Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG AN TRIỆU TẬP THỦ LĨNH CỦA GREEN TREES

Tin hót: đám đệ tử của Đoan Trang bị công an Bộ bắt giữ, điều tra

Bài chép từ Blog Hoàng Lệ 


Trên fb của Đoan Trang từ sáng nay đã liên tục cập nhật một thủ lĩnh nhóm Green Trees bị Bộ công an triệu tập về trụ sở Trực ban hình sự điều tra về hành vi xâm phạm An ninh quốc gia.


Đến chiều tối, Đoan Trang đã hò đám đệ tử kéo đến trụ sở trên “đòi người”. Đoan trang liên tục cập nhật tình hình theo kiểu, công an trả thù người “bảo vệ môi trường”, “người yêu nước”, và đám đệ tử kéo đến gây rối trụ sở công an là “hành động ôn hoà cứu người”!!!

Thực tế, từ lâu Green trees (nay là Vì Một Hà nội xanh) là một tổ chức phản động do Đoan Trang và tổ chức VOICE nuôi nấng, bảo trợ bằng các dự án truyền thông, săn người cung cấp cho VOICE huấn luyện (Thảo Gạo, Cao Vĩnh Thịnh… nằm trong số đã được VOICE đào tạo từ khi tham gia Green trees) và tổ chức các cuộc biểu tình trên đường phố Hà nội. Tổ chức này thực chất là băng nhóm phản động được Đoan Trang hiến cho VOICE.

Việc Cao Vĩnh Thịnh vừa qua liên tục bị công an bộ (nghe nói cục chống phản động) điều tra, cấm xuất cảnh, nay đến tiếp một thủ lĩnh khác là Đặng Vũ Lượng cho thấy công an đã chính thức điều tra Băng nhóm phản động này

Trước đó, Đoan Trang liên tục bị công an bắt, nghe nói giờ phải sống chui lủi như chuột ở ngóc ngách nào đó trốn tránh công an điều tra.

Mong rằng công an sớm cho băng nhóm này nhập kho để được Trịnh Hội lo giải cứu đám “tù nhân lương tâm”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog