Chia sẻ

Tre Làng

ĐUỔI MẸ NÓ ĐI


Sông Tô Lịch đầy cứt, nhưng mà ngon đối với bọn làm cải tạo, nạo vét.

JVE hay JEBO cũng chỉ là 1 bọn với nhau. Cty thì bé như cái lỗ đít, nghề chính là xạo lồn để đi bán mấy cái máy sục khí hư - gọi hoa mỹ là máy nano công nghệ Nhật. Máy này chúng đặt dưới đáy ao tù, sông thối, rồi quảng cáo là cứt bị phân hủy hết, nước trong như nước phở gà phố cổ, tắm rửa, nấu ăn ngọt lừ chất đạm.

Và sông thối Tô lịch là mục tiêu kiếm ăn của bọn này. Nghĩ xem bán cả đống máy sục khí hư để ném xuống sông Tô thì tiền chúng thu về nhiều đến mức nào? Thậm chí còn xạo lồn free 100%. Địt mẹ bọn ngu học cứ nghe cái gì miễn phí là sướng cuồng lên, có ccc. Đó là đề xuất BOT thôi, lúc đầu nó bỏ tiền làm, sau này nó sẽ đc quản lý cả con sông. Khi ấy các anh có ỉa 1 cục cứt, các chị có đái ri rỉ vài giọt, xả trôi ra sông Tô lập tức sẽ bị nó đè ra thu tiền phí ngay.

Cơ mà việc kinh doanh, bán hàng đấy là quyền của nó. Nhưng cái cách để nó đạt mục đích là mất dậy. Làm nhà đầu tư, thì đầu tiên phải có năng lực và thứ 2 phải biết điều. Chứ cái loại khố rách, năng lực không có, định mượn cái mác Nhật cùng mấy trò hội đồng bẩn thỉu của kền kền, vừa đòi trúng thầu lại vừa đòi triệt hạ cả thị trưởng được ư?

Có thằng nó vào nhà xin anh bát cơm, nó lại chửi anh đéo ra thể thống gì. Vậy thì phải đấm cho 1 trận, rồi đuổi mẹ nó đi chứ lỵ.

3 nhận xét:

  1. Cơ mà việc kinh doanh, bán hàng đấy là quyền của nó. Nhưng cái cách để nó đạt mục đích là mất dậy. Làm nhà đầu tư, thì đầu tiên phải có năng lực và thứ 2 phải biết điều. Chứ cái loại khố rách, năng lực không có, định mượn cái mác Nhật cùng mấy trò hội đồng bẩn thỉu của kền kền, vừa đòi trúng thầu lại vừa đòi triệt hạ cả thị trưởng được ư?

    Trả lờiXóa
  2. Còn vấn vương thương xót làm gì nữa.JVE hay JEBO gì cũng thế. Với cái loại hai mặt này thì nên tiễn cho chúng về nơi sản xuất là hoàn toàn hợp lý. Không có năng lực nhưng suốt ngày bù loa lên với lý do này, lý do kia ảnh hưởng, đổ lỗi tới quá trình xử lý. Đúng thật vừa thiếu năng lực, vừa ngu mà còn tỏ vẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Thôi mấy ông biến lẹ đi cho tôi nhờ. Trong thời gian dài không xử lý được còn bài ba cái trò mèo đòi qua mắt người dân Việt. Không có năng lực thì nói một câu, đừng rầy rà bày trò vô bổ, đừng cứ nghĩ là mang danh nước Nhật là tốt, là mọi người tin tưởng, là có thể lấy tiền của người dân Việt một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog