Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Đoan Trang và chương trình ĐỐI DIỆN" của VTV1

Ong Bắp Cày

Sáng nay 26/12/2019, cô phóng viên tuột xích nổi tiếng phóng đãng Pham Doan Trang đã lên một stt kêu ca an ninh TP HCM giăng lưới bắt shipper giao sách của cái gọi là Nhà Xuất Bản Tự Do và tiện thể bẻ lái bình luận về chương trình Đối Diện của VTV1.

Đối Diện của VTV1 là một Chương trình chỉ mặt vạch tên các tổ chức, cá nhân đã và đang có những hoạt động chống phá nhà nước. Cùng với việc vạch trần âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch trong và ngoài nước thì chương trình này cũng trang bị cho người dân những kiến thức sơ đẳng để nhận diện và biết cách bảo vệ chế độ, bảo vệ mình. Đây là Chương trình được người dân hoan hỉ đón chào vào mỗi tối thứ Tư của tuần cuối tháng.

Chuyện cô Đoan Trang nói về "nghiệp vụ" của an ninh Việt Nam không có gì đáng bàn. Cái chính là những cuốn sách mà dưới góc độ luật pháp bị coi là những ấn phẩm độc hại thì cần phải bằng mọi cách ngăn chặn. Câu chuyện này không phải là độc quyền ở Việt Nam, mà nó xảy ra ở khắp nơi trên thế giới, kể cả Mỹ.

Riêng về cô Đoan Trang, một phóng viên bị đuổi khỏi làng báo bởi tư cách đạo đức, phẩm chất cá nhân có vấn đề và mắc bệnh hoang tưởng chính trị thì chuyện cô làm gì khó mà qua được tai mắt của an ninh. Bởi cô thuộc dạng chống phá chế độ có hệ thống. Việc để cô còn ngồi đó cào phím kêu gọi lật đổ chế độ bằng cách bẻ cong ngòi bút có lẽ là nằm trong kế hoạch dài hạn của nhà chức trách. Việc tóm cổ, cho cô nhập kho là quá dễ dàng bởi những gì cô đã làm còn lưu lại trên hệ thống cơ sở dữ liệu của mạng xã hội và những sản phẩm khác. Nói thế cho vuông vắn.

Trở lại vấn đề, Chương trình “Đối diện” tối qua của VTV1 được thực hiện công phu, kín kẽ và đã chỉ ra được những âm mưu “gây rối”, “khủng bố”, “gây chiến tranh” của thế lực thù địch ở Việt Nam. Đây chắc chắn là món ăn tinh thần bổ ích, đồng thời cũng là kênh trang bị cho người dân phương pháp nhận diện và cách thức đấu tranh với những kẻ đang có những hoạt động xâm hại tới an ninh trật tự của đất nước.

Người dân - đặc biệt là người dân miền Trung đã rất thích thú khi VTV1 đưa hình ảnh những kẻ cuồng loạn bị xúi bẩy tham gia vào cái gọi là biểu tình chống Formosa dưới danh nghĩa bảo vệ môi trường, đồng thời chỉ thẳng mặt những linh mục ở Giáo phận Vinh chính là những kẻ xúc giục, cưỡng bức giáo dân tham gia vào hoạt động gây rối trật tự công cộng. Đây chính là điều mà bấy nay các báo đài chưa làm được trước những bức xúc của dư luận, nhất là bà con giáo dân tử tế, "kính chúa yêu nước" thực sự.

Trong stt của mình, Phạm Đoan Trang viết rằng, VTV1 “thiếu tế nhị về chính trị” và "nên gọi là vô văn hóa và mất dạy" khi đưa lên hình và chỉ rõ hành vi phản dân hại nước của 2 cha xứ là Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Tất nhiên, cô Trang sẽ phải bênh vực những kẻ cùng hội cùng thuyền mà nói trắng ra là bênh vực đồng bọn. Nhưng đối với người dân thì việc chỉ thẳng mặt 2 tên cố đạo phản động đó là hành động đúng đắn và cần thiết, bởi nhiều giáo dân còn mê muội trước thần quyền, giáo lý đã bị bẻ cong. Ở đây VTV1 chắc chắn đã có sự cân nhắc thận trọng khi vạch mặt 2 đối tượng đội lốt, lợi dụng tôn giáo chống phá chế độ này. 

Có chương trình Đối Diện, chắc chắn những hoạt động phản dân hại nước của cô và đồng bọn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Sau khi xem Chương trình tối qua, người dân lại háo hức mong chờ chương trình Đối Diện vào tối thứ Tư tuần cuối của tháng 1/2020. Biết đâu, trong chương trình ấy, bộ mặt bẩn tưởi, tởm nôn của cô Phạm Đoan Trang là chềnh ềnh trên sóng?

9 nhận xét:

  1. Thì còn gì mà sợ hãi nữa, cái bộ mặt của Phạm Đoan Trang thì giờ đây lên VTV nữa thì đúng không còn đất diễn cho Trang, tốt nhất là Trang nên về vườn, đừng bêu cái mặt ghê tởm của bản thân để đi lợi dụng các hoạt động chống phá hay là viết mấy cuốn sách tạp nham, vớ vẩn nữa, bản chất chống đối, chống phá của Trang mọi người đã quá phơi bày rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cần hơn nữa những chương trình như thế này để vạch mặt âm mưu hoạt động của các thế lực thù địch các loại tội phạm nhằm nâng cao nhận thức của người dân, tuyên truyền cho người dân biết thủ đoạn phương thức của chúng để có biện pháp phòng chống, tránh tình trạng bị chúng lừa gạt, dắt mũi.

    Trả lờiXóa
  3. Có đấy. Hình của ả Đoan Trang, gã Nguyễn Tường Thụy... đều đã có mặt trên "Đối diện" hôm qua rồi (Tuy chỉ lướt qua thôi)

    Trả lờiXóa
  4. Đối diện- VTV1 phút thứ 15.41 https://vtv.vn/video/doi-dien-chan-tuong-412626.htm

    Trả lờiXóa
  5. Một kẻ như Phạm Đoan Trang thì ai cũng biết rõ về bản chất và hoạt động của ả ta rồi, dĩ nhiên một kẻ chống phá chế độ , chính quyền như ả thì sẽ không ưa gì chương trình "Đối diện" vì đó là một chương trình để vạch mặt sự thật, bản chất những hành động chống phá nhà nước của các cá nhân và tổ chức mà ở đó Phạm Đoan Trang cũng "vinh dự" được góp mặt trong thành phần đó

    Trả lờiXóa
  6. Đương nhiên đối với kẻ thực sự có hành vi chống đối nhà nước như cô ta thì có tật giật mình với những chương trình để nhằm vạch trần hoạt động của đám phản động là cũng hợp lí thôi. Đây là sẽ một chương trình bổ ích và nhận được sự đón nhận từ phía nhân dân, những người yêu nước thực sự nhưng sẽ trở thành một thứ cản đường cái đám giặc mà

    Trả lờiXóa
  7. Cái mặt một khi đã lên trên sóng truyền hình để bao nhiêu người dân chứng kiến thì chẳng còn lối đi nào cho ả ta nữa khi mà mọi hoạt động của ả đã bị mọi người hiểu rõ rồi. Một kẻ sớm đa bị đuổi khỏi nơi làm việc do các bản chất , đạo đức không hề đàng hoàng một chút nào cả. Hơn nữa lại còn chuyên lợi dụng các hoạt động để viết sách chống phá nữa chứ. Cái bộ mặt ả sớm muộn cũng sẽ bị phơi ra để mọi người cùng rõ

    Trả lờiXóa
  8. Haha chúng ta không còn lạ gì cái cô Phạm Đoan Trang này nữa, 1 kẻ chuyên dùng những lời lẽ xấu xa nhất để xuyên tạc, đổi trắng thay đen. Một kẻ từng bị đuổi thẳng cổ khỏi ngành Báo giờ vẫn lên tiếng xuyên tạc thì ai nghe, lại còn đi bảo vệ những tên linh mục thối nát thì đúng là nồi nào úp vung nấy

    Trả lờiXóa
  9. Những kẻ phản động luôn bao che cho đồng bọn; những việc làm của bọn chúng đều xuyên tạc sự thật, lôi kéo cống đối chính quyên; nhưng được ngụy trang rất khéo léo để che mắt mọi người; chúng ta phải hết sức cảnh gác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog