Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NHÓM PHẢN LOẠN TẠI ĐỒNG TÂM ĐANG GÂY RỐI AN NINH TRẬT TỰ

LâmTrực@

Chiều nay 25/11/2019, Thanh Tra Chính phủ và Chủ tịch UBND TP Hà Nội về huyện Mỹ Đức để công bố kết quả thanh tra về đất Đồng Tâm. Trước đó, Thành phố cũng đã có giấy mời lãnh đạo xã và toàn thể người dân Đồng Tâm đến dự.

Nắm được kế hoạch này, bố con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công và "Nhóm Đồng Thuận" đã giễu võ giương oai bằng cách sử dụng "Facebook Lê Đình Công" khiêu khích, thách thức chính quyền. Trên thực tế, một mặt chúng tập hợp toàn bộ đám lưu manh, tội phạm hình sự tại xã, ém quân với mục đích bắt giữ bất cứ ai về Đồng Tâm, mặt khác đến từng nhà khống chế người dân và cán bộ xã để họ không lên UBND huyện Mỹ Đức nghe công bố kết luận thanh tra.

Theo kế hoạch, 13h30 Thanh tra Chính Phủ và Chủ tịch Thành phố sẽ bắt đầu làm việc, tuy nhiên người dân Đồng Tâm đã bị bố con Kình Công khống chế. 

Để buổi làm việc diễn ra theo kế hoạch, UBND đã cho xe về tận Đồng Tâm đón đưa người dân.

Trong một diễn biến khác, dưới sự chỉ huy của Lê Đình Công, "Nhóm Đồng Thuận" đã bắt giữ một chiếc xe Quân sự. Đây là xe Kiểm soát Quân sự đang đi huấn luyện và tình cờ ghé vào nghỉ trưa rồi trở thành nạn nhân của đám thảo khấu Đồng Tâm.

Mời xem ảnh chụp từ clip do chính "Nhóm Đồng Thuận" đang phát tán trên mạng:












Khi bắt giữ chiếc xe, đám đông, Lê Đình Công nghĩ rằng đây là xe Quân sự về Đồng Tâm giải quyết vụ việc nên hô hào bắt giữ, khống chế chiếc xe quân sự này. Trên xe ngoài Chỉ huy, lái xe còn có 14 chiến sĩ Kiểm soát Quân sự.


Bắt giữ trái phép chiếc xe Quân sự, các đối tượng ra sức thóa mạ ông Ngô Xuân Lịch và ông Nguyễn Đức Chung, đồng thời tuyên bố, chiếc xe này không thể ra khỏi Đồng Tâm.

Mời xem clip tại đây:

Thông tin mới nhất vào lúc 15h15, "Nhóm Đồng Thuận" đã phải thả chiếc xe Quân sự này.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Thanh tra Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã rất thiện chí về tận Mỹ Đức để giải quyết những thắc mắc của người dân, nhưng chính các đối tượng thuộc "Nhóm Đồng Thuận" đã chối từ.

Không chỉ dừng lại ở việc bất hợp tác, đây là lần thứ 2 các đối tượng này huy động lực lượng bắt giữ cán bộ. Lần trước là bắt giữ 38 cán bộ chiến sĩ công an, và lần này bắt giữ bộ đội (dù chỉ là tình cờ).

Đây là hành vi bắt giữ người trái pháp luật, vi phạm điều 157 BLHS. Hành vi của Lê Đình Công và "Nhóm Đồng Thuận" cần phải nghiêm trị.

Người dân Đồng Tâm cần bình tĩnh, tỉnh táo để không mắc mưu trở thành đồng phạm của nhóm Lê Đình Công.

Với thực tế sống động này, không biết Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng và Dương Trung Quốc có còn gọi họ là dân và cho rằng họ bị oan nữa không?

22 nhận xét:

  1. Người dân Đồng Tâm cần phải thật sự bình tĩnh để không bị mắc mưu những kẻ muốn làm loạn như bố con Kình Công, đây cũng không phải là lần đầu tiên số đối tượng này bắt giữ người trái phép dù chỉ là tình cờ, sự bất hợp tác của bố con Công Kình ngày càng lố bịch, Thanh tra Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã rất thiện chí về tận Mỹ Đức để giải quyết những thắc mắc của người dân mà nhóm Đồng Thuận không tiếp nhận, vậy thì đừng trách

    Trả lờiXóa
  2. Mọi chuyện đã quá rõ ràng sau khi thanh tra Chính phủ và thanh tra Hà Nội có kết luận chính thức thế nhưng Lê Đình Kình và Tổ Đồng Thuận đang cố đấm ăn xôi, đang cố tình gây rối làm mất an ninh trật tự gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân tại Đồng Tâm. Thiết nghĩ chính quyền nên xử lý nghiêm đám làm loạn này không thể để chúng nhởn nhơ, coi thường pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là hành vi bắt giữ người trái pháp luật, vi phạm điều 157 BLHS. Hành vi của Lê Đình Công và "Nhóm Đồng Thuận" cần phải nghiêm trị. Đồng Thuận đang cố cản trở những người dân Đồng Tâm hợp tác với chính quyền, vụ việc này đã càng khẳng định rõ bộ mặt thật của những kẻ điều khiển tổ Đồng Thuận vẫn ráo riết chống phá Nhà nước ta thông qua việc kích động, bắt giữ người trái pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là lần thứ 2 các đối tượng này huy động lực lượng bắt giữ cán bộ. Lần trước là bắt giữ 38 cán bộ chiến sĩ công an, và lần này bắt giữ bộ đội (dù chỉ là tình cờ). Đồng Thuận đã cố tình làm ngơ và từ chối sự hợp tác với chính quyền bằng cách ngăn cản người dân Đồng Tâm và bao vây xe kiểm soát quân sự của quân đội, nếu chính quyền không xử lí nghiêm vụ này e rằng bọn chúng còn làm loạn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Mọi chuyện đã được Thanh tra chính phủ và thanh tra Hà Nội có kết luận chính thức, Lê Đình Kình và Tổ Đồng Thuận không liên quan cũng như không có quyền lợi gì tới đất Đồng Sanh thì không hiểu lý do gì mà những người này lại đi chặn xe quân đội, xúc phạm tới Chủ tịch UBND Hà Nội cũng như BT Bộ Quốc phòng trong khi đó những người dân có liên quan đã đồng thuận và chấp nhận đền bù thỏa đáng.

    Trả lờiXóa
  6. việc bắt giữ người đã là hành vi trái pháp luật, không chỉ vậy, nhóm phản động ở ĐT lại ra sức thóa mạ các chiến sĩ, người thân cũng như các cán bộ cấp cao của nhà nước. Hành động của bọn này hết sức liều lĩnh, cần phải nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  7. Luật pháp còn quá lỏng lẻo nên để cho các đối tượng lộng hành như vậy đề nghị các cấp chính quyền cần mạnh tay hơn chứ một nước có luật pháp nhưng không thể khiến tụi nó sợ thì cũng bằng không

    Trả lờiXóa
  8. nếu ai theo dõi trên video do FB Lê Đình Công livestream thì những người đứng ra chửi bới, thóa mạ đều là phụ nữ trung niên với lời lẽ hết sức thô tục, trơ trẽn. BỌn cha con KÌnh, Công và "Nhóm đồng thuận" đang cố tình ngăn cản sự tiếp xúc của chính quyền vs 14 hộ dân để không có sự thỏa thuận giữa hai bên, nhằm trục lợi bản thân. Người dân ở Đồng Tâm cần hết sức bình tĩnh, thận trọng, tỉnh táo trước những lời dụ dỗ và hành động ngỗ ngươc của đám đòng thuân này.

    Trả lờiXóa
  9. Cần phải xử lý ngay các đối tượng quá khích gây rối tại Đồng Tâm để cho làng xóm được yên.

    Trả lờiXóa
  10. Thật đáng buồn, vì sao người dân đồng tậm lại bị những kẻ xấu như cha con Kình, Công kích động bằng những thông tin không chính xác như vậy. Mong rằng vụ việc này chính quyền sẽ có biện pháp thật nặng tay đối với những kẻ như cha con kình, công và "nhóm đồng thuận" cứ để chúng tiếp tục tác oai, tác quái như vậy sớm muốn gì cũng sẽ xảy ra những hậu quả nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  11. bắt giữ, mắng chửi những đồng chí bộ đội, công an thực hiện nhiệm vụ mời người dân đồng tam lên làm việc bằng những ngôn từ vô văn hóa, xúc phạm trực tiếp đến danh dự, nhân phẩm của những chiến sĩ, thì những kẻ đó không bao giờ được coi là công dân việt nam, chúng ta cần phải có những biện pháp thật nặng tay để trừng trị những kẻ này trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  12. Vụ việc đồng tâm nếu chúng ta không giải quyết một cách triệt để bằng những biện pháp phù hợp thì rất có thể sẽ xảy ra những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, trong đó cần chú trọng việc xử lý các đối tượng trong nhóm đồng thuận cùng với đó là cha con kình, công những kẻ với tư tưởng chống đối cực đoan ra sức kích động người dân

    Trả lờiXóa
  13. Tại sao để cho hai bố con thằng giá Kình Công làm loạn mãi thế? Cử ngay đặc công vào xích cổe 2 con chó đó về xứ tội, chính quyền quá nhu nhuọc, để chúng nó làm già.

    Trả lờiXóa
  14. Đéo hiểu xh này rồi đi đến đâu

    Trả lờiXóa
  15. Đây là chúng nó đã vi phạm pháp luật liên quan đến bắt giữ người trái phép rồi. Hẳn đây là một cái lí do thích hợp để có thể có những biện pháp mạnh hơn cho đám này. Lại còn thản nhiên xúc pháp các vị lãnh đạo, bắt giữ chửi bới và livestream lên mạng xã hội kiểu dạng như thách thức, nếu còn tiếp tục nhân nhượng thì bọn chúng sẽ không bao giờ dừng lại cái hành động của mình đâu

    Trả lờiXóa
  16. Xem livestream để thấy những lời lẽ bậy bạ tục tĩu được chúng nó "dành tặng" cho cách anh chiến sĩ như thế nào. Rõ ràng có não mà không dùng để nghĩ, lúc nào cũng thích động dậy mồm với chửi bậy cơ. Rồi còn dám thách thức và nói rằng sẽ không để xe quân sự đó rời khởi nơi đó nữa. Hẳn chúng nó mong muốn những điều mạnh bạo hơn vào cuộc

    Trả lờiXóa
  17. Vừa thương xót các anh lại cảm thấy phẫn nộ hơn trước cái đám hành động thiếu suy nghĩ này. Bọn chúng có vẻ khá là bất chấp để muốn uy hiếp và thể hiện cái sự bất mãn của mình trước nhà nước. Sẽ chả có điểm dừng cho bọn chúng nếu như không có biện pháp nào mạnh hơn là chỉ dừng lại khuyên can đâu. Đề nghị chính quyền có biện pháp mạnh hơn nữa

    Trả lờiXóa
  18. 16 chiến sỹ kiểm soát quân sự đang trên đường đi làm nhiệm vụ tại cuộc diễn tập ở sân bay miếu môn, vậy mà nhóm phản loạn ở Đồng tâm lại chặn xe quân sự lại, đồng thời có một số phần tử kích động chửi luôn cả những lãnh đạo cấp cao của Nhà nước. Mong rằng nhà nước có những hình thức xử lý đối với những đối tượng cầm đầu này

    Trả lờiXóa
  19. Có thể thấy rằng cơ bản những người này cũng đã thực hiện di dời. Duy nhất chỉ có đám cha con lão đình kình đình công thì vẫn đang cố gắng cứu vãn tình hình theo cái mục đích mà bọn chúng muốn đạt được trong câu chuyện này, có lẽ chúng ta dần nên có biện pháp mạnh can thiệp chứ nói mồm có lẽ chúng nó sẽ không nghe đâu.

    Trả lờiXóa
  20. Sự việc vốn đã kết thúc từ lâu chẳng qua một số ngườu mà cụ thể là cha con ông kình đang cố làm cho nó không ổn đi thôi, chẳng có vấn đề gì ở đây cả, cha con ông kình đang nghĩ rằng mình chống lại thế giới, nhưng thực ra họ đang tranh đấu với cái hận thù cá nhân trong chính họ.Thực sự là quá vô nghĩa với những hành động như thế này.

    Trả lờiXóa
  21. Lê Đình Kình và Tổ Đồng Thuận không liên quan cũng như không có quyền lợi gì tới đất Đồng Sanh thì không hiểu lý do gì mà những người này lại đi chặn xe quân đội, xúc phạm tới Chủ tịch UBND Hà Nội cũng như BT Bộ Quốc phòng trong khi đó những người dân có liên quan đã đồng thuận và chấp nhận đền bù thỏa đáng.

    Trả lờiXóa
  22. Hành động của Nhóm Đồng thuận; mà chủ chòm là cha con Lê Đình Kình là hoạt động chống đối chính quyền, mang dấu hiệu của một vụ khủng bố; hành động này không thể chấp nhận được; các thành phần chống đối chính quyền này phải bị nghiêm trị.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog