Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Đồng Tâm: IM MẸ MỒM ĐI, QUÂN BÁO HẠI

Khoai@

Anh em đăng bài bổ túc dân trí kiểu như "Không thực hiện cưỡng chế đất đai từ 22 giờ đến 6 giờ" - Ok, tốt thôi. Bài không phạm luật, lại nâng cao dân trí là tốt, tôi ban khen. Nhưng tôi đọc được vị anh em muốn nói gì. 

Hehe, không phải ngẫu nhiên anh em 3 môn chín điểm lại lục lọi đi tìm quy định của pháp luật đăng bài này. Bài đã lên, nhưng trình độ chưa tới dù có chút tác động hướng lái tới cần lao.

Nhắc để anh em nhớ cho rõ, việc anh em CSCĐ phối hợp với các đơn vị khác và chính quyền cơ sở ngăn chặn hoạt động khủng bố ở Đồng Tâm hôm rồi đéo phải là cưỡng chế đất đai nhé. Mà đã trấn áp tội phạm thì không kể ngày kể đêm, nghe chửa.

Tại sao không phải cưỡng chế đất đai?

Đơn giản thôi, vụ việc diễn ra ở thôn Hoành là nơi trú ngụ của bọn tội phạm. Trong khi đó 59 ha đất đồng Sênh mà anh em con cháu nhà Kình chiếm của Quân đội cách đó vài km. Và cũng trong khi đó, những người lính vẫn đang xây tường rào.

Thế tại sao lại phải trấn áp tội phạm?

Lại cũng đơn giản thôi, trước đó vào ngày 30/3/2017, Công an Thành phố HN đã ra quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng" theo Điều 245. 

Cũng thời gian này, Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" theo Điều 257 và vụ án "Vi phạm các quy định về sử dụng đất đai" theo Điều 173 Bộ luật Hình sự năm 1999. Công an thành phố đã 3 lần triệu tập công dân có liên quan nhưng không chấp hành, mà tiếp tục tổ chức các hành vi chống đối. 

Đến ngày 15/4/2017, Công an thành phố đã bắt 4 đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng. Ngay sau đó, số lâu la, đệ tử nhà Kình đã bao vây, không cho xe của các lực lượng ra khỏi xã Đồng Tâm, đập phá 5 xe gồm 1 xe chở quân, 3 xe innova, 1 xe cứu thương, giữ trái phép 38 cán bộ huyện Mỹ Đức và cán bộ, chiến sĩ công an Hà Nội tại Nhà văn hóa thôn Hoành. Khi lực lượng chức năng tổ chức phương án giải cứu cán bộ bị bắt giữ, số người này chuẩn bị gậy gộc, xẻng, xăng sẵn sàng chống trả. 

Đó là chưa kể chỉ sau một ngày, đám Lê Đình Công còn bắt giữ một nữ nhà báo và mới đây còn táo tợn tổ chức bắt giữ một xe Kiểm soát quân sự với 16 chiến sĩ.

Tôi lại tiếp, liên tục trong vòng 2 tuần trở lại đây, khi quân đội xây dựng tường rào bảo vệ sân bay, nhóm Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu, Nguyễn Văn Tuyển cấp tập nuôi 30 con nghiện làm "lính cảm tử" và chuẩn bị vũ khí, lựu đạn, đào hầm chông, sắm phóng lợn, câu liêm giáo mác, chế tạo bom xăng và khống chế anh em điện lực.... để "quyết giết tất cả" anh em bộ đội xây dựng tường rào. 

Tôi cung cấp chứng cứ là vài clip sau đây để anh em kền kền phải tâm phục khẩu phục:



Xin hỏi anh em kền kền, với những hành vi như thế thì chúng là dân hay tội phạm. Hỏi tức đã trả lời.


Lại cho anh em xem mấy cái hình này. Tôi nghĩ anh em kền kền chỉ nhìn thôi đã tởn. Mấy cái chai kia mà dội lên người anh em rồi châm lửa đốt thì đảm bảo là rực rỡ.




Vì chúng là tội phạm hoạt động có tổ chức, thậm chí là tội phạm cực kỳ nguy hiểm như kiểu khủng bố nhằm cản trở việc thực thi nhiệm vụ Quốc phòng nên buộc lực lượng công an phải vào cuộc ngăn chặn. 

Họ, tức lực lượng công an ra tay với mục đích chính là thu giữ vũ khí, vô hiệu hóa những đối tượng cầm đầu, quá khích, bảo vệ anh em bộ đội đang làm nhiệm vụ Quốc phòng và bảo vệ những người dân bị chúng ép phải tham gia các hoạt động chống phá.

Tuy nhiên, khi tiếp cận hiện trường, dù đã được phát loa thông báo vận động tuân thủ pháp luật, bọn khủng bố này thay vì chấp hành thì chúng đánh kẻng báo động cho đồng bọn, và ra lệnh tiêu diệt bất cứ ai dám vào thôn Hoành, đồng thời sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phớ, phóng lợn chống trả quyết liệt. 

Anh em kền kền vốn não trạng đã phẳng phiu là lượt, lại quen làm báo phòng lạnh và chăm chỉ hấp thụ những trang mạng của đám chó dại thì khó có thể tưởng tượng nổi mức độ man rợ của đám Lê Đình Kình là như thế nào.

Để dể hiểu, tôi nói ngắn gọi là cả 3 chiến sĩ công an hi sinh đều trong trường hợp họ đang kêu gọi lũ khủng bố không được manh động, dừng việc vi phạm pháp luật, bằng cách giao nộp vũ khí thì chúng dùng phóng lợn đâm làm các chiến sĩ trọng thương. Tiếp đó, chúng đẩy các anh xuống hố chông rồi đổ xăng thiêu sống trong tiếng la thét tuyệt vọng của nạn nhân. Phần sau tôi không đủ can đảm viết tiếp.

Vậy nếu là anh em kền kền báo chí trong trường hợp chứng kiến đồng bào, đồng nghiệp của mình bị đám Kình Công giết như thế, anh em sẽ làm gì? Anh em sẽ lao vào sống mái với quân giết người hay anh em sẽ vứt dép chạy thục mạng, bỏ mặc đồng đội bị lũ mọi rợ hành hình như thời trung cổ?

Tôi đoán anh em sẽ chọn lối rẽ thứ hai, vì tôi lạ đéo gì anh em. 

Dài dòng thế là để thấy, anh em đã đéo biết gì thì đừng nên bày đặt bi bô chuyện pháp luật để đá đểu chính quyền. 

Vụ này anh em nếu có tâm thì cứ tin chính thống đã kiểm chứng mà chơi. Với tôi, anh em cứ ngồi phòng lạnh, dán mẹ Kotex vào mồm đã là sự cống hiến lớn lao cho xã hội rồi. Tôi thật!

8 nhận xét:

  1. Chính vì Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta luôn lấy dân làm gốc, rất muốn những người lầm đường lạc lối quay về với chính nghĩa nên lũ chó lợn của bố con Kình mới sử dụng những hành vi bỉ ổi như vậy, thử nghĩ xem nếu là Mỹ Quốc đất mẹ của đám giòi bọ thì đã ăn đủ hàng trăm băng đạn của cảnh sát rồi đâu còn mạng sống để mà chống đối nữa. Qua vụ này đề nghị Nhà nước phải nghiêm khắc hơn với lũ hại dân, hại nước theo đuôi phản động để nhân dân còn yên bình làm ăn.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn19:46 11/1/20

    Quá ủng hộ bài viết này. Mẹ chúng nó, bộ đội đêm vẫn xây tường rào (tôi đã xem clip của VTV), vì bọn chúng chổng đối, cản trở nên lực lượng cảnh sát phải vào cuộc trấn áp. Đéo có cưỡng chế đất đai gì ở đây cả.
    Lũ phản tặc ở Đồng Tâm cần phải bị trừng trị thích đáng với tộc ác mà chúng nó đã gây ra. Quá xót xa thương tiếc các chiến sỹ công an đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ, giữa thời bình thử hỏi lực lượng vũ trang nào chịu nhiều hy sinh mất mát nhất?
    Xin thành kính chia buồn cùng gia đình các chiến sỹ đã hy sinh. Vì bình yên cuộc sống, vì giữ gìn quốc pháp.

    Trả lờiXóa
  3. Chửi bọn nó là chuẩn rồi. Nhưng lưu ý bài báo trên là 2017 đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vâng anh, chúng nó móc cộng lại và đăng lên các diễn đàn anh ạ.

      Xóa
  4. Bài chửi của Khoai quá chuẩn

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:27 12/1/20

    Bài báo này từ mấy năm trước sao lại lôi vào đây gắn với vụ Đồng Tâm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài nào từ mấy năm trước, thưa anh nặc danh?

      Xóa
  6. tác giả nói rất đúng, đã không biết gì thì đừng nên bày đặt bi bô chuyện pháp luật để đá đểu chính quyền. Mong rằng nhà nước sẽ có nhiều biện pháp xử lý nghiêm khắc hơn nữa đối với cái bọn bô bô ăn nói hàm hồ, cái bọn phản động bán nước hại dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog