi vẫn ở lại vì yêu Hà Nội. (Mặc dù bạn biết rõ rằng nghề Media này chúng tôi vào SG có thể kiếm tiền nhiều hơn)

💥Phải thực sự YÊU !

Tôi là một thằng sinh ra tại Hà Nội, ám ảnh cái cảnh Hà Nội xưa mát lành ở mảnh đất này. Đó là lý do tôi đã tạo Fanpage Hà Nội với hơn 1 triệu follow. Đó là lý do tôi là những người đầu tiên đã cầm đàn đi ra phố Hà Nội chơi du ca. Đó là lý do tôi ở lại Hà Nội.

Chế những bài em ơi Hà Nội nóng... lên án đập vỉa hè, cây xanh...

Và đó cũng là lý do tôi triển khai những hoạt động Hà Nội Xanh.

Và tôi nhận ra điều quan trọng nhất là nếu họ không YÊU một điều gì đó, thì họ không thể đủ kiên nhẫn để giúp cho nó.

Giống mấy con lợn chúng tôi: rất rõ là chúng tôi XẤU (Chúng tôi biết điều đó chứ! ) Nhưng khi chúng tôi thực sự yêu bản thân, chúng tôi mới chăm chút với bản thân. > Đó là thông điệp cơ thể (dù nó hơi tởm lợn tí)

Tôi thích xem những bức ảnh của những người bạn tôi tự sướng trên facebook: dù họ béo, xấu... nhưng họ vẫn yêu cơ thể của họ. Thực sự yêu... họ mới có động lực chăm sóc cho nó - thay bằng che đậy !

Dĩ nhiên sự khác nhau của họ với tôi là không vô duyên như 4 con lợn này. Nhưng việc của tôi là TÁC ĐỘNG NHẬN THỨC : nên nó shock cũng là 1 cách !

Và 4 thằng bảo: sau chiến dịch này, thì đi tập thôi chứ xấu đéo chịu.


***

Dẫu sao qua vụ này, cũng muốn có lời xin lỗi vì làm ra khủng hoảng tác động không tốt tới cộng đồng !

- Dù không sai pháp luật, nhưng cũng xứng đáng bị ăn gạch.

Câu cuối bài, tôi nói với học sinh: Nếu bạn dự định tạo ra 1 cái khủng hoảng, thì hãy nhớ: Đừng làm tổn thương đến người khác. Còn nếu đủ bản lĩnh để làm tổn thương chính bản thân thì mới làm !

Tôi là thằng liều - nhiều khi không quan tâm tới bản thân... nhưng qua vụ này, tự nhủ mình: sẽ ko ảnh hưởng tới những người xung quanh nữa.

Tôi đã làm tổn thương bạn thế nào ? Bạn cứ nói nhé !

Mà qua cái này nhận ra ai là bạn, ai là thù rất nhanh nhé! Ai ủng hộ Hiếu thì lai, ai yêu Hiếu cứ thả ❤️ để Hiếu biết. Hiếu cảm ơn

Một lần nữa: xin lỗi mọi người !

1 nhận xét:

  1. Mấy đứa này chả ủng hộ cái gì cả, chỉ là tự phô phang cái đầu óc bã đậu vì để lủng lẳng mấy con trym thả rông như loài cẩu để tự đánh bóng tên tuổi mình thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog