Chia sẻ

Tre Làng

Nhóm khủng bố Đồng Tâm nhận tội trên sóng VTV1

Ong Bắp Cày

Lời khai của những tên khủng bố tại Đồng Tâm cho thấy hành động tấn công lực lượng chức năng là hành động phạm tội có tổ chức, được lên kế hoạch từ lâu và nhiều kẻ tỏ ra khoái trá một cách man rợ khi chúng đổ xăng thiêu sống 3 cán bộ chiến sĩ dưới hố.

Lê Đình Công khai chỉ huy các đối tượng chuẩn bị hung khí như giáo mác, dao, phóng lợn, đào các hầm chông bí mật,... để tiêu diệt bất cứ ai thuộc lực lượng chức năng vào trấn áp. Lê Đình Công cũng là người trực tiếp chi 33 triệu đồng để mua lựu đạn. Gã cũng là người tự tay đóng xăng vào chai bia với số lượng là 4 két để làm bom xăng. 

Sau khi dùng phóng lợn đâm các chiến sĩ công an bị trọng thương, Lê Đình Chức đã sai Lê Đình Doanh đẩy các chiến sĩ này về đằng trước cho rơi xuống hố trong điều kiện các anh không thể kháng cự. Sau đó chính Lê Đình Chức đổ xăng vào các anh (đang dưới hố) rồi lạnh lùng châm lửa đốt.

Doanh còn khai nghe rõ các chiến sĩ công an bị đốt gào thét. 

Lê Đình Quang khai ra Lê Dũng vova, Hồ Cương Quyết Antony Tuấn và Tuấn Đà Nẵng đến gặp Kình già lấy hồ sơ đất đai để phát tán chống nhà nước. Tất cả đều khai làm theo lệnh của Kình IS..

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/s7iT271yJLU" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Đám súc vật này cũng khai liên hệ với các thể loại đối tượng là luật sư, nhà báo, và đám dân chủ cuội, đám chó dại thập ác... để viết bài sai sự thật về sự việc tại Đồng Tâm. Toàn những cái tên quá quen thuộc như Lê Dũng vova, Hồ Cương Quyết, Antony Tuấn và Tuấn Đà Nẵng.

Mồm loa mép giải là thế, hung hăng húng chó là thế, giết người không ghê tay là thế... nhưng khi bị pháp luật sờ gáy, tất cả đều tỏ ra ngoan ngoãn. Trên sóng VTV1, tất cả đều nhận đó là việc làm sai trái, nhưng đều đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Lê Đình Kình. 

Chúng khai trên sóng là thế, nhưng tôi tin trước tòa, chúng sẽ lại phản cung bằng cách nói điều tra viên ép cung cho mà xem. Loại mồm chó vó ngựa, tâm địa của loài lang thú thì không thể tin. Bản năng thú tính trong thủ cấp của chúng có thể trỗi dậy bất cứ lúc nào.

Nếu đám này ở Mỹ hoặc bất cứ quốc gia văn minh nào, gái tin rằng chúng sẽ bị tiêu diệt bằng B40 chứ không để sống sót như thế này cho tốn cơm tốn gạo.

Mòi xem:

7 nhận xét:

  1. Những lời khai tỉnh bơ cùng những ánh mắt dửng dưng khi nói về tội ác mà chúng gây nên thật đáng khinh thường. Sao những người trong cùng một dân tộc lại có thể làm hại nhau như thế. Chỉ vì đạt được mục đích của mình mà chúng không từ thủ đoạn, thậm chí giết người không ghê tay

    Trả lờiXóa
  2. Ra toà thì chắc chắn là chúng phản cung thôi . Nhưng tôi tin chắc điều tra viên đã biết phải làm gì , tất cả các cuộc hỏi cung đều sẽ bí mật có camera giám sát . Tất cả các đối tượng trong vụ án này cũng như các tên hoạt động dân chủ đều xứng đáng có 1 cái kết đúng với tội trạng của chúng để bảo vệ sự bình yên của đất nước ...

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh07:56 15/1/20

    Giết người thì đền mạng,đây là lẽ thường mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Các cơ quản bảo vệ pháp luật cần điều tra, xử lý nghiêm theo pháp luật những đứa tiếp tay, hỗ trợ tiền, vật chất, công cụ, tinh thần cho lũ khát máu Đồng Tâm để giữ nghiêm kỷ cương phép nước, không tha bất cứ trên nào tổ chức nào đứng đằng sau bọn Kình già (kể cả mấy vị Nghị sỉ quốc hội như Cuốc , Nhương ..., mấy tay tiến sỉ láo toét như Q. A, Diện ba que ...thường xuyên đến hà hơi tiếp sức cho bọn chúng)

    Trả lờiXóa
  5. Mồm loa mép giải là thế, hung hăng húng chó là thế, giết người không ghê tay là thế... nhưng khi bị pháp luật sờ gáy, tất cả đều tỏ ra ngoan ngoãn. Trên sóng VTV1, tất cả đều nhận đó là việc làm sai trái, nhưng đều đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Lê Đình Kình. Bọn thối nát.

    Trả lờiXóa
  6. Lời khai của những tên khủng bố tại Đồng Tâm cho thấy hành động tấn công lực lượng chức năng là hành động phạm tội có tổ chức, được lên kế hoạch từ lâu và nhiều kẻ tỏ ra khoái trá một cách man rợ khi chúng đổ xăng thiêu sống 3 cán bộ chiến sĩ dưới hố. Thật đau xót cho ba chiến sĩ đã ngã xuống cungx vì những thủ đoạn ác ôn của bọn lão Kình

    Trả lờiXóa
  7. Qua lời khai nhận tội của những tên khủng bố tại Đồng Tâm cho thấy chúng hoạt động có tổ chức, lên kế hoạch cụ thể và có sự chuẩn bị từ rất lâu; hành động man rợ đó của bọn chúng phải bị xã hội lên án và có hình thức xử phạt đích đáng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog