Chia sẻ

Tre Làng

Clíp bằng chứng đám giặc cỏ Đồng Tâm bắt giữ, khống chế các chiến sĩ quân đội hôm 25/11/2019

LâmTrực@

Chiều 25/11/2019, Thanh Tra Chính phủ và Chủ tịch UBND TP Hà Nội về huyện Mỹ Đức để công bố kết quả thanh tra về đất Đồng Tâm. Trước đó, Thành phố cũng đã có giấy mời lãnh đạo xã và toàn thể người dân Đồng Tâm đến dự.

Nắm được kế hoạch này, bố con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công và "Nhóm Đồng Thuận" đã giễu võ giương oai bằng cách sử dụng "Facebook Lê Đình Công" khiêu khích, thách thức chính quyền. Trên thực tế, một mặt chúng tập hợp toàn bộ đám lưu manh, tội phạm hình sự tại xã, ém quân với mục đích bắt giữ bất cứ ai về Đồng Tâm, mặt khác đến từng nhà khống chế người dân và cán bộ xã để họ không lên UBND huyện Mỹ Đức nghe công bố kết luận thanh tra.

Tại Đồng Tâm, dưới sự chỉ huy của Lê Đình Công, "Nhóm Đồng Thuận" đã bắt giữ một chiếc xe Quân sự. Đây là xe Kiểm soát Quân sự đang đi huấn luyện và tình cờ ghé vào nghỉ trưa rồi trở thành nạn nhân của đám giặc cỏ Đồng Tâm.

Sự vụ được lan truyền trên mạng nhưng một số báo lại giải thích rằng không có chuyện bắt giữ xe Quân sự. Tuy nhiên, chúng tôi đã có đầy đủ clip minh chứng cho việc đám Lê Đình Công đã bắt giữ xe quân sự. 

Có nhiều clip, ngay dưới đây là clip đầy đủ nhất:



Đây là clip quay cảnh Lê Đình Công, Lê Viết Hiểu, Nguyễn Văn Tuyển (Tuyển Cụt) khống chế 2 chỉ huy của quân đội, bắt viết biên bản theo ý của chúng. Khi các chiến sĩ không chấp nhận viết sai thì bị Lê Đình Công yêu cầu đám lâu la bắt giữ xe lại, và bắt giữ các chiến sĩ này. Thậm chí, khi q chiến sĩ viết biên bản, một chiến sĩ khác quay clip thì Lê Đình Công còn ra lệnh cho đám giặc cỏ này đập điện thoại của của anh. 

Ảnh Sĩ quan chỉ huy bị khống chế viết theo ý đồ của chúng. Bên cạnh là Bùi Viết Hiểu. Anh này vừa viết vừa bị Tuyển cụt đe dọa.

Sĩ quan chỉ huy không viết theo ý đồ của chúng liền bị Tuyển cụt đe dọa.



Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu đang phát loa chửi bới Lãnh đạo Thanh tra Chính Phủ và UBND TP Hà Nội và Quân đội.

Xe chở các chiến sĩ bị Tuyển Cụt canh chừng và đe dọa.

Mời xem ảnh chụp từ clip khác do chính "Nhóm Đồng Thuận" phát tán trên mạng:



Khi bắt giữ chiếc xe, đám đông, Lê Đình Công nghĩ rằng đây là xe Quân sự về Đồng Tâm giải quyết vụ việc nên hô hào bắt giữ, khống chế chiếc xe quân sự này. Trên xe ngoài Chỉ huy, lái xe còn có 14 chiến sĩ Kiểm soát Quân sự.

Chiếc xe chở cán bộ chiến sĩ Kiểm soát Quân sự mang Biển kiểm soát: KT-59-95. Mời xem clip: 

https://youtu.be/PFf4RuW8m_A?t=9


Bắt giữ trái phép chiếc xe Quân sự, các đối tượng ra sức thóa mạ ông Ngô Xuân Lịch và ông Nguyễn Đức Chung, đồng thời tuyên bố, chiếc xe này không thể ra khỏi Đồng Tâm.

Mời xem clip tại đây:

Vào lúc 15h15, "Nhóm Đồng Thuận" đã phải thả chiếc xe Quân sự này.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Thanh tra Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã rất thiện chí về tận Mỹ Đức để giải quyết những thắc mắc của người dân, nhưng chính các đối tượng thuộc "Nhóm Đồng Thuận" đã chối từ.

Không chỉ dừng lại ở việc bất hợp tác, đây là lần thứ 2 các đối tượng này huy động lực lượng bắt giữ cán bộ. Lần trước là bắt giữ 38 cán bộ chiến sĩ công an, và lần này bắt giữ bộ đội (dù chỉ là tình cờ).

Đây là hành vi bắt giữ người trái pháp luật, vi phạm điều 157 BLHS. Hành vi của Lê Đình Công và "Nhóm Đồng Thuận" cần phải nghiêm trị.

Người dân Đồng Tâm cần bình tĩnh, tỉnh táo để không mắc mưu trở thành đồng phạm của nhóm Lê Đình Công.

Với thực tế sống động này, không biết Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng và Dương Trung Quốc có còn gọi họ là dân và cho rằng họ bị oan nữa không?

15 nhận xét:

  1. Chó cùng dứt giậu, chống phá ngông cuồng hết lần này lần khác chống đối, bắt giữ lực lượng chức năng, làm chúng sinh ra cái tư tưởng bố đời không ai có thể động đến mình, cũng chính do chính quyền Hà Nội đã quá là chần chừ, tự hỏi lần này đám Đồng Thuận có vào sọt không

    Trả lờiXóa
  2. Bằng chứng này chẳng phải chính là do bọn chúng quay lại, livestream lên mạng xã hội, chính các hoạt động chống phá cực đoan của nhóm Đồng Thuận này là đường hướng cho các đối tượng xấu khác trong xã hội học theo làm càn khắp nơi, cứ tiếp tục như này thì không biết hậu quả sẽ đi tiếp về đâu

    Trả lờiXóa
  3. Giờ đã có đủ bằng chứng về cái thái độ và hành vi ngông cuồng của đám này. Sau chuyện này thử hỏi còn đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng và Dương Trung Quốc có còn gọi họ là dân và cho rằng họ bị oan nữa không? Hành động bắt giữ trái phép người và còn ép buộc người ta viết biên bản sai sự thật để bọn chúng có thể dựa vào đó tiếp tục tấn công chính quyền nữa. Cảm thấy bọn này chẳng có cách gì mà bọn chúng chưa thử qua

    Trả lờiXóa
  4. Hành đông của cha con lão Kình cùng đồng bọn thực sự là cùn và quá đáng hết mức. Chúng nó không chỉ dừng ở việc thực hiện những hành vi bằng lời nói mà còn điên đến mức không suy nghĩ mà hành động bắt bớ những người không liên quan đến sự việc này. Tôi nghĩ rằng đám này gô cổ vào tù thì chúng nó mới biết điểm dừng của bọn nó

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng ai còn mở mồm bênh vực cho cái đám này hi vọng khi xem xong clip này sẽ có dịp "mở rộng tầm mắt" xem xem bọn này nó "oan" đến cái độ nào. Bọn chúng chỉ cậy rằng chính quyền và các cơ quan chức năng quá nhân nhượng nên chúng nghĩ không ai dám làm gì chúng cả, vì vậy chúng hành động quá đáng hết sức, không khác gì cái đám côn đồ cả

    Trả lờiXóa
  6. Càng ngày càng thấy cái thái độ ngông cuồng của bọn này. Không những không biết điểm dừng lại còn cực kì quá quắt, hành động hết sức ngang ngược. Xem clip đã thấy được chúng nó toàn thể loại đầu đường xó chợ như thế nào. Tội cho các anh chiến sĩ chẳng gì cũng tự dưng bị lôi vào chuyện. Đấy với những người có chức năng bảo vệ đất nước bọn này cũng chẳng có cái sự tôn trọng cho người ta mà

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ có một nhóm nhỏ đám này đi ngược với nguyện vọng của toàn thể nhân dân Đồng Tâm nên đám này không đại diện cho tiếng nói của người dân vùng này. Hơn nữa bọn chúng chẳng chọn cách đối thoại trực tiếp ôn hòa mà lại cứ chọn cách chống đối với chính quyền, đến nay còn vô cớ bất người, có clip đầy đủ bằng chứng vậy thì chẳng còn gì để chối nữa

    Trả lờiXóa
  8. hành vi bắt giữ người trái phép của nhóm "Đồng thuận" nên bị trừng trị nghiêm khắc.Người dân Đồng Tâm cần bình tĩnh, tỉnh táo để không mắc mưu trở thành đồng phạm của nhóm Lê Đình Công.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là một cách làm giàu ngồi mát ăn bát vàng của tổ Đồng Thuận và cha con Lê Đình Kình. Có thể thấy những kẻ này hoàn toàn lợi dụng việc đất tại Đồng Tâm để trục lợi, để làm giàu, chúng không hề quan tâm tới cuộc sống người dân, vì người dân như chúng vẫn bô bô cái mồm. Sự thật ăn chia không đều để đấu đá như này thì thử xem từ giờ tổ Đồng Thuận lấy cái lý do gì nữa để ăn vạ, để chống đối.

    Trả lờiXóa
  10. Cũng vì đồng tiền mà bọn này rắp tâm bán đứng bản thân, rắp tâm trở thành những kẻ bịp bợm, dối trá mà cũng vì tiền mà chúng ta có thể thấy được bản chất xấu xa của nhóm Đồng Thuận khi mà lợi ích của một trong bọn chúng bị đe đọa thì chúng hiển nhiên tự hiện nguyên hình, tố cáo lẫn nhau , cũng từ đó chúng ta thấy đc màn kịch của bọn chúng, cho người dân thấy rõ cái bộ mặt giả tạo của bọn vô liêm sỉ này.

    Trả lờiXóa
  11. Chuyện Tuyển tố cáo cho thấy nhóm đồng thuận đã, đang lộ diện những bộ mặt bẩn tưởi của đám người lợi dụng sự việc để làm tiền trong sự việc. Thiết nghĩ với những kẻ như Tổ Đồng Thuận thì không còn xứng đáng để sinh sống và tồn tại ở Đồng Tâm nữa, Đồng Tâm không thể chứa chấp những kẻ ích kỉ, vì lợi ích bản thân mà đánh lừa cả cộng đồng được.

    Trả lờiXóa
  12. Tưởng chừng chỉ là sự việc tranh chấp đất đai bình thường nhưng đằng sau đó là cả một mưu đồ phá rối an ninh và một dàn diễn viên hùng hậu, phức tạp. Thật không thể ngờ chúng lại có thể cấu kết với nhau để làm những chuyện này vì tiền, ăn tiền của nhà nước trên đất cuả nhà nước

    Trả lờiXóa
  13. Các cơ quan chức năng có đầy đủ bằng chứng về tội cố tình chống đối chính quyền, chống người thi hành công vụ và tội giết người của Tổ Đồng thuận ở Đồng Tâm; các đối tượng tham gia đều đã bị bắt và các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  14. Trả lời
    1. Nặc danh04:21 25/11/20

      lợi dụng nước đục thả câu hả mậy

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog