Chia sẻ

Tre Làng

Lê Đình Kình - Kẻ biến thái, bệnh hoạn


Lê Đình Kình là điển hình của các loại biến thái. Quan tham, dân gian, lưu manh thảo khấu... tất cả đều sẵn có trong con người ông ta.

Từ một quan chức địa phương, (Nguyên bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm), ông ta chuyển thành "dân oan" theo định nghĩa của lũ dân chủ giả cầy đang nhung nhúc trong mọi tầng lớp xh.

Ở vị thế từng là một Đảng viên quan chức địa phương, lẽ ra ông ta phải có trách nhiệm tìm hiểu kỹ về nguồn gốc đất khu vực Đồng Sênh để thấy chính mình đã sai và giải thích cho dân hiểu: Đó là đất Quốc phòng đã được hoạch định từ 1980 và sai phạm trong quản lý đất đai ở đây của quan chức xã Đồng Tâm đã bị xử lý. Nhưng ngược lại, vì lòng tham, ông ta lại là kẻ cầm đầu nhóm khiếu kiện và phản loạn !

Vì tham và vì gian, Lê Đình Kình đã bất chấp cả truyền thống yêu nước của người dân Mỹ Đức để a dua a tòng với lũ phản động trong, ngoài nước, bày mưu tính kế tạo áp lực một cách "có lý" trong vấn đề nhạy cảm là đất đai lên chính quyền Hà Nội.

Đất Đồng Sênh ko hề là đất hương hỏa của dòng họ nào ở Đồng Tâm, vậy mà chỉ vì hám lợi tiền đền bù, cha con Lê Đình Kình và nhóm thảo khấu Đồng Thuận đã làm náo động cả một vùng quê suốt mấy năm qua.

Bản chất lưu manh thảo khấu của bố con Lê Đình Kình còn ghê tởm ở chỗ, chúng ghi âm, ghi hình tất cả các cuộc giao lưu, tiếp xúc, những lời hứa hẹn...của các loại nhà báo, lật xư, đại biểu quốc hội "dân chủ" mò về Đồng Tâm ...Để khi cần còn "lật kèo" khống chế và thu thêm lợi !

Hiện tượng Lê Đình Kình ở Đồng Tâm chính là một khối u nuôi dưỡng và thu hút các loại cú vọ "nhân sĩ trí thức", các loại cơ hội chính trị trong nước và các thế lực thù địch nước ngoài đang điên cuồng phá hoại an ninh chính trị, uy tín của Việt Nam trong mắt Thế giới.

Bởi thế, tạm bỏ qua mức độ tàn độc dã man ngang tầm IS trong hành vi giết người thi hành công vụ như dùng dao phóng lợn đâm xong đốt xác các chiến sĩ CA, thì tội của Lê Đình Kình ko còn là vấn đề của đất đai như nhiều người lầm tưởng, mà là tội phản quốc !

Cho dù lão đã chết thì vẫn cần phải bằng mọi cách truy tìm và nghiêm trị mọi thành phần liên quan, đặc biệt là hai nhân vật "tụ tinh thần" vẫn đang nhởn nhơ chễm chệ trên ghế Quốc Hội: Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng !

P/s: Bài viết thể hiện quan điểm của Họa sĩ Nguyễn Hồng Phi

11 nhận xét:

  1. Thật quá tàn nhẫn, quá man rợ cho các hành vi tấn công sát hại người thực thi công vụ của cha con Lê Đình Kình. Có thể thấy rằng với sự hậu thuẫn của các thế lực thù địch, việc hà hơi thổi ngạt, tài trợ tiền của, kích động của đám chống đối, các tổ chức nước ngoài đã làm cho tổ Đồng Thuận và cha con Lê Đình Kình manh động, coi thường pháp luật. Thật là quá căm phẫn.

    Trả lờiXóa
  2. Có thể nói rằng Lê Đình Kình còn man rợ hơn cả những kẻ khủng bố, kẻ này đã tấn công sát hại chính những người thực thi pháp luật, lấy đi mạng sống của những con người tuổi đôi mươi. Lê Đình Kình ở Đồng Tâm chính là một khối u nuôi dưỡng và thu hút các loại cú vọ "nhân sĩ trí thức", các loại cơ hội chính trị trong nước và các thế lực thù địch nước ngoài đang điên cuồng phá hoại an ninh chính trị, uy tín của Việt Nam trong mắt Thế giới.

    Trả lờiXóa
  3. Thế mới thấy Lê Đình Công, Lê Đình Kình và lũ ác man kia không phải là con người chứ đừng nói đến hai từ "người dân" gì cả. Chúng chắc chắn phải trả giá xứng đáng cho tội ác vô nhân tính của chúng. Chúng là những con quỷ bị mờ mắt vì mấy đồng đền bù, đến mất nhân tính

    Trả lờiXóa
  4. Tôi sẽ dành một góc lớn trong tâm hồn mình cầu chúc cho gia đình các anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tổ quốc này mãi ghi nhớ tên các anh - những người con ưu tú đã xả thân vì nhân dân, vì bình yên cho non sông xã tắc. Thôi chả thiết tha Tết nhất gì nữa... Đau đớn này biết khi nào nguôi

    Trả lờiXóa
  5. Nếu phân tích kỹ thì hai ông Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng hoàn toàn phải chịu trách nhiệm trong sự việc diễn ra tại Đồng Tâm . Không hiểu là do ngu ngốc , cả tin hay là còn khuất tất gì đằng sau dáng vẻ đại biểu cho nhân dân của hai ông . Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng không xứng đáng là đại biểu quốc hội . Nếu vì cả tin mà 2 ông lên tiếng vụ việc Đồng Tâm mấy năm qua thì là các ông quá ngu mà ngu như vậy thì không xứng đáng là ĐBQH , còn ngược lại các ông chỉ đạo Lê Đình Kình làm lớn vụ việc thì các ông chính là kẻ đang phá hoại đất nước , như vậy thì các ông hoàn toàn xứng đáng được truy tố trước pháp luật .

    Trả lờiXóa
  6. Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng không xứng đáng là đại biểu quốc hội . Nếu vì cả tin mà 2 ông lên tiếng vụ việc Đồng Tâm mấy năm qua thì là các ông quá ngu mà ngu như vậy thì không xứng đáng là ĐBQH , còn ngược lại các ông chỉ đạo Lê Đình Kình làm lớn vụ việc thì các ông chính là kẻ đang phá hoại đất nước , như vậy thì các ông hoàn toàn xứng đáng được truy tố trước pháp luật .

    Trả lờiXóa
  7. Khi vụ việc bị vỡ lở, lợi dụng việc Tuyển bị tàn tật (cụt tay, mắt kém) do tai nạn lao động và bệnh bẩm sinh, cho rằng lực lượng chức năng không dám xử lý với người tàn tật nên Lê Đình Kình và “Tổ Đồng thuận” đã sử dụng Nguyễn Văn Tuyển như “con rối” để tổ chức kích động người dân, tham gia tích cực vào các hoạt động gây mất an ninh

    Trả lờiXóa
  8. Đúng thật là bỉ ổi mà, vì những đồng tiền bất chính mà tổ Đồng Thuận đánh đổi bằng cả sự bình yên, ổn định và trật tự của bà con Đồng Tâm. Thiết nghĩ với những kẻ như Tổ Đồng Thuận thì không còn xứng đáng để sinh sống và tồn tại ở Đồng Tâm nữa, Đồng Tâm không thể chứa chấp những kẻ ích kỉ, vì lợi ích bản thân mà đánh lừa cả cộng đồng được.

    Trả lờiXóa
  9. Có thể thấy những kẻ này hoàn toàn lợi dụng việc đất tại Đồng Tâm để trục lợi, để làm giàu, chúng không hề quan tâm tới cuộc sống người dân, vì người dân như chúng vẫn bô bô cái mồm. Sự thật ăn chia không đều để đấu đá như này thì thử xem từ giờ tổ Đồng Thuận lấy cái lý do gì nữa để ăn vạ, để chống đối.

    Trả lờiXóa
  10. Bị cô lập, bị người dân bỏ rơi dẫn đến nội bộ chồng chéo, e dè, lật mặt nhau là chuyện sớm muộn gì cũng xảy ra trong tổ chức ma này. Hi vọng, càng có nhiều hơn những người trong Đồng Thuận sớm nhận ra cái bộ mặt bẩn tưởi của cha con ông Kình và đám cốt cán để quay về với nẻo thiện.

    Trả lờiXóa
  11. Khi không được đáp ứng lợi ích vật chất nữa thì những con sói sẽ tự cắn giết lẫn nhau, giống như cái chuyện đang xảy ra trong nhóm đồng thuận vậy. Cái ác đang chết dần chết mòn cho cái thiện hiện nguyên hình. Người dân Đồng Tâm đang cần một cuộc sống bình yên hơn là một nhóm ma làm loạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog