Chia sẻ

Tre Làng

TUẤN ANH


Tuấn Anh.

Tối 10/10/2019 Đội tuyển QG Việt Nam đã hạ Malaysia 1-0 làm quà tặng người hâm mộ nhân dịp ngày giải phóng Thủ đô. Các cầu thủ đều hay, nhưng hay nhất vẫn là Tuấn Anh.

Em đã hụt hẫng, nuối tiếc, xuýt khóc khi Tuấn Anh bị thay ra ngay đầu hiệp 2 (sau mới biết là Tuấn Anh dính chấn thương). Nhưng chỉ 45 phút trên sân, Tuấn Anh đã thể hiện khả năng chơi bóng tuyệt vời như thế nào. Anh có mặt khắp nơi, lên công về thủ, khéo léo như một nghệ sỹ, những bước chạy, những cú lắc mơ màng và cả những đường chuyền tinh tế giàu cảm xúc. Đỉnh nhất vẫn là khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp giữa vòng vây của 4 con hổ Malaysia, anh vẫn biết cách lách người thoát hiểm và chia bóng cho đồng đội mà không ai bị làm khó.

Chơi bóng hoa mỹ, ngọt lịm như thế chỉ có thể là Tuấn Anh. Những đường chuyền giàu tình cảm và lãng mạn cho đồng đội như ta thấy chỉ có thể là Tuấn Anh. Người làm cho Malaysia vón cục lại trên sân chỉ có thể là Tuấn Anh.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trên sân hôm qua còn hơn cả đá bóng, trên cả chơi bóng. Giới chuyên môn, các bình luận viên cũng phải "ngả mũ" khi xem Tuấn Anh nhảy múa trên sân.

Trên trang facebook cá nhân, cựu danh thủ Việt Thắng chia sẻ ngắn gọn: "Tuấn Anh".

HLV đẹp trai Đức Thắng, người dự đoán Tuấn Anh là chìa khóa trong trận đấu với Malaysia cũng tấm tắc: "Dự đoán chuẩn xác cho đến hết hiệp 1".

Các danh thủ khác thốt lên: "Quá đỉnh" để nói về màn trình diễn của tiền vệ HAGL.

Tiếc là Tuấn Anh dính chấn thương cơ đùi. Hi vọng anh sớm bình phục. Khiếp, người đâu mà chơi bóng vừa mềm mại vừa chắc khỏe như ôm gái 18 thế cơ chứ. 

Yêu lắm ý!

2 nhận xét:

  1. Làm sao để sở hữu vé máy bay đơn giản nhất, đặt mua online và thủ tục nhanh chóng? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  2. Đáng khen cho các cầu thủ Việt Nam; trên sân đấu họ cống hiến hết sức mình cho màu cờ sắc áo và đã mang lại niềm vinh quang cho Tổ quốc; trong trận này Tuấn Anh đã chơi tuyệt đẹp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog