Chia sẻ

Tre Làng

"TRƯỜNG CON" ĐÃ BỊ TÓM VÌ BUÔN BÁN MA TÚY

Khoai@

"Trường con" là biệt danh của Trịnh Xuân Trường, là tay giang hồ khét tiếng Thành Nam mới xộ khám cùng 2 tay anh chị khác ở Nghệ An vì buôn ma túy.

Đây là chiến công đầu năm của lực lượng công an nhân dân.

Thông tin trên được dân mạng tung lên từ cách đây 3 hôm. Khởi đầu từ một clip của "Tiến Bịp" Hải Phòng, sau đến "Huấn Hoa Hồng", rồi đến "Khánh Sky" và từ đó lan truyền trên nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sáng nay 5/1/2020 báo CAND chính thức đăng tin này với loạt ảnh đóng dấu bản quyền. Theo đó, công an Nghệ An đã bắt giữ Trịnh Xuân Trường, Nguyễn Thị Phương và Phạm Lý Vũ Duy về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tóm tắt: Đầu tháng 12/2019, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ các huyện miền núi Nghệ An về TP Vinh để trung chuyển đi các tỉnh khác tiêu thụ nên đã báo cáo, xin ý kiến BGĐ Công an tỉnh để xác lập chuyên án đấu tranh. Trong đường dây này có đối tượng Trịnh Xuân Trường. Được sự phê duyệt của BGĐ, phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phối hợp với Công an huyện Tương Dương phá án. 

Rạng sáng ngày 3/1, tại khu vực bản Muối Mác, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, Ban chuyên án đã bắt quả tang 3 đối tượng: Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1986, trú tại xóm 5, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An; Trịnh Xuân Trường, sinh năm 1972, trú tại xóm Nam Hòa, xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và Phạm Lý Vũ Duy, sinh năm 1984, trú tại xóm 3, phường 5, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. 

Tang vật thu giữ tại hiện trường 1kg ma túy dạng ketamin, một xe ô tô mang BKS 37C-278.54. Số lượng này bác bỏ thông tin là 4kg như clip của Khánh Sky tung lên mạng.

Đáng chú ý, dường như ý thức được mức án, khi lâm vào đường cùng, các đối tượng đã cố thủ trên xe, lái xe đâm vào lực lượng chức năng hòng tẩu thoát, khiến 2 xe ô tô của lực lượng vây bắt bị hư hỏng nặng. 

Để đảm bảo an toàn lực lượng vây bắt và người dân, tổ công tác đã nổ súng chỉ thiên, sau đó bắn thủng lốp xe. Xe của các đối tượng chạy được thêm 700m thì dừng lại, lúc này các đối tượng mở cửa xe để tẩu thoát thì bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ thành công các đối tượng trên.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Phương cùng Trịnh Xuân Trường và Phạm Lý Vũ Duy dùng chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 37C-278.54 chạy từ TP Vinh lên huyện Tương Dương để mua ma túy của một đối tượng ở đây với giá 280 triệu đồng. Trên đường đưa về Vinh thì bị tóm.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

10 nhận xét:

  1. Đúng là lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, chạy đâu cho khỏi nắng hả Trường con? Những đối tượng buôn bán, vận chuyển ma túy là những kẻ hết sức manh động và liều lĩnh, ví như TRường cùng đồng bọn, khi chúng nhận ra không có đường nào tẩu thoát đã đâm vào xe CSGT để hòng tẩu thoát. Mong rằng vụ án này sẽ nhanh chóng hoàn thiện và đưa những kẻ như Trường, Duy hay Phương nhận bản án thích đáng.

    Trả lờiXóa
  2. Đáng chú ý, dường như ý thức được mức án, khi lâm vào đường cùng, các đối tượng đã cố thủ trên xe, lái xe đâm vào lực lượng chức năng hòng tẩu thoát, khiến 2 xe ô tô của lực lượng vây bắt bị hư hỏng nặng. Những kẻ manh động như Trường thì cần phải bị xử lí thích đáng để không cho chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Sau Khá Bảnh, Quang Rambo và Long 9 ngón, thêm giang hồ mạng khác xa lưới pháp luật. những lời lẽ trên mạng có phần chợ búa, xã hội của anh ta giờ đây lại thành trò hề cho những anh hùng bàn phím. với lượng ma túy "cầm nhầm" thì chắc Trường "con" sẽ lãnh đủ hậu quả, chịu mức án phạt nặng từ phía cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  4. Vâng tiếp gót Khá Bảnh, Quang Rambo và Long 9 ngón, Trường Con là gã giang hồ mạng tiếp theo sa lưới luật pháp. Trước đó, Trường Con thường livestream và đăng tải những đoạn video mang tính bạo lực, thách thức luật pháp lên mạng xã hội và Youtube

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Hay tin Trường Con bị bắt, nhiều giang hồ mạng đã làm clip đăng lên YouTube và mạng xã hội mỉa mai đối tượng này, trong đó có cả Huấn Hoa Hồng. "Anh Trường đi chơi xách nhầm ma túy, có mấy cân thôi" là những gì Huấn Hoa Hồng mỉa mai Trường Con, giang hồ sau đợt này dậy sóng đây

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, chạy đâu cho khỏi nắng hả Trường con? Những đối tượng buôn bán, vận chuyển ma túy là những kẻ hết sức manh động và liều lĩnh, ví như TRường cùng đồng bọn, khi chúng nhận ra không có đường nào tẩu thoát đã đâm vào xe CSGT để hòng tẩu thoát. Mong rằng vụ án này sẽ nhanh chóng hoàn thiện và đưa những kẻ như Trường, Duy hay Phương nhận bản án thích đáng.

    Trả lờiXóa
  8. Đáng chú ý, dường như ý thức được mức án, khi lâm vào đường cùng, các đối tượng đã cố thủ trên xe, lái xe đâm vào lực lượng chức năng hòng tẩu thoát, khiến 2 xe ô tô của lực lượng vây bắt bị hư hỏng nặng. Những kẻ manh động như Trường thì cần phải bị xử lí thích đáng để không cho chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, đồng thời nêu gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  9. Sau Khá Bảnh, Quang Rambo và Long 9 ngón, thêm giang hồ mạng khác xa lưới pháp luật. Những lời lẽ trên mạng có phần chợ búa, xã hội của anh ta giờ đây lại thành trò hề cho những anh hùng bàn phím. Với lượng ma túy "cầm nhầm" thì chắc Trường "con", tay giang hồ khét tiếng sẽ lãnh đủ hậu quả, chịu mức án phạt nặng từ phía cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  10. Trịnh Xuân Trường; tay giang hồ khét tiếng Thành Nam đã bị bắt vì tội buôn bán ma túy; như vậy hành trình gieo rắc tội lỗi của Xuân Trường đã chấm dứt; từ đây y sẽ phải vào nhà đá để bóc lịch; y sẽ rất hối hận vì tội lỗi do y gây ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog