Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VIỆC SỬ DỤNG HÌNH ẢNH THI THỂ KÌNH GIÀ ĐỂ ĐONG XÈNG...

Cuteo@

Kình già đã về địa phủ do tội ác mà gã đã gây ra cho đồng bào Đồng Tâm và ngay sau đó, chị vợ và con cháu Kình già đã cô ti nhê với đám Trịnh Bá Phương đem hình ảnh thi thể của chồng rải khắp nơi để tố cáo chính quyền hoặc nhằm mục đích nào đó khác là lợi bất cập hại. 

Với Kình già thì chết chưa phải là hết, tiếng nhục còn muôn đời. Dù đám dân chủ xôi thịt, đám luật sư, nhà báo bất lương có tô vẽ, có xảo ngôn bịa đặt đến mấy thì cũng không thay đổi được thực tế này. Trong con mắt của người dân Việt Nam, Kình già vẫn là kẻ cầm đầu nhóm khủng bố có vũ trang - Điều này không phải bàn cãi vì tự nhóm của Kình tuyên bố nhiều lần trước khi bị triệt hạ. Đã ba lần, dưới sự chỉ huy của Kình già, nhóm "Đồng Thuận" đã thực hiện việc bắt, giam giữ người trái pháp luật và mới nhất, đám này đã ra tay sát hại 3 cảnh sát với thủ đoạn tàn bạo mà chính IS cũng khó lòng tưởng tượng nổi. 

Các anh chị đừng nói đó là thông tin một chiều từ chính quyền. Chính con trai của Kình là Lê Đinh Công cùng đám lâu la đệ tử cũng đã thú nhận tất cả và tố cáo cha mình trên sóng VTV1.

Tôi thực sự không hiểu trong khi rất nhiều gia đình không đồng ý cho lan truyền hình ảnh về cái chết của thân nhân, dù chết vì bất cứ lý do gì. Chỉ bởi họ không muốn nhìn những hình ảnh đau lòng, thì chị vợ lại cho phép đám cặn bã xã hội kia lan truyền các hình ảnh thi thể chồng mình trên mạng.

Đừng tưởng vì những bức ảnh đó mà chế độ này sụp đổ. Quên mẹ đi cho nhanh. Cũng đừng tưởng Mỹ hay Liên mình châu Âu sẽ vì mấy cái ảnh đó mà ứng xử này nọ với Việt Nam. Nên nhớ đằng sau họ còn là lợi ích quốc gia. 

Những phát ngôn của Kình già và đồng bọn trên mạng xã hội, những lời khai của những kẻ đã bị bắt và những gì mà công an thu thập được... đối chiếu với những quy định quốc tế về khủng bố thì không ai có thể biện minh và không nước nào dám tự đặt mình vào chung hàng ngũ với Kình già để đối đầu với cả thế giới.

Trở lại vấn đề, nói cho sòng phẳng, đám Trịnh Bá Phương lấy hình ảnh thi thể của Kình già đẩy lên mạng không hẳn vì yêu thương gì Kình, cũng không phải vì công lý công liếc gì sất... mà là vì kinh tế. Thi thể của Kình dù héo que héo quắt, nhưng với đám này, nó vẫn là miếng mồi béo bở để đong xèng, kiếm chác. 

Anh chị nghĩ đi, một thằng bán cua đã bỏ nghề như Trịnh Bá Phương, suốt ngày suốt đêm đi hành nghề kiện cáo, quấy rối trật tự công cộng...trong khi không làm bất cứ nghề nghiệp gì khác thì lấy gì mà sống, mà véo von.. nếu không có tài trợ, có phỏng?

Tôi chả thân thiết gì với gia đình nhà Kình già, nhưng có lời khuyên với gia đình Kình già, rằng hãy cân nhắc có nên tiếp tục dùng thi thể Kình già cho nhiều mục đích hay không.

16 nhận xét:

  1. đám Trịnh Bá Phương lấy hình ảnh thi thể của Kình già đẩy lên mạng không hẳn vì yêu thương gì Kình, cũng không phải vì công lý công liếc gì sất... mà là vì kinh tế. Thi thể của Kình dù héo que héo quắt, nhưng với đám này, nó vẫn là miếng mồi béo bở để đong xèng, kiếm chác. Đúng là bọn đáng khinh mà.

    Trả lờiXóa
  2. Dù ông kình đã chết nhưng mọi tội ác của ông ta không xóa thể xóa sạch được. Với lão ta thì chết chưa phải là hết, tiếng nhục còn muôn đời. Dù đám dân chủ xôi thịt, đám luật sư, nhà báo bất lương có tô vẽ, có xảo ngôn bịa đặt đến mấy thì cũng không thay đổi được thực tế này. Trong con mắt của người dân Việt Nam, Kình già vẫn là kẻ cầm đầu nhóm khủng bố có vũ trang, một tội đồ gây rối an ninh trật tự đem đến bao nhiêu mất mát hi sinh

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là KÌnh cho đến lúc chết vẫn bị lợi dụng, người ta gọi là chết không yên thân đó bà con ạ. Chẳng có người vợ nào lại cho người khác săm soi rồi chụp choẹt tung ảnh chồng mình chết lên mạng xã hội, nhưng vợ KÌnh thì lại rất đặc biệt, đúng là cùng 1 lũ với nhau,nồi nào úp vung nấy, không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  4. Kình già mua lựu đạn, tích trữ bom xăng giết hại anh em cẩm y vệ thì trên trái đất này, chẳng có quốc gia nào dung tha, và hành vi đó không thể khác tội “KHỦNG BỐ”. Nhưng đến khi chết thì Kình cũng không thể nhắm mắt được vì vẫn bị lợi dụng triệt để, là"mồi" ngon cho đám rận chủ nhử những kẻ thiếu hiểu biết để lấy tiền tiêu tết.

    Trả lờiXóa
  5. Một kẻ ranh ma, thậm chí cực kỳ khôn lỏi và hung hãn, cầm đầu một đám vô pháp vô thiên, biến một vùng quê yên ả trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, giết chết 3 cán bộ công an đang làm nhiệm vụ, chết quả xứng đáng. Nhưng KÌnh có lẽ sẽ đau đớn gấp trăm lần khi biết cái xác già của mình được vợ cho cả thế giới giày xéo nai chym để kiếm lời. Thật đau lòng cho KÌnh và gia khuyến!

    Trả lờiXóa
  6. Như 1 lũ hề, hãy nhìn thi thể không còn trọn vẹn của những chiến sỹ hy sinh đi kìa. Giá đây là thời phong kiến thì cả lũ bị tru di cửu tộc rồi. Chứ ở đó mà nước mắt cá sấu. Kẻ cầm đầu, gây biết bao tội lỗi, làm những chiến sỹ hy sinh không toàn thây, trớ trêu lại ra đi êm ái hơn, toàn vẹn, còn được trao trả nhanh chóng cho gia đình. Nhưng lại có một trò cười đang diễn ra ngay chính trong gia đình hắn, đó là mụ vợ hoàn hảo đang tạo điều kiện cho lũ kền kền kiếm lời lãi qua lai chym.

    Trả lờiXóa
  7. Cần tóm cổ mấy tên nhốt vào lò chăn kiến, chúng phá phách quả nhiều rồi.Bọn khủng bố Việt Tân, Bọn phản động nước ngoài đã và đang lợi dụng những kẻ như Trịnh Bá Phương, Phạm Đoan Trang ... để quấy rối Việt Nam, tạo cơ hội cho thế lực thù địch can thiệp vào mọi vấn đề nội bộ của Việt Nam. Chúng ta càng nhân nhượng thì chúng càng lấn tới. Chuyện lũ kền kền kiếm trác đong xèng lấy cái bỏ miệng thì đã rõ qua rất nhiều năm.

    Trả lờiXóa
  8. đến lúc mất rồi vẫn bị lôi ra làm trò cười cho thiên hạ. hết chồng rồi lại đến vợ. chồng chết chưa lo xong tang đã mang ra ăn vạ, cầu cứu một chút thương cảm của những cư dân mạng không máu mủ, quen biết. thử hỏi có phải là một trò cười không

    Trả lờiXóa
  9. Bắt cổ ngay thằng Phương, đừng thả rông để nó cắn bậy

    Trả lờiXóa
  10. Công nhận con ng là thứ thật đáng sợ, lợi dụng nhau khi sống chưa đủ, đến lúc chết rồi vẫn còn bj lợi dụng, nhìn cành cả chục ng lật thi thể ông kinh để quy phim mà thấy thương dù biết ông ta là kẻ mang tội

    Trả lờiXóa
  11. Cuối cùng một kẻ trùm luôn làm điều xấu, dẫn dắt bao nhiêu người khác làm điều xấu theo lại có một cái kết đó là chết cũng không yên, cuối cùng thì cái chết của hắn ta cũng trở thành công cụ cho cái đám rận chủ lợi dụng để bày chuyện bôi xấu chính quyền mà thôi. Sẽ chả có những cái như cái đám đó đã hứa hẹn mà chỉ có những tai tiếng để lại cho người đời bàn tán avf cam ghét thôi

    Trả lờiXóa
  12. Với Kình già thì chết chưa phải là hết, tiếng nhục còn muôn đời. Dù đám dân chủ xôi thịt, đám luật sư, nhà báo bất lương có tô vẽ, có xảo ngôn bịa đặt đến mấy thì cũng không thay đổi được thực tế này. Trong con mắt của người dân Việt Nam, Kình già vẫn là kẻ cầm đầu nhóm khủng bố có vũ trang

    Trả lờiXóa
  13. Những phát ngôn của Kình già và đồng bọn trên mạng xã hội, những lời khai của những kẻ đã bị bắt và những gì mà công an thu thập được... đối chiếu với những quy định quốc tế về khủng bố thì không ai có thể biện minh và không nước nào dám tự đặt mình vào chung hàng ngũ với Kình già để đối đầu với cả thế giới.

    Trả lờiXóa
  14. Nhớ cho kĩ rằng những kẻ mang cái hình ảnh xác lão Kình ra cũng chỉ là muốn kiếm like, kiếm view hay là câu tiền cho chúng thôi chứ đếch có đông tiền nào đến được tay người nhà lão đâu. Hơn nữa có đáng thương gì cho một kẻ chùm xỏ giết 3 chiến sĩ chết không toàn thân nhưng lại có cái chết quá nhẹ nhàng như vậy. Chắc hẳn người dân cần những hình phạt nặng hơn cho lão để bớt bức xúc nhưng lão đã kịp chết trước rồi

    Trả lờiXóa
  15. Nghĩ rằng mình thông minh nhưng thực ra lão già Kình cũng chỉ là một lão vì lợi mà quá ngu dẫn đến hại cả mình lẫn cả đồng bọn và chính con mình. Để rồi giờ hắn chết, đồng bọn đi tù và hình ảnh xác của lão vẫn bị mang đi bêu rếu với 2 lí do: 1 là để nhân dân chửi bới, lăng mạ vì những tội ác lão gây ra; 2 là để các tổ chức, cá nhân phản động lợi dụng để kêu gọi tiền ủng hộ cho lợi ích của chính bọn chúng

    Trả lờiXóa
  16. Các thế lực thù địch luôn tìm mọi cớ để lu loa, tạo dư luận và kích động, lôi kéo khiếu kiện, chống đối chính quyền; cho nên chúng lấy hình ảnh thi thể Lê Đình Kình để đánh bùn sang ao là chuyện bình thường; chúng ta không thể tin luận điệu của các thế lực thù địch được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog